carboxy ที่คลินิก src ค่ะ

0 5

เอสเป็นอีกคนที่อยากทำ carboxy ค่ะ แล้วลองหาข้อมูลมาหลายๆที่นะคะ เอสก็ได้ไปเจอบางคอมเม้นท์ในกระทู้ค่ะที่แนะนำคลินิก src ว่าราคาถูกแต่ลักษณะการโพสจะคล้ายๆกันเลยค่ะ แต่คนละเว็ปและคนละชื่อค่ะ(กลัวจะเป็นหน้าม้าค่ะ) แบบนี้ค่ะ


เราทำที่ SRC คลีนิคค่ะ อยู่ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน ตรงข้าม อตก. ราคาไม่แพง  และปลอดภัย   10 ครั้ง ราคา 2400 บาท  ฉีดเท่าไหร่ก็ได้แล้วแต่จะรับได้  กี่จุดก็ได้  ต้นแขน หน้าท้อง สะโพก  ต้นขา  น่อง  มีคอร์ส 5 ครั้ง  และ 30 ครั้งด้วย  คุยกับคุณหมอก่อนได้
ทำมา 6 ครั้งแล้ว แรก ๆ ไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลง  ครั้งที่ 4  เริ่มลง  ครั้งที่ 5  ลงไป 2 เซน
เจ็บทนได้  ถ้าใส่มาก และปล่อยแรง  ถ้าไม่ไหวน้อย ๆ ก่อน  หลัง ๆ ไม่รู้สึกเจ็บเลย  หมอเคยอยู่คลีนิคชื่อดัง
แต่มาเปิดคลีนิคเอง  สนใจลองไปดูนะ  เราชอบหมอใจดี  ทำหน้าให้ฟรีด้วยนะถ้าหมอว่าง


เราทำมาแล้ว เจ็บทนได้ ได้ผลเหมือนกันแต่ต้องออกกำลังกาย ทำที่ src คลีนิค ราคาไม่แพง หมออยูคลีนิคมีชื่อแต่มาเปิดพิเศษเป็นของตัวเอง ราคากันเองมาก 10ครั้ง 2400 บาทเอง อยู่ตรงข้าม อตก.

เราทำที่ SRC คลีนิคค่ะ อยู่ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน ตรงข้าม อตก. ราคาไม่แพง และปลอดภัย 10 ครั้ง ราคา 2400 บาท ฉีดเท่าไหร่ก็ได้แล้วแต่จะรับได้ กี่จุดก็ได้ ต้นแขน หน้าท้อง สะโพก ต้นขา น่อง มีคอร์ส 5 ครั้ง และ 30 ครั้งด้วย คุยกับคุณหมอก่อนได้
ทำมา 6 ครั้งแล้ว แรก ๆ ไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4 เริ่มลง ครั้งที่ 5 ลงไป 2 เซน
เจ็บทนได้ ถ้าใส่มาก และปล่อยแรง ถ้าไม่ไหวน้อย ๆ ก่อน หลัง ๆ ไม่รู้สึกเจ็บเลย หมอเคยอยู่คลีนิคชื่อดัง
แต่มาเปิดคลีนิคเอง สนใจลองไปดูนะ เราชอบหมอใจดี




และอื่นๆ....
เอสเลยอยากรบกวนถามว่ามีใครรู้จักบ้างคะแล้วปลอดภัยแค่ไหน เพราะเอสกังวลตรงที่ราคาถูกคะเลยกลัวไม่ได้มาตรฐาน แต่ทำไงได้ เอสยังเรียนป.ตรีอยู่เลยนี่คะ ยังแบบมือขอตังค์คุณแม่อยู่เลยแบบว่าเกรงใจด้วยน่ะค่ะ


ขอขอบคุณทุกๆคำตอบนะคะ


Stardize

Stardize

FULL PROFILE