อย่าเรียกว่ารีวิวเลยค่ะ เรียกว่าเอามาให้ดูเพื่อขอความเห็นดีกว่า

0 6
สวัสดีค่า ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่ากระทู้นี้อาจยาวสักนิด ใครคิดจะอ่านให้จบ...ไปหาหมอนอิงล้านนา(ทำไมต้องล้านนา..ไม่รุจิ)มานอนอ่านให้สบายค่ะ ไก่..(ชื่อ ค่ะ ชื่อ ) เป็นซิงเกิ้ลมัม วัย 27 ปี อิอิ เพิ่งออกจากการเป็น ผจก.สาขาของ บ.เอกชนแห่งหนึ่ง(บอกทำไมเนี่ยะ...) แบบว่าตอนเป็น พนง.ออฟฟิศก็ไม่คิดจะสวยค่ะเพราะออฟฟิศมันอยู่รั้วเดียวกับบ้านเลยล่ะเลยไม่ได้แต่งหน้าทาปากไปอวดตาสียายสาที่ไหนเล๊ย...แต่หลังจากจากกลายเป็นซิงเกิ้ลมัมและออกจากงานนั้น..ว่างค่ะว่าง เลยลองเอา คสอ. ที่มีอยู่มาขอความรู้พี่น้องหน่อยค่าว่ามันเป็นยังไงบ้าง ไก่เป็นคนผิวคล้ำ แต่หน้าไม่คล้ำแต่ไม่ขาว(เอ๊ะ ยังไง) แล้วหน้ามันขั้นเทพค่ะ รูขุมขนมากมายตามอายุที่มากขึ้น รอยสิวก็ดันมากตามรูขุมขนไปด้วยค่ะ เอาล่ะมาดูเครื่องประทินผิวที่หาซื้อมาไว้ในครอบครองที่ใช้อยู่ค่ะ
1.เซ็ทแรกเอาพวกเครื่องล้างหนังหน้าก่อนดีกว่าค่ะ
1.1Biore Facial-Fit Expert-ตัวนี่ตอนแรกขโมยน้องสาวใช้ค่ะรู้สึกว่าหน้าตึงมากมายหลังจากล้างค่ะ รู้สึกสะอาดดีใช้ได้เลยล่ะค่ะ
1.2 L'Oreal Revital Milky FoamLift-ตัวนี่ซื้อเพราะลดค่ะโดยรวมแล้วไม่ได้เห็นผลไรเลย
1.3มาดามเฮง acne clear soap-ตัวนี้เพิ่งไปถอยมาจากโลตัส(อ้างว่าไปซื้อนมลูกซะงั้น) 38 บาท เห็นราคาแล้วขนลุกถูกดีถ้าใช้เฉพาะล้างหน้านะคะ แต่ถ้าถูตัวด้วยล่ะก็เข้าขั้นแพงนะเนี่ยะ เพิ่งใช้ได้วันเดียวเลยยังไม่รู้ค่ะว่าเป็นไง เห็นมาจากหลายเว็บว่าใช้ดี ถ้าดีจะมาบอกค่ะ แต่หลังจากใช้ไปสองหน แสบตามากค่ะ ฟองมากมาย หน้าแห้งได้ใจ(ชอบๆเพราะหน้ามันขั้นเทพค่ะ)
2.เบื่อกันรึยังค่ะมาดูเซ็ททาหน้ากันบ้างไก่ไปซื้อครีมที่พี่ร้านทำผมเค้าแนะนำมาใช้มาสองชุดหน้าเด้งมากมายค่ะตัว
2.1อาหารผิวค่ะคอลลาเจนสีฟ้าๆ-ใช้แล้วหน้าชุมชื่นรื่นรมย์มากค่ะ
2.2ครีมกันแดดใยไหมspf60แน่ะค่ะ-ตัวนี้เวลาใช้เหมือนมีรองพื้นด้วยค่ะทำให้หน้าเข้ามันมันยกร่องเลยค่าแต่กันแดดได้ดีมากมาย
