Jeban // THE Rally Beauty Caravan จากต้นจนจบ

1 37
หลังจากพักกันให้หายเหนื่อยป้าจีนก็ได้ฤกษ์มาปั่นทู้ Jeban// THE Rally Official ซะทีก่อนกระแสจะแผ่ว ...
 
ท้าวความกันตั้งแต่เริ่มต้นว่างานนี้เกิดขึ้นได้ยังไง ไปจนถึงเบื้องลึกเบื้องหลังกันซักนิด จะได้อินกันอีกรอบนะจ๊ะเดะๆ
 
จากที่ทีมงานซาวเสียงกันไปว่ากิจกรรม offline official ของเวบปีนี้จะเป็นอะไรดี และเริ่มดำเนินการตามสเตปจนได้ข้อสรุปมาว่าเราจะไปพัทยากัน ป้าจีนและทีมงานจีบันลัลลาก็ประชุมระดมหัวเลือกเฟ้นออกาไนเซอร์จนได้ทีมจัดแรลลี่มาสานต่อฝันจนได้.....เบื้องหลังการทำงานของแรงงานทาสนอกจากป้าจีน ป้าโฮก น้อง nookeo น้อง Littlebirdza แล้วยังมีป้าพริ้ง vodca รวมไปถึงหน่วยระดมทุนกุ๊ดจัง และมาดามไผ่ไร้กอ ที่ต้องแปลงร่างเป็นดาวยั่วกันสม่ำเสมอ เนื่องจากทั้งสปอนเซอร์หลักและกองสนับสนุนทยอยส่งของแจกของรางวัลกันมาจนวินาทีสสุดท้ายกันเลยทีเดียว
 
และแล้ววันงานก็มาถึง
 
เรานัดรวมพลกันเวลา 6.30 น. ของเช้าวันที่ 14 พ.ย. 2552 ที่ลานจอดรถ 2 นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว....งานนี้เกิดการผิดคาดขึ้นก๊อกที่ 1 เนื่องจากปกติสาวๆ มักจะเลทกันเป็นกิจวัตร (สายมันทุกงานอ่ะนะ -*-) ทำให้เราต้องเผื่อเวลาเอาไว้ก่อน เผื่อติดสติ๊กเกอร์รถ เตรียมตัว ถ่ายรูป เม้าท์ๆ นั่นนี่อีก ก็เลยนัดกันเช้ามากกกกกกก (เล่นเอาไม่ได้นอน) ซึ่งจริงๆ แล้วทีมออกาไนซ์เค้ามีเวลากำหนดออกรถคันที่ 1 ตอน 8.00 น.เป๊ะ และไล่กันออกจนครบคันสุดท้าย.....แต่พองานนี้เกิดผลิกโผ สาวๆ จีบันดั๊นสปิริตแรงกล้าตรงเวลากันสุดๆ ลงทะเบียนรับถุงยังชีพและอาหารเช้าก็แล้ว ติดสติกเกอร์รถเสร็จก็แล้ว ยังต้องอ้อยสร้อยรอเวลา แถมแดดยังร้อนมาก จนหลายคนคิดว่าออกตัวเลท (จริงๆไม่เลทหรอก ก็ตามกำหนดนั่นแหละจ้า) แต่ก็นะ....ผิดคิวก๊อก 2 ก็ตามมา คือพอแดดออกก็เลยไม่ได้กางร่มเพราะหาร่มที่จะเอามาแจกตอนละทะเบียนไม่เจอ เพราะทีมขนของดันขนอุปกรณ์และบรรดาของรางวัลของแจกแยกคันรถไปซะแล้ว ป้าจีนแอบเศร้านะเนี่ย กะว่าจะได้รูปหมู่กางร่มดอกจีบันอลังการ.....ไม่เป็นไรงานหน้ามีใหม่ ค่อยลุ้นกันว่าของสะสม Jeban Premium จะเป็นอะไร อิอิ..... ถ่ายรูปกันไป ทักทาย ทำความรู้จักเพื่อนๆ กันไป เจอสาวๆ ยามเช้า ที่แสนจะเช้า แต่ว่าทุกคนก็ยัง “หน้าเด้ง” มากกกกกกกกก ไม่ให้เสียชื่อกันเลยจริงๆ แอบรู้มาว่า someone ตื่นมาโบ๊ะตั้งแต่ตี 4 เพื่อมางานนี้เลยนะเออ (ก่อนจะรู้ว่านรกอยู่ที่ด่านต่อๆ ไป หุหุ)
 
