เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม 2552]

0 13
ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ จะได้ใช้การพลิกแพลงต่อรอง เจรจาแก้ปัญหาซับซ้อนสำคัญ ประมาณการประสานประโยชน์ การตรวจสอบเรื่องที่ต้องแคะคุ้ยเอาความจริงออกมา เป็นเรื่องที่ยังไม่เสร็จในเร็ววันแต่จะมีความก้าวหน้าต่อไปเรื่อยๆ เรื่องทางการเงินยังพอมีเข้ามา แต่จะจ่ายออกมาก เป็นเงินช่วยเหลือ ใช้หนี้ ซ่อมแซมแก้ปัญหาเก่าที่ค้างมา ถ้าได้ก็พวกเงินชดเชย เงินประกัน เงินมรดกต่างๆ มีใช้ผ่านมือแต่ไม่มีเก็บ การงานจะพบอุปสรรคปัญหา แต่จะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ งานทางวิชาการ การศึกษา งานค้นคว้าต่างๆ จะได้สนุกในโลกความรู้ ติดต่อพระ หมอ เจ้าหน้าที่ทางกฎหมายจะได้ความคืบหน้าได้ความร่วมมืออย่างดี ความรักนั้นจะได้เพื่อนคู่คิด รักใคร่ช่วยกัน แต่ปลายอาทิตย์จะมีเหตุให้ห่างกัน คนรักยุ่งในธุระของเขา หรือเจ็บไข้ได้ป่วย อยู่ใกล้กันจะหงุดหงิดใส่กันมากหน่อย ห่างกันบ้างดีกว่า

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ การเจรจาต่อรองยังไม่ค่อยคล่องใจนัก มีเรื่องให้หงุดหงิด อยู่เรื่อยมีเรื่องซับซ้อนต้องตรวจสอบอีกเยอะ สิ่งที่เห็นไม่ใช่สิ่งที่เป็นเสมอไป และเรื่องที่นัดหมาย จะเลื่อนคลาดเคลื่อนได้ง่าย แต่เรื่องการเงินยังก้าวหน้าดี มีโอกาสได้เงินจากการติดต่อกับชาวต่างชาติ การทำธุรกิจระยะไกล หากกำลังดำเนินการเรื่องใดที่มุ่งมั่นอยู่ จะก้าวหน้าได้ แต่ช้า เป็นช่วงอาจได้รับของฝากถูกใจ ได้ข่าวจากคนที่รักที่ชอบซึ่งห่างหายไปนาน คนโสดและนักรักทั้งหญิงชายจะเจอกิ๊กใหม่ โคจรมาพบกันให้รื่นรมย์สมประสงค์อย่างยิ่ง มีโอกาสต้องทำงานที่ไม่ค่อยเปิดเผย เกี่ยวข้องกับพระเจ้า หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แหล่งโบราณสถานต่างๆ มีโอกาสเดินทางไกล ทีสบายใจสบายอารมณ์และจะจัดการอุปสรรคปัญหาได้ผ่านตลอด

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ทำงานได้เงินเข้ามาเยอะ หาคล่องแต่มีรายจ่ายหนักๆ เข้ามาตลอดเหมือนกัน ระวังทรัพย์สินเสียหาย ของหาย เสียทรัพย์เพราะไฟ อุบัติเหตุ และมีเหตุให้จ่ายสะบัด มีเกณฑ์ได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน การประสานงานติดต่อผู้คนก้าวหน้า มีช่องทางสำเร็จ แต่ต้องใช้การ่อรองพลิกแพลง มีแรงตอแหลเท่าไหร่งัดมาออกมาเถอะจะได้ผลทั้งนั้น แต่ระวังเจอคนหักหลัง หรือเอาคำพูดของคุณไปพูดต่ออย่างบิดเบือนไว้ด้วย ทำใจล่วงหน้าไว้เลย เรื่องรักดีมีเกณฑ์ห่างเหินกับคนรัก ทะเลาะกันอย่างแรงได้ง่ายๆ ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ เรื่องต่างๆ จะไม่ค่อยเสร็จ ถูกด่าง่าย อย่าหงุดหงิด พยายามทำใจเย็นๆ และแก้ปัญหาไป