2.3 Bio.S1 ครีมทาลดฝ้า-กระ สารสกัดจากธรรมชาติ-ตัวนี้เทพค่ะหน้าผ่อง สิวยุบ ได้ใจๆๆ 2.4ครีมแต้มสิว อันนี้ไม่ได้ใจค่ะเพราะมานไม่ยุบได้ดั่งใจเล๊ย
2.1-2.4เป็นเซ็ทที่เค้าแนะนำ(บังคับขาย)มาให้โดยรวมก็ดีนะคะแต่แพงไปนิดส์ 1200 ขวดกระจิดริดมากๆ
ต่อไปเป็นที่หาซื้อมาด้วยตัวเองค่ะ
2.5clinda-m - ซื้อมาทาสิวอักเสบ ยุบค่ะยุบทันตา แต่..แสบมากๆๆๆๆ
2.6Bensac 5%- ตัวนี้เพิ่งถอยมาวันตั้งกระทู้เลยค่ะลองแล้วก็มานั่งพิมพ์เพราะมี ปจด. สิงอักเสบขึ้นเห็นในกระทู้ล่ะเลยโทรบอกน้องสาวซื้อมา ใจร้ายอ่ะไม่บอกด้วยว่าทาแล้วแสบบบบบบ เดี๋ยวได้ผลไหมจะเอามาบอกค่ะ
2.7 Scagel- ตัวนี้ได้ใจค่ะเอาให้น้องที่เป็นอีสุกอีใสทาแล้ว(มันเป็นผู้ชายค่ะ)มันแกะๆๆๆ แต่พอทาเจ้าตัวนี้ ไม่มีแม้ริ้วรอยยยย 10/10 ค่ะ สำหรับไก่แล้วก้ได้ผลอยู่ค่ะ มองไปมองมาน่าจะหมดแล้ว อ่อ ลืม TonerของAviance ตัวนี้ใช้หมดไปแล้ว เวิร์กค่ะ แต่แพงไปหน่อย ใครมีตัวอื่นแนะนำได้นะค่ะ
ต่อไปเป็น คสอ. ที่มีค่ะ(ย้ำว่าไม่โปรนะค่ะเป็นแค่ความเห็นส่วนตัวที่เลือกมาค่ะ)
3.1เริ่มที่ Mistine BB -ตัวนี้ใช้มาแล้ว หน้าผ่องจนคนทักแล้วไปซื้อตาม(ไม่เชื่ออย่าลบหลู่)แต่ตอนนี้กำลังสนใจ BB cream premuim spf 40 pa++ ของ Caticlair เพราะอ่านเจอล่ะค่ะเห็นว่าดีและถูกกว่า อิอิ
3.2Maybelline ตลับเขียว ใช้ไม่ดีสำหรับไก่ค่ะเพราะหน้ามันมากขึ้น ไม่ปิดไรให้เลย ใครมีของดีแนะนำนะคะ
3.3 OP เบอร์06 ตัวนี้ซื้อมาไม่ค่อยได้ใช้เลยค่ะแต่ช่วงนั้นเงินมาพาเพลินค่ะซื้อไปเรื่อย แต่เนื้อเนียนดี
3.4บลัชออกแบบแท่งของOP ตัวนี้ชอบpackageน่ารัก ไก่ใช้03ค่ะ สีวาวๆไปหน่อยไม่ได้ดั่งใจเท่าไหร่แต่ด่วยความไม่มีใช้(ฮือๆๆๆ)ก้เอาอ่ะ ทาง่ายสะดวกค่ะ
3.5 The Body Shop 01 Shimmer Wave มาแบบ 5สีเรียงเฉดกันมาเลยล่ะค่ะ แนะนำๆตัวนี้ใครชอบออกแนวน้ำตาลทอง สวยค่ะสวย แพงหน่อย(แอบซื้อตอนลด) ติดดี สีแหล่มค่ะ เป็นตัวนึงที่มั่นใจว่าซื้อมาได้ถูกใจตัวเองมากมาย
3.6The Body Shop 01 Hot brights eye liner- หลังจากที่ดีใจกับอายชาไปแล้ว ก็มาเศร้ามากมายกับอายลายค่ะ แพงค่า ซื้อมาแบบดินสอเนื่องด้วยกรีดไม่เป็น เหลามาหักหมดจากแท่งละห้าร้อยเหลือ ประมาณหกสิบบาทได้แล้วตอนนี้ ช่วยด้วยค่ะ เนื้อดินสอมันนิ่มๆเขียนไม่ได้เลย ทำไมอ่ะค่ะ สีก็สวยดี มีสองหัวเสียด้วย สาวๆคนไหนเขียนได้แนะนำว่าสีสวยค่ะ
