Limited Edition ที่สามารถทำเองได้!!!

6 74
Digital gateway เปิดแล้วซักพัก ใครเคยไปเยี่ยมเยือนแล้วบ้างจ๊ะ?...  ป้าพริ้งรู้แต่ว่า มี shop ของ Appleใหญ่โตอลังการงานสร้าง แล้วก็มีร้าน Katsu King x -ร้านข้าวหน้าหมูทอดสัญชาติยุ่นมาเปิด แต่เมื่อไปเดินๆ แล้ว ก็ นะจังงังกะร้านที่อย่ชั้น 5 ร้านนึง ด้วยเพราะว่าหาทางขึ้นเจอ แต่หาทางลงไม่เจอ ต้องถามร้านแถวนั้น ว่าลงยังไง (นี่อิชั้นมาสยามสแควร์นะคะ ไม่ได้ไปเดินป่าจะได้หลง!) สรุปว่าต้องลงทางบันไดหนีไฟก็เลยได้มีโอกาสพูดคุยกะเจ้าของ ถามไปถามมา กลายเป็นคนกันเอง เป็นรุ่นน้องคณะป้าพริ้งหลายปีอยู่



เลยเป็นที่มาของ Beauty Trend ในวันนี้  เพราะว่า ร้านนี้เค้ารับแกะลายลงบนทุกสิ่งอย่าง (เท่าที่สามารถ) ป้าพริ้งได้ไอเดียไปทำงาน interior เยอะมาก แต่หลักๆแล้วเค้ารับแกะลายลงบน gadget เพื่อให้มือถือ หรือ gadget ของหลายๆคนให้มีลาย และเป็นลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเองโดยที่เราสามารถนำลายgraphicที่ไปdownloadจากในnetมาทำเองได้  หรือจะมาเลือกลายที่ทางร้านเตรียมไว้ก็ได้ 



ป้าพริ้งก็เลยเกิดidea คิดการใหญ่

 “... อ๊ะ...อย่างงี๊เราก็สามารถทำpackage เครื่องสำอางค์แบบ limited Edition และมีอันเดียวในโลก ให้ของรักของหวงของเราได้ด้วย”


ป้าพริ้งก็เลยเอาตลับแป้งไฮโซ ไปแกะลายนกยูงมา จริงๆมีแผนว่าจะเอาไปแปะเพชรๆ พลอยๆ ให้ดูไฮโซแบบมือถือดารา ฮ่าๆๆๆๆๆ  ไว้ทำมาแล้วจะเอามาอวดอีกรอบนะจ๊ะ ทำไปทำมาชักมันก็เลยเอาลิปลูน่า มาแปะรูปsnowflake  เข้ากั๊นเข้ากันกะบรรยากาศคริสมาสต์  ท้ายสุด สุดท้าย เอาIpod Nanoที่ใช้มายาวนานไปแปะสติ๊กเกอร์ แกะลายดอกไม้แอ๊บคุณหนูกันไปเลยทีเดียว สรุปว่าแกะมาเจ้าไอป๊อดนี้น่าจะดูpopularที่สุดแล้ว  เพราะใครเห็นก็เข้ามากรี๊ดกัน!!!

อ๊ะ งี๊ต้องมี before and after สไตล์สาวjeban กัน ใช่ไหมคะ ฮี่ๆ



 

 


นั่งรอไปเรื่อยๆ เห็นคนเดินเข้าร้าน ถือแต่iphoneเข้าร้านนี้มา สอบถามได้ว่า ร้านนี้เค้ามีช่างซ่อมiphoneเก่ง ชื่อช่างแชมป์ – champlificated ที่โด่งดังในเวบมือถือมานานแล้ว จากเดิมช่างแชมป์แกมีเวบตัวเอง ชื่อกวนซะไม่มี ชื่อ แต่ป้าพริ้งไม่เคยได้ยินว่า ช่างเค้ามีหน้าร้าน ตอนนี้เค้ามีหน้าร้านแล้ว ที่ร้านนี้แหละจ้า มาหาได้ ที่ 73SaintGermain นี่เอง 

สุดท้ายขอบคุณสมาชิกทุกคนของร้านที่ take care ป้าพริ้งเป็นอย่างดีจร้า


vodca

vodca

i studied architecture, but work for real estate development. I have passion in design, cuisine, beauty and all of the ARTS.

FULL PROFILE