POWER PUFF GIRL VS LADY GAGA !!! ผู้หญิงอย่าหยุดสวย Up Clip จาก Youtube

1 77

 

         ก่อนดู How to ขอเกริ่นนิดนุงนะคะ หญิงอยากให้สาวที่มาดู How to ครั้งนี้แวะอ่านกันซักนิดค่ะก่อนหน้านี้ไม่นานหญิงไม่ค่อยแต่งหน้าและไม่ดูแลผิวเพราะคิดว่าปกติเราไม่ได้หน้าตาดีคงไม่น่าดูเหมือนคนอื่นเลยบ่อยเบลอไปอย่างนั้นแต่ด้วยความที่ชอบแฟชั่นมาก ชอบแต่งตัวพอแต่งตัวไม่แต่งหน้ามันแปลกๆก็เลยหันมาแต่งหน้าคราวนี้หล่ะไอที่ไม่เป็นก็ลองซะหยิบนู่นผสมนี่จนเป็นที่น่าพอใจ 
        
         จากเมื่อก่อนไม่ค่อยแคร์สายตาคนรอบข้างเท่าไหร่รู้สึกว่าแต่งไปก็เท่านั้นแต่พอแต่งแล้วมีคนทักบ่อยๆว่าดูดีขึ้นเลยยิ่งเพิ่มความมั่นใจจากที่เคยคิดปล่อยตัวก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะพอมองไปรอบๆข้างก็แบบ เฮ้ย !เพื่อนเราไมดูหน้าเด็ก ทั้งๆที่เราไม่เลย ก็เพราะไม่ดูแลตัวเองพออ้วนขึ้นก็เครียดจนไม่เป็นอันทำอะไรกดดันไปก็เท่านั้นมีแต่เครียดและก็เพราะอยากให้ดูดีขึ้นก็เลยหันมาแต่งหน้าดูแลผิวมันก็ช่วยได้นะถึงจะอวบอ้วนแต่งหน้าที่แต่งที่มีคสอ ก็ทำให้เป็นจุดสนใจได้แทนที่ใครจะสะดุดกับความอ้วนของเราอาจจะหันมามองหน้าแทน

        ช่วงก่อนมีได้ทำ How to ครั้งนึงลองคลิกดูน้องกุ๊กไก่นะคะอันที่ชื่อ Lollipop ประกอบกับได้อ่านข้อความ จาก How to สาวๆท่านอื่นเห็นข้อความแย่ๆที่มาโพสบั่นทอนความมั่นใจ และความรู้สึกส่วนตัวหญิงเฉยชาค่ะไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกแต่หญิงไม่เก็บมาคิดค่ะเพราะต่อให้เราเสียใจหรือรู้สึกแย่แค่ไหนมันก็ไม่เป็นผลดีกับตัวเราเองอีกทั้งคุยมีท่านนึงมาบอกว่าจะเลิกทำ How to แล้วเพราะไม่มั่นใจในการแต่งหน้าของตัวหลังมีคนมาโพสว่า หญิงต้องรีบบอกเลยค่ะคือความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกันเค้าว่าสวยเราว่าไม่สวยเราทำแล้วเราดูดีขึ้นมั่นใจมากขึ้น สวยขึ้นแล้วจะเลิกเพราะคำพูดแย่ๆของคนๆเดียวได้ยังไงคนอ้วนหรือคนที่อายุมากมีริ้วรอยก็เป็น ผู้หญิงสามารถแต่งตัวสวยๆแต่งหน้าสวยๆในแบบของเราค่ะ อย่างที่สาวๆในนี้บอก "สวยไม่ต้องแคร์สื่อ" 

       ขออนุญาติยกตัวอย่างคุณแหม่ม สุริวิภาเธอรูปร่างอ้วนแต่ก็สามารถแต่งตัวแต่งหน้าให้ดูดีขึ้นได้ พวกเราเองก็เหมือนกันค่ะอย่ายอมแพ้เพียงคำพูดแย่ของคนๆนึงที่จิตใจคับแคบนะคะ ถึงจะอวบอ้วนแต่เราก็สวยได้ค่ะ ^^~

ปล ขอโทษทีค่ะที่พิมซะยืดยาวแต่อยากเป็นกำลังใจให้สาวอวบให้เว็บจีบันผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ  
 

     




   เพราะขนคิ้วหนาและยาวมากๆ ในรูปเบอร์ 1 คือ 1 ใน 3 ของคิ้วจริงค่ะถ้าไม่กันออกเป็นชินจังเลยเริ่มด้านกันส่วนที่ขึ้นมาใหม่ที่รกๆอยู่ในส่วนนี้หญิงชอบเอาออกเยอะเพื่อที่จะได้ทาอายแชวโดว์ได้เยอะๆนอกจากนี้ทำแบบนี้หน้าจะดูสว่างขึ้นอีกด้วยค่ะ รูปเบอร์ 3 คือแนวการกันคิ้วค่ะรูปเบอร์ 4 หญิงเก็บด้านบนเพื่อให้คิ้วเป็นรูปทรงมากขึ้นจากนั้นใช้กรรไกรเล็มความยาวคิ้วออกให้บางลงช่วยให้หน้าไม่ดูดุด้วยค่ะ 
 

