REVIEW CLINIQUE ไทน์ครีม ทั้งเซ็ท คร้าบบบบบบบบบบบ

0 23
สวัสดีครับ กระทู้รีวิวที่ 2 ตามที่บอกครับ ครีมบำรุงผิวไนท์ครีม ที่ใช้ก่อนนอน ตอนนี้ เป็น ของ คลินิข หมดเลยครับ เป็นเพราะ ใช้ถูกกับผิว
แต่ไม่ค่อยถูกกับกระเป๋าตังค์ซักเท่าไหร่ อิอิอิ ยิ่ง ช่วงนี้ใกล้สิ้นปีโปรโมชั่น มากมาย ทั้ง ลด ทั้ง ดับเบิ้ลคะแนนสะสม ทำเอาซีดครับ
 แต่ก็ อดใจไม่ไหว ต้อง ถอย อยู่เรื่อยๆ เริ่มกันเลยนะครับ

ในรูป แอบมี ลิปปาล์ม ของ บ็อบบี้ บราว ติดมาด้วย ตัวนี้ไว้ทาก่อนนอน ดีมากครับ ช่วยเยียวยาอาการปากแตกได้ดีชะงักนักครับ และทาตอนเช้าได้ด้วย เพราะ กันแดด spf15  8 ร้อยกว่าบาท มั้ง


เริ่มกับ มอยเจอร์ไรเซอร์มากประสิทธิภาพตัวนี้ครับ SUPER RESCUE ANTIOXIDANT NIGHT MOISTURIZER
เขาบอกว่า มีสารแอนตี้อ็อกซิแด้น 8 ชนิด ทำงานและดูแลผิวอย่างต่อเนื่องและในระยะยาว ผิวจึงดูแข็งแรงขึ้นและสีผิวดูสม่ำเสมอ  เท่าที่ใช้มา ถูกใจมากเป็น มอยเจอร์ ทาตอนกลางคืนที่ขาดไม่ได้ ราคา ก็ ok ครับ หลอดนี้ หลอดที่ 2 แล้วครับ

และตามด้วย REPAIRWEAR CONTOUR  ครีม เข้มข้นเหนียวหนืด ตัวนี้ ที่ ประสิทธิภาพ ดีเยี่ยม - -* แต่อาจไม่ดีกับกระเป๋าเงินครับ เพราะมัน ตั้ง 3200 บาท - -*
 ตอนที่ซื้อมา หวังว่าจะมา พิชิต รอย ย่นตรงหน้าผาก 1-2 เส้น บางๆ เวลายิ้ม  อ่ะฮ้า มันได้ผลจริงๆนะครับ แต่ผมใช้เปลืองมาก 1เดือน จะหมดแล้ว คาดว่า หมดแล้วจะเปลี่ยนไปเล่นตัวอื่น เพราะ ริ้วรอบบางๆดีขึ้นแล้ว อิอิอิ ไม่อยากบอกเลย ว่าเหมาะกับคนอายุมากๆๆๆ แต่ผม ยังอายุ 20's ต้นๆ อยุ่เลย (ไม่อยากบอกว่า 23 แล้ว) อิอิ


มาเติมความสดชื่นดับกระหาย กับ MOISTURE SURGE EXTRA REFRESHING EYE GEL ตัวนี้ครับ ช่วยเรื่องความ ชุ่มชื่นเท่านั้นน่ะครับ และอาจช่วยเส้นบางๆได้บ้าง แต่คงไม่ได้กับอาการ ตาคล้ำ อิอิ แต่โดยรวมก็ ok ครับ แชร์ตู้เย็นแล้วมา แต้มๆทาๆ เย็น ตาสบายดีครับ

ตามที่บอกครับใกล้หมดแล้ว

ตามที่บอก คอนเฟริมว่า เหมาะแก่การลงทุน หลอดที่ 2แล้ว ปลื้มมากครับ




ทาครีมหลายตัวแบบนี มีปัญหาเรื่องซึมสู่ผิวแน่ครับ ผมใช้เครื่องนี้ช่วย ได้ดีครับ

ช่วย ผลีกครีมเข้าผิวได้ดีครับ อันนี้ก็คุ้มแก่การลงทุนเหมือนกัน


dunhill

dunhill

สวัสดีคร้าบบบบ
ผมชอบใช้สกินแคร์ และเมคอัพ!!! 5555

FULL PROFILE