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ระวังโทสะแรง และพร้อมจะชนทุกปัญหาอย่างแรงสุดๆ ต้องเบรคตัวเองไว้หน่อย ไม่งั้นทะเลาะกับคนไม่จบไม่สิ้นแน่ ระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้ด้วย การติดต่อประสานงานตกลงสัญญาใดๆ มักติดขัด คลาดเคลื่อน นัดหมายถูกเลื่อน ระวังเจอคนโกหกปลิ้นปล้อนมาหลอกเอาได้ แต่ธรรมะและความซื่อตรงที่ยึดถือจะคุ้มครองคุณได้ พูดอะไรกับใครต้องให้ชัดเจน ไม่งั้นจะเจอปัญหาเยอะ มีเกณฑ์ที่จะได้ใกล้ชิดได้ร่วมงานกับนักปราชญ์ นักวิชาการ เกจิอาจารย์ผู้ใหญ่ ชาวต่างชาติที่มีประสบการณ์สูง หรือได้ใช้ภาษาต่างประเทศมากๆ มีผลงานเป็นที่ชื่นชมและมีโชคทางการศึกษา เรื่องรักนั้นสดชื่นแจ่มใส มีเกณฑ์ปิ๊งกับคนต่างชาติ คนอาชีพแปลกๆ หมอดู คนที่ทำงานไม่ค่อยเปิดเผย และสัมพันธภาพก้าวหน้าเร็วเชียว

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ นี้ สุขภาพยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จะเบื่อหน่าย อ่อนล้าใจง่าย ไม่ค่อยกระตือรือร้นจนดูจะซึมเซื่องไป ขอให้ทำใจให้หนักแน่นและซดน้ำขิงเข้าไปมากๆ จะช่วยกระตุ้นได้อีกทาง การเงินยังหาได้คล่องมือดี ผู้ใหญ่ช่วย คนมีอำนาจมีเกียรติยศสูงๆ พาโอกาสทางการเงินมาให้ อาจได้รับแขกชาวต่างชาติ ญาติเก่าๆ ผู้ใหญ่เก่าๆในชีวิตติดต่อกันมา และถ้ามีผู้ใหญ่มานุงนังนัวเนียมากๆ บางทีจะมีเรื่องชู้สาวแฝงมา ความรักเป็นจังหวะดีที่จะพาคนรักเข้าบ้าน พบปะญาติๆ ได้สัมพันธ์กันดีกับเครือญาติทั้งสองฝ่าย ที่ยังไม่มีคู่ผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจมาให้พบปะพิจารณา การงานนั้นจะสุขสมชื่นบานงานใดๆ เกี่ยวกับหน่วยงานทางศาสนา หน่วยงานต่างชาติจะถูกโฉลก การติดต่อประสานงานไปได้ดี จะได้ใช้การพลิกแพลงต่อรอง ที่คุณไม่เสียเปรียบหรอก สุดท้ายจะพอใจทั้งสองฝ่าย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์รอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีทุกด้านในการประสานงานต่างๆ คุณจะเป็นที่รักที่ชื่นชม พบปะเพื่อนฝูงมิตรสหายอย่างแสนผาสุก ได้พบผู้ใหญ่ และมีความคิดมีการตัดสินใจร่วมกันใหม่ๆ ที่จะขยายกิจการ หรือหาทำเลที่พัก ยานพาหนะ แต่งานเอกสารข้อตกลงเกี่ยวกับที่ดิน ที่พัก ยานพาหนะ ต้องดูดีๆ เพราะยังมีเรื่องไม่ชัดเจน เรื่องซ่อนเงื่อน ไม่เรียบร้อยอยู่ด้วย การงานยังหนักอยู่ จะมีเหตุให้ตัดสินใจแรงๆ อยู่ท่ามกลางการขัดแย้งของผู้คน เรื่องรักยังมีความสดชื่นมาให้มาก คนโสดจะมีเพื่อนรู้ใจที่ได้สังสรรค์สนทนากันหูโทรศัพท์แทบไหม้ ถ้ายังหาไม่ได้ก็เพื่อนกันนั่นแหละหักหลังเอาทำแฟนเลยดีทั้งนั้น การเงินก็คล่องมือ กิจการกับเพื่อน จะพาช่องทางทำเงินมาให้