 

    ช่วงนี้หน้าหนาวผิวเริ่มลอกเป็นขลุยแย่มากเลยค่ะลองเสี่ยงเอา MMU มาใช้เพราะคราวนี้ทำรีวิวตอนค่ำแล้วไม่อยากโบ๊ะหนากลัวใจตัวเองตอนล้างเครื่องสำอางเดี๋ยวได้นอนทั้งยังไม่ล้าง แหะๆ หญิงใช้รองพื้นเนื้อบางของ Lauress Minimalist Mineral Foundation สี Subtle Gold Minimalist ผสมกับ MMU วิ้งๆค่ะเพราะเดี๋ยวตอนถ่ายรูปมันไม่มีแสงธรรมชาติก็ต้องอาศัยวิ้งๆให้หน้าผ่องขึ้น นิดนุงเหลือเชื่อที่รองพื้นแบบฝุ่น MMU สามารถพรางใบหน้าลอกๆของหญิงได้แต่รอยแผลลอกๆตรงจมูกนี่สิต้องพยายามกันต่อ



          หญิงลงคอนสี Vanilla เพื่อปกปิดริ้วรอยใต้ตาและรอยตรงจมูกดูจารูปซ้ายล่างจะเห็นรอยแผลแต่ถูกปกปิดอย่างแนบเนียนในรูปบนขวาในส่วนของตาหญิงเป็นริ้วรอยลึกจึงเป็นการยากที่จะปกปิดแบบปกติค่ะถ้าต้องแต่งออกนอกบ้างหญิงจะลงเบสตระกูลซิลิโคลก่อนเพื่อช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น

   


        
          จากรูปที่ 1 ใช้อายแชวโดว์เบอร์ 1 ไล่ทั่วเปลือกตาเป็นสีพื้น รูปที่ 2  ลงสีเบอร์ 2 ตามจุดที่กำหนดในรูป ในรูป 3 ใช้สุดเบอร์ 3 สร้างความลึกให้เปลือกตา และใช้สีเบอร์ 1 ไล่ใต้ตาส่วน 2 ใน 3 ตามรูปที่ 4

            

        ขอข้ามขั้นตอนมาปัดคิ้วก่อนนะคะ เห็นแล้วขัดใจมากมาย ปัดคิ้วไม่ยากค่ะ ของหญิงปัดขึ้นตรงๆก่อน จากนั้นปัดสวนทางกับคิ้วและค่อยปัดไปในทางเดียวกัน เพราะถ้าไม่ทำแบบนี้คิ้วจะ     ติดสีไม่หมดทั้งเส้นจ้า

      



      อายแชวโดว์หมายเลข 4 แต้มหางตาเพื่อไล่สีและเพิ่มน้ำหนัก แล้วใช้อายไลเนอร์ดินสอสีเขียวทาเป็นอายไลเนอร์ที่หางตาล่างลากออกมา 1 ใน 3 ส่วนจากนั้นใช้อายไลเนอร์เจลเบอร์ 5 เขียนเส้น INNER LINER ดูต่อรูปล่างจ้า



       ถมอายไลเนอร์เนอร์ให้เต็มช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้นทันใจ ในส่วนด้านล่างเขียน INNER ให้ชิดขอบตาขอบตาล่างเหนืออายไลเนอร์สีเขียวลากไปในแนวเดียวกัน จากนั้นกรีดยกหางตาตวัดขึ้นพร้อมทั้งเขียนหัวตาเป็นมุมให้ตาดูคมและโตขึ้น เกือบลืมลงไฮไลท์ให้คิ้วให้หน้าสว่างขึ้น วิบวับๆ และลงไฮไลท์สีเหลืองใต้ตาให้ดวงตาที่หมองคล้ำสว่างขึ้น



      มาดัดขนตากันเถอะ ลัล ลา~ เริ่มดัดจากโคนขนตาให้ชิดที่สุดก่อน จากนั้นมาดัด Step ที่ 2 ยกขนตาขึ้นโดยให้ที่ดัดขนตาทำมุมประมาณ 45 องศาจะทำให้ขนตางอนและเด้งนาน ขาดไม่ได้เลยขั้นตอนต่อไปดัดหัวตาย้ำๆ 2 - 3 ครั้งให้เด้ง เวลาปัดขนตาจะได้ง่ายขึ้น ปัดขนตาด้วยมาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตาเรียงเส้นและดกดำ หญิงใช้ VS ค่ะ