อ่ะต่อมา.....เข้าถึงด่านเล่นเกม ตะแรกออกตัวคุณออกาไนซ์ถามว่าป้าจีนจะเอาเฉลยมั้ย ก็ตอบไปว่าไม่เอาใดๆ ทั้งสิ้นเพราะอยากเล่นด้วย ขอลุ้นเองดีกว่า ทีนี้ก็เลยงงล่ะก๊า ว่าทำไมอีเส้นทางมันมาทางสายเก่าที่ไปเซอเวย์หว่า เพราะตอนแรกบอกไปแล้วว่าสาวๆ ขับรถทางไกล ขอชิวๆ ไม่เหนื่อยละกัน เน้นถ่ายรูปงามเด้งเป็นพอ ก็ด้วยความหวังดีของออกาไนซ์ที่จะกลัวว่าสาวจีบันจะไม่คุ้ม ก็แหม.....ปีนึงเจอกันจริงจังหนเดียว เลยจัดให้ซะเต็มแมกซ์ วิ่งหา RC หอบลิ้นห้อยหมดสภาพกันไปเลยทีเดียว ป้าจีนที่เหมือนจะรู้โปรแกรมอยู่ก่อนเลยได้เซอร์ไพรซ์ไปพร้อมๆ กะสาวๆ ทุกนาง ได้บรรยากาศแรลลี่ดีนักแล โฮ่ะๆๆๆ
 
พอถึงตลาดน้ำ 4 ภาคที่เป็นด่านหลัก ถึงจะร้อน ถึงจะหิว ถึงจะหมดสภาพกันไปบ้างแต่สาวๆ ก็ยังถ่ายรูปกันออกมาแบบไม่มีใครยอมใคร เห็นแล้วขอยกนิ้วให้เลย :D
 
จบกิจกรรมช่วงแรลลี่ก็ตกบ่ายแก่จัด Free run เข้าสู่ที่พักที่รร.วงศ์อมาตย์ ไพรเวรซี่ เรสสิเดนท์ พักผ่อนตามอัธยาศรัยได้ไม่นานก็แต่งหน้าแต่งตัวลงมาปาร์ตี้กันที่ริมสระ......งานนี้ต้องขอบคุณป๋าเดียวหมาร่าฯและพี่ต๋อมที่เนรมิตเวที แสง สี เสียง และจุดถ่ายรูปต่างๆ ในธีม Discoให้ได้โพสท่าเริ่ด เชิ่ด เก๋กันอีกครั้ง.....พอแสงหมดสาวๆ จีบันก็ค่อยๆ ทยอยลงมา แต่ละนางแต่งองค์ได้ไม่ผิดหวังจริงๆ หัวจดเท้าไม่มีใครยอมใคร....รับประทานอาหารเย็นริมสระ ซึ่งงานนี้มีเตรียมไว้ให้ 2 แบบ คือ Buffet และ Cocktail ที่ตอนแรกป้าจีนกะว่าจะให้เดินคุยกันทำความรู้จักเพื่อนใหม่ชิวๆ แต่เห็นแต่ละคนเหนื่อยเปลี้ยมากันแล้วเลยปรับเป็นโต๊ะนั่งก็ด่ะ ทีนี้ก็เลยเขินๆ ไม่ค่อยได้พูดคุยทักทายกันเท่าไหร่ จดไว้พ้อยท์นี้ว่าคราวหน้าต้องจับแยกหมู่ซะ....มาถึงช่วงแจกรางวัลและสอยดาวสุดอลังการล้านเจ็ดสิบเอ็ดแสน ที่ทีมออกาไนซ์ถึงกับอึ้ง ว่างานนี้ทำไมรางวัลมันเยอะอย่างนี้ เขียนสคริปท์กันไม่ถูกเลยทีเดียว!.....และเนื่องจากงานนี้มีแต่สาวๆ ไม่ค่อยจะลุยเหมือนงานแรลลี่อื่นๆ พิธีกรหนุ่มเลยเล่นมุขแป้กไปหน่อย ป้าจีนเลยลากป้าโฮก กับป้าพริ้ง vodca มาช่วยเม้าท์กันออนสะเตทแทน แจก แจก และแจกไปได้ค่อนทาง กับมุขเพื่อนจับรางวัลให้เพื่อน ที่เราจะได้รู้จักชื่อและหน้าเพื่อนใหม่กัน ป้าจีนก็รู้สึกว่ามันยาวนานเยอะและก็ง่วงละเกิน ถ้าแจกแบบนี้ต่อไปแจกทั้งคืนก็ไม่จบแน่ๆ เลยขอเปลี่ยนคิวกันดื้อๆ ด้นสดกันเลยกลางเวที กลายเป็นเกม เป่า ยิ้ง ฉุบ ช่วงชิงบัตรนวดหน้าจาก kanebo ซะเลยดีกว่า.....สาวๆ ที่เริ่มจะหาวนอนเลยได้ตื่นกันอีกรอบ.....ต่อด้วยประกาศรางวัลใหญ่ที่ทีม No.06 หนีแม่ฯ, macsupport, nan_y, fateye_slim ซิวไปได้ฉิวเฉียด เฉือนเอาชนะทีม No.02 Tunie83 Cinnamongal Feonalita โดยทีมสาวหน้าใหม่ No.26  greddyt88, Freedom, J.HR, MiShi คว้ารางวัลที่ 3 ไปครอง......รางวัลแต่งตัวทีม ที่คุณฝน fonkan และ คุณฝ้าย Cottonbuddy สอยไปด้วยคะแนน Concept พรอพ เสื้อผ้า หน้า ผม ปึ้ก นะคะ........ส่วนรางวัลแต่งตัวเดี่ยว น้องพลอย fairyploi คว้ามาได้ด้วยการเป่ายิ้งฉุบแพ้มาดาม ~ k E t S y ~ แบบมากับดวงชัดๆ เพราะรางวัลนี้ “คนแพ้ได้”
 