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวที่ดีสุดๆ ทางด้านการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินเรื่องหนี้สินจะชำระสะสางเห็นทางออกหลายอย่าง เงินเข้าเยอะ ได้ของฝากของกำนัล งานศิลปะ เครื่องดนตรี เครื่องประดับมีค่าราคาแพง หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทองดีมากๆ จะได้พบได้สังสรรค์กับเพื่อนเก่าได้ข้อตกลง ทำสัญญาใหม่ๆ เกี่ยวกับที่พัก ยานพาหนะ ได้ประสานงานกับญาติ ผู้ใหญ่ จัดการธุระให้ลุล่วงเป็นที่พอใจของท่านมาก เรื่องรักก็ดีเช่นกัน คนรักพาโชคทางการเงินและทรัพย์สินมาให้ จะได้พบเพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิต การงานยังหนักอย่างยิ่ง งานเข้าเพียบได้ทั้งเงินทั้งเกียรติ แต่ระวังเรื่องงานจะยังมีเหตุกระทับกระทั่ง ต้องไปฝ่าฟันบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่คุณทำได้อย่างดีโลดเลย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะก้าวหน้าขึ้นอย่างมาก ผู้ใหญ่เห็นผลงาน และให้โอกาสใหม่ๆ พาโชคทางการเงินมาให้ คุณมีโอกาสได้รับตำราดีๆ ได้วัตถุมงคล ได้ของมีค่าจากต่างประเทศ มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรมจะเจริญก้าวหน้า จะมีข่าวดีทางด้านการงาน ได้รับการเลื่อนตำแหน่งที่ได้เงินเข้ามาเพียบ เรื่องต้องระวังคือการเข้าไปเกี่ยวข้องกับอันธพาล เจ้าพ่อ เดินทางไปตามอโคจรสถาน คนที่เกกมะเกรกเกเร ถืออาวุธ คุณมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนพวกนี้ที่ต้องต่อรองกัน แต่จะได้ผลสำเร็จดังตั้งใจ งานทางการศึกษาวิชาการเดินหน้าคึกคัก การเงินยังสบายใจสบายมือ มีโอกาสได้ใช้สะบัด เป็นจังหวะดีเยี่ยมในการติดต่อเจรจาประสานงานต่างๆ เรื่องรักนั้น สบายอารมณ์เชียวล่ะที่มีคู่แล้วรักกันจัง ที่โสดจะมีคนมาชอบ ไม่ใช่คนเดียวด้วยซะด้วย 