          ปัดขนตาทับด้วยมาสคาร่าตัวหนาอันโด่งด่งเรื่องล้างยาก 555 ของ Majolica ค่ะ ปัดแบบซิกแซกช่วยให้ขนตาหนาขึ้น แล้วก็มาปัดบลัชออนกันเลยจ้า หญิงใช้บลัชออน 2 ตัวค่ะตัวนึงเป็นMMU สี Pillow Talk ของ Lauress ตัวนี้ให้ลุคฉ่ำๆสวยดีค่ะ ส่วนอีกตัวเป็น CARGO สี CATALINA สวยมากค่ะสีนมเย็น ตัวนี้ไม่วิ้งนะคะ เริ่มด้วยปัด Pillow Talk ก่อนช่วยให้ผิวหน้าแวววาวออกสีบางดูเลือดฝาดแบบธรรมชาติ ปัดแค่นี้จริงๆก็สวยแล้วค่ะ แต่เพราะรีวิวครั้งนี้หญิงจะทาปากสีชมพูเลยอยากให้แก้มเด่นกว่านี้ เลยปัด CARGO ทับในช่วงโหนกแก้มเท่านั้นค่ะ เป็นเทคนิคการปัดบลัชออนง่ายๆแต่ได้ผลดีแบบสาวญี่ปุ่นค่ะ ดังในรูปจ้า


   



            เป็นครั้งแรกเลยกับสีชมพูสดๆแบบนี้ แต่ก็สู้ค่ะ เริ่มด้วยใช้ลิปไลเนอร์สีนู๊ดกลบชอบปากก่อนเลย แล้วใช่สีชมพูอีกด้านวาดขอบปากใหม่ อันนี้จำเป้นมากๆเพราะหญิงมีรอยแผลเป็นลึกช่วงขอบปาก ดูจากรูปที่ 1 จะเห็นว่ามันบิ่นๆ แล้วทา CHANEL ตามด้วยกลอสใสของ TBS ให้เยิ้มๆ

            ต่อจากด้านบนทาลิปกลอสสีแดงด้านให้สร้างมิติ และทากลอสสีขาวมุกช่วงกึ่งกลางเพิ่มประกายแวววาว แล้วทาลิปสีทองลงไปบางได้ความเป็นเงาและออกสีเหลืบทอง ดูหวานซ่อนเปรี้ยวไม่หวานเลี่ยน และไม่เปรี้ยวจนเกินไป ดูมั่นๆแบบสาวสมัยใหม่



    มาถึงขั้นตอนสำคัญติดขนตาปลอมตัวนี้ดังมากๆลงใน CAWAII บ่อยๆเลยไปสอยมา
แอบรู้สึกว่ามันแพงเกินไปนิดนุง ยังดีที่สวยนะและยังใส่สบายตามากด้วยไม่หนักตาดีค่ะ
แล้วก็เอาขนตาปลอมแบบช่อมาติดแซมตรงส่วนกลางหรือตรงช่วงตาดำค่ะ รุ่นนี้จะมีช่อยาวกับสั้น เอาช่อสั้นติดตรงส่วนหันตาให้ดูหนาขึ้น ในส่วนขนตาล่างเอาขนตาปลอมรุ่น 316 ยอดนิยม รุ่นนี้คุณชมพู่ อารยาก็ใส่ค่ะ สวยมากๆเลือกตัดลองช่อสุดท้ายที่สั้นที่สุด
มาติดลงบนปลายตาด้านล่าง แล้วแซมขนตาปลอมสีๆลงเพิ่มความเปรี้ยวค่ะ

            


    ทรงผมสุดเปรี้ยวของ LADY GAGA และดารา HOLLYWOOD อินมากมายค่ะช่วงนี้
หญิงทำ How to เป็น Clip VDO แต่ยังอัพลง Youtube ไม่สำเร็จรอหน่อยนะคะ



น่ารักมากมายทำครั้งแรกยังไม่ค่อยสวย แต่เห่อค่ะสาวๆลองดูนะคะ ถ้าลง Youtube ไม่สำเร็จหญิงจะทำเป็น Step by Step ให้นะคะ

                

 
              
 


แอบหลอนๆรูป BEFORE ของตัวเอง 555 ไม่แต่งนี่ไม่มั่นใจจริงๆค่ะ>///<


 อาวุธในการทำ How to ครั้งนี้ค่ะ

 



หญิงพยายามแก้ขนาดตัวอักษรเป็น 10ๆ รอบได้เท่านี้ค่ะ TT^TT แถมข้อมูลคราดเคลื่อนไปบ้างเพราะอัพไปอัพมามันหลายไปครึ่งนึงเลย ต้องพิมใหม่

Up ! Clip ทำผมจาก Youtube คลิกได้เลยค่ะ


MiShi

MiShi

I'm Crazyapple > <~

Mail มาเม้าท์กันนะคะ

hxid_dixh@yahoo.com

FULL PROFILE