3.7หลังจากล้มเหลวกับ3 .6ก้เลยมาถึง Revon Liquid eye pen- 299 กับการได้มาโดยไม่ได้ตั้งใจ ได้มาแล้วก็งั้นๆค่ะหัวแหลมจิ้มลูกตาไปหนึ่งที สีไม่ติด แอบแพนด้า
3.8OP มาสคาร่า แบบสองหัวBlack&Base ดีค่ะ สำหรับคนที่ไม่ชอบแบบเป็นแพมากๆBase นี่ต่อขนตาให้ยาวได้ดีสมใจค่ะ แต่แอบอยากได้สีน้ำตาล ไม่รู้เอายี่ห้อไรดี
3.9..แอบเมื่อยยย OP Lip Palette(แอบไปปลูกผักบนFBมาแว้ว55) ดีค่ะสีสวย สำหรับคนที่ชอบโทรร้อน ส้ม น้ำตาย เนื้อด้าย มีกลอสให้ในช่องสุดท้ายลงทับไปดูดีเชียวล่ะ
3.10 revon lip moisture ใช้ดีมากค่ะปากนิ่ม แต่เดี๋ยวนี้ไม่เห็นมีขายเหมือนจะเปลี่ยนมาเป็นlip treatment รึเปล่าไม่แน่ใจค่ะ แล้วมี revon  133 coffee break อีกแท้งสีด้วย น้ำตาลอ่อน ได้ใจค่ะ สำหรับลิป ยึดมั่นrevonค่ะ สวย ตรงแนวค่ะ
หมดแล้วค่ะ..อย่าเพิ่งตกใจนะคะว่าทำไมไม่มีรองพื้น คอน เบส ที่ไม่มีเพราะไม่รู้ว่าต้องมี.... เรื่องจริงค่ะ ไม่รู้ว่าจะแต่งยัง แต่ตอนนี้เก็บข้อมูลเรียบร้อยจากสาวๆจีบันรับรองว่าเดี๋ยวจะไปสอยมาให้ครบ ทั้ง เบส คอน รองพื้น และอื่นๆอีก อ่อ แถมท้ายนิดนึง เพิ่งไปถอย revon oil free eye make up remover มาค่ะ ลดโฮกมาก เหลือ 99. ใช้โอค่ะ แต่แอบไม่ได้ใจเพราะต้องแช่นานเหมือนกัน แล้วแถมอีกอันด้วยสาเหตุผมสั้นเพราะโดนน้องเตยแซะมาเลยได้ gatby ฝาขาวมาด้วย เซ็ทยังไม่ค่อยเป็นแต่รู้สึกว่าใช้ดีค่ะ ไม่เหนอะ
โอ้โห แอบเลื่อนไปดู ยาวมากๆๆๆๆ จะมีใครทนอ่านจบไหมน้า ถ้ามีใครอ่านมาถึงตอนนี้อยากบอกว่าขอบคุณมากๆค่ะ ตอนนี้เป่าหมายมี คสอ. หลายตัวที่เก็บข้อมูลจากสวาจีบันมา ไว้ซื้อแล้วจะมารายงานค่ะ รอติดตามผลการทดลองมาดามเฮง เบนแซค ได้อีก 7 วันค่ะ บาย บาย จุ๊บๆ







arun_k

arun_k

คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากลองเปลี่ยนแปลงตัวเองมาสวยกะเค้าบ้าง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ

FULL PROFILE