หาเพื่อน....ร่วมอุดมการณ์ลดน้ำหนักค่ะ

0 57
สวัสดีทุกคนค่ะ

 ตอนนี้มีความทุกข์มากมาย เพราะต้องการที่จะลดน้ำหนักค่ะ

ส่วนสูง 163 น้ำหนัก 90 ค่ะ (อ้วนมาก)

จากเดิมเคยหนัก 64 ค่ะ แต่เนื่องจากการกินแบบไม่หยุดยั้ง น้ำหนักเลยเพิ่มแบบไม่รู้ตัว และส่วนหนึ่งมาจากการโยโย่จากยาลดความอ้วนด้วยค่ะ เราจะเล่าถึงตอนที่น้ำหนักเพิ่มทีละ step นะค่ะ

เริ่มแรก ก่อนไปเมืองนอก หนัก 64 ค่ะ กลับจากเมืองนอกหนัก 78ตอนนั้นกลุ้มใจมากถึงมากที่สุด เพื่อนเลยแนะนำให้ทานยาลดความอ้วน ทานมาหลายที่มากค่ะ เนื่องจากต้องการผอมด่วนค่ะ จาก 78หลังจากทานยาลดความอ้วน เหลือ 69 ค่ะ แต่ไม่ไหวจนต้องเข้าโรงพยาบาล และหยุดยาลดความอ้วนตั้งแต่นั้นมา แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีก หลังจากหยุดยาลดความอ้วน น้ำหนักได้พุ่งกระฉูดอีกครั้งค่ะ ถึงแม้ว่าตัวเองจะทานน้อยก็ตามน่ะค่ะ จน ณ ปัจจุบัน ต้องแบกรับน้ำหนักตัวถึง  90 กก เสื้อผ้าก็ไม่สามารถใส่ตัวเดิมๆที่แอบปลื้มได้เลยค่ะ เครียดมากมาย ลองมาหลายวิธีแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็น mariefrance, bodyshape ไปนวดกับหมอแผนโบราณ ออกกำลังกาย true fitness, california fitness แต่ก็ไม่ได้ผลสักทีค่ะ อยากร้องไห้ เราจะทำอย่างไรดีค่ะ

ตอนนี้ต้องการกำลังใจมากที่สุดค่ะ บางคนบอกว่า เราไม่มีทางกลับไปผอมได้แล้วล่ะ เพราะเห็นเราลองมาหลายวิธีแล้วก็ไม่ผอมสักที เราเสียใจมากเลยค่ะ  พยายามหากระทู้อ่าน จากคนเคยอ้วนแล้วผอม ก็อยากจะเป็นเหมือนคนอื่นบ้างค่ะ

เครียดและเบื่อหน่ายมากค่ะ ใครมีอะไรดีๆแนะนำหน่อยนะค่ะ ขอบคุณมากมากค่ะ

ขอให้ประสบความสำเร็จดั่งใจหวังทุกคนนะค่ะ


Embonpoint_JaJa

Embonpoint_JaJa

Welcome to my life

FULL PROFILE