BA ใครเคยเจอแบบเราบ้าง..เราเสียความรู้สึก

0 16
เราเป็นลูกค้า ของเขาทำไมเขาต้องทำแบบเราไม่ใช่....???

วันนี้เรา ตั้งใจ แบบว่าตั้งใจมากอ่ะ ไปซื้อลิป MACเลย นะ เราตั้งใจมาก เราไม่ได้ไปลองเล่นๆ
เราก็แต่งตัวธรรมดาอ่ะเหมือนคนทั่วไป แต่เราเสียความรู้สึกที่ BAอ่ะ เขาแบบไม่เต็มใจบริการ คือเราก็เตรียมใจไปแล้ว
เราก็เป็นเด็กจบใหม่ที่เพิ่งได้เงินจากเงินเดือนอ่ะแล้วอยากได้ ลิปดีๆๆสักแท่ง

เราก็เลยไปลอง วันนี้เราไปลองที่MACสาขาสยามดิฟ ไปกับเพื่อนอีกคนนึง เพื่อนเราเขาอยากได้แบบสโมกกี้อาย ก็ขอให้ลองให้ได้ไหม
เขาพูดว่า ต้องซื้อกิฟวาชเชอ(โอเคเราเข้าใจว่า มันทำยาก พวกเราก็ไม่ว่าไร))
พอขอลองลิป สติก เพื่อนๆๆเคยเป็นไหมอ่ะค่ะว่า อยากได้สีที่เคยเห็นมา อยากมาก เราแค่อยากต้องการสีที่เราชอบอ่ะค่ะ
แล้วเรา ก็อยากเสียเงินดีๆๆแค่ครั้งเดียว เราบอกว่า พี่ค่ะหนูอยากได้ส้ม เหลืองๆหน่อยอ่ะค่ะ คือ ส้มที่ลองมันทาบนปากแล้วมันส้มไปทางแดงมันดูปากเจ๋อๆๆ(คือเราเป็นคนปากใหญ่)  เขาบอกว่าได้ค่ะน้องอยากได้ส้ม เลยเดี๋ยวพี่จัดให้แล้วพี่จะดูว่าน้องจะซื้อไหม
(เราสะอึกกับคำนนี้นะ)

เราเสียความรู้สึกอ่ะ


แต่เราอยากได้มาก เพื่อนเรา มันเลยแบบ ก็เซรงทั้ง 2 คนอ่ะ เดินมา ที่พารากอน BAที่พารากอน บริการดีมาก(สรุปเราก็ซื้อมาซื้อส้ม สี morange ส้มมากๆๆเดี๋ยวค่อยเอามาผสมกับชมพูเอา อิอิ))

สินค้าแพงและดี คนที่พอมีตังค์ ก็อยากที่จะลองใช้บ้าง เราไม่เข้าใจทำไมเขาต้องไม่พอใจอะไรขนาดนั้นด้วย - -*
เพื่อนๆเคยเป็นบ้างไหมค่ะ

แต่พี่ๆBAทีใจดีก็มีค่ะ พี่ที่บูธ นาร์พารากอน นิสัยดีทุกคนเลยค่ะ เพื่อนเรา ลองลิปก็ให้ลองให้คำแนะนำ เพื่อนเราไปซื้อบรัชออน

พี่ที่พารากอน บริการดีค่ะ บูธ MAC ในคำแนนะนำดีมากด้วย อยากให้กำลังใจค่ะ

เพื่อนๆเคยโดนแบบเราไหม เราอ่ะรู้สึกแย่เลยหล่ะ - -* 


ply88

ply88

i don't know.

FULL PROFILE