ตบท้ายด้วยฟินาเล่ เซอร์ไพรซ์วันเกิดป้าวุ้นเส้นที่งานนี้ยกความดีความชอบให้คุณเปี๊ยกออกาไนซ์นะคะ ที่คอยใส่ใจความเคลื่อนไหวของสาวๆ ตั้งแต่ในทู้ และมาเตี๊ยมเตือนเรื่องเค้กกับป้าจีนตลอดจนเป็นธุระจัดการให้ทุกอย่างค่ะ....หมดรางวัล คนแจกแทบสลบแฮ่ก ปล่อยสาวๆ สอยดาวกันต่อก่อนแยกย้ายกันไปพักผ่อน.....ช่วงเช้าวันใหม่ รับประทานอาหารเช้าแล้วเราก็รวมพลถ่ายรูปหมู่กันอีกครั้งก่อนเดินทางกลับ.....งานนี้เหนื่อย สนุก คุ้มกันถ้วนหน้า
 
ส่วนยอดเงินโครงการสวยใจบุญกับสอยดาว = 42,600 บาท (*ยอดเงินส่วนนี้ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น) ไว้ทีมงานลงมติว่าจะไปบริจาคที่ไหนแน่นอนแล้วจะมาแจ้งในทู้ เชิญร่วมทริปสวยใจบุญกันอีกครั้งค่ะ ขอบคุณค่ะ
 
 
 

 
กระทู้รูปจากกล้องต่างๆ ของเพื่อนสมาชิก
 → รูป รูป Jeban// THE Rally กล้องป้าจีนจ้า!!!
 → Jeban// THE Rally รูปภาพอันน้อยนิดที่ได้มาค่ะ
 → Jeban// Tha Ralli Episode 1
 → เพิ่งจะเห่อรูป Jeban// THE Rally มีน้อยนิดแต่หนุกหนานนะจ๊ะ





 
ท้ายสุดสุดท้ายนี้ ขอขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีและสมาชิกที่น่ารักของบ้านจีบันทุกท่าน ที่ทำให้กิจกรรมที่มีแต่รอยยิ้มและมิตรภาพดีๆ อย่างนี้เกิดขึ้นได้อย่างสนุกสนานนะคะ หากมีบางส่วนที่ผิดพลาด ขลุกขลักประการใดก็ขอน้อมรับไว้ปรับปรุงกันใหม่โอกาสหน้านะคะ ปีหน้าเจอกันกับกิจกรรมใหม่ค่ะ แล้วรอลุ้นกันว่าจะเป็นอะไรนะ (มุขเดิมๆ เราไม่ทำ ฮี่ๆๆๆ)
 
สวัสดีค่ะ


Jeban'

Jeban'

Makeup is magic!!!!

FULL PROFILE