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรอง นำเสนอความเห็น การวางแผนงานต่างๆ จะเดินหน้า คุณจะได้ใช้วาทศิลป์พลิกแพลงเรื่องต่างๆ ได้อย่างปราดเปรียวยิ่ง ถ้าเป็นงานที่เตรียมสำหรับอนาคต งานวางแผนสิ่งต่างๆ วางโครงการต่างๆ จะทำได้ถูกโฉลกอย่างดี จะก้าวหน้า แต่ไม่สำเร็จในเร็ววันนี้ ระวังถูกอิจฉาโดยไม่รู้ตัว แต่ความดีความสามารถของคุณจะทำให้ฝ่าฟันไปได้ทุกปัญหา เรื่องความรักไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คุณจะมั่วกับงานจนละเลยคนรัก แต่ถ้าเป็นรักแบบแอบซ่อน นั่นน่ะเดินหน้าโครมครามเลยล่ะ การเงินยังตึงมือ เงินจ่ายออกมากกว่าเข้า มักมีรายจ่ายฉุกเฉินเข้ามาด้วย สุขภาพไม่ดีนัก อย่าโหมงานหนักมาก จะพับซ้ายพับขวาลงไปได้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีทางด้านการศึกษา งานวิชาการต่างๆ แต่การติดต่อประสานงานยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก จะคลาดเคลื่อนไม่เป็นดังที่หวัง ระวังเรื่องคำพูดเอาไว้ด้วยอาจส่งผลเสียตามมาอีกหลายอย่าง การตกลงทำสัญญาใดๆ จะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยมีเหตุรั่วไหลเยอะดูให้ดี ลงนามในเอกสารรอบคอบเยอะๆ แต่ถ้าเป็นข้อตกลงลับๆ ไม่เปิดเผยจะยังเดินหน้าอยู่ การเงินยังถือว่ามีโชคได้เงินจากงานค้าง เงินจากกิจการที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ หรือเหตุทางศาสนาสิ่งมงคลต่างๆ แต่เสี่ยงโชคไม่ค่อยเป็ฯดังหวัง เรื่องรักนั้นสดชื่นในการได้ทำงานร่วมกัน การงานเป็นเหตุให้ได้พบรัก แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ ไม่โดนเยอะ จะแคล้วคลาดได้อย่างน่าอัศจรรย์

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ อะไรที่มุ่งหวังอย่าท้อดิ้นรนสุดแรงจะสมปรารถนา การงานมีเกณฑ์ต้องพบกับคนต่างชาติ ดีเป็นพิเศษในการขอทุน การศึกษา งานวิชาการ หรือจะได้เข้าไปพัวพันกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้ทำงานกับเกจิอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ทางจิตลึกซึ้ง ได้วัตถุเครื่องรางของขลัง และงานกการจะชักนำให้พบรัก ปิ๊งคน อาจเป็นคนต่างชาติ คนในวงการศาสนา นักวิทยาศาสตร์ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ เพราะเหตุแห่งงาน และทำได้สำเร้จมีผลงานน่าชื่นชมอย่างยิ่ง มีโอกาสไปวัด ไปตามสถานที่อุดมด้วยวิญาณดีร้าย ระวังด้วยกับผู้ใหญ่อย่าใจร้อนใส่ท่านไม่งั้นซัดกันแหลก เรื่องเงินก็เจ๋ง แต่จะใช้เยอะในการหาความสุขสำราญใส่ตัว

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ และได้ติดต่อกับต่างชาติปรากฏอยู่ มีเกณฑ์ต้องพบปะพระ เกจิอาจารย์ นักปราชญ์ นักวิชาการ เรื่องการสอบเรียนต่อ หาทุนต่างๆ ลุยไปเลย ผู้ใหญ่ช่วยเต็มที่ด้วยความเชื่อมั่นในความสามารถของคุณ มีจังหวะดีสำหรับการปฏิบัติธรรม คาดคะเนเรื่องต่างๆ แม่นยำ ได้ไปวัดไปตามแหล่งโบราณสถานต่างๆ ได้พบประสบการณ์ทางจิตแปลกๆ เรื่องงานนั้นจะพบข้อตกลงใหม่ๆ ได้ทำสัญญาใจที่จะนำความรุ่งเรืองมาให้ ต้องพบปะประสานงานกับคนซะเหนื่อยแต่สำเร็จดี เรื่องรักนั้นได้เดินทางไกลด้วยกัน มีโอกาสปิ๊งคนต่างชาติ ปิ๊งคนจากการเดินทาง เป็นคนเก่งมีเกียรติหน้าที่การงานสูง และก้าวหน้าสดชื่นสำเร็จอย่างดี ส่วนเรื่องเงินนั้นคล่องมือเดินหน้า ได้เงินจากธุรกิจติดต่อต่าง ธุรกิจกับคนในแวดวงศาสนา ฝักฝ่ายทางจิตวิญญาณ เงินมาอย่างคล่องมือ มากกว่าที่คาดซะอีก


nut017

nut017

สวัสดีึค่ะ เรียนป.โท วิศวะ-บางมดค่ะ

FULL PROFILE