เห่อ...ไป work shop RMK รอบ 14.00 น. 19/11/09

0 11

วันนี้  ได้มีโอกาสไปร่วม Work Shop กับ RMK


รูปไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ไม่ค่อยกล้าถ่าย


เริ่มเลยแล้วกัน

            ขั้นแรก น่าจะเหมือนกับ Work Shop ทั่วๆไป คือ การทำความสะอาดผิวหน้า  ของ RMK จะใช้ lip & eye remove และ คลีนซิ่งมิล์ค  โดยส่วนตัวเราใช้ oil แต่ BA บอกว่าจะทำให้ผิวแห้ง ควรใช้สลับๆกัน   เสร็จแล้วก็ลงครีมบำรุง และ  กันแดด





          จากนั้น ก็ลง เบส คอนโทลคัลเลอร์ คอนซิลเลอร์ รองพื้นแบบน้ำ และแป้งฝุ่น ส่วนตัวเราว่า เบสเมคอัพ ของ RMK ค่อนข้าง OK โดยเฉพาะ คอนซิลเลอร์และรองพื้น ไม่หนามากเหมาะกับคนที่ผิวไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมากมาย คุมมันได้ดี(เราผิวผสม) ดูเป็นธรรมชาติดีขนาดลงไปตั้งเยอะยังรู้สึกว่าบางเบา 
           วิธีการลงรองพื้นของเค้าจะไม่แตะ 5 จุดและไม่ใช้ปลายนิ้วเกลี่ย  แต่เค้าจะใช้อุ้งนิ้วเกลี่ยจากส่วนที่กว้างก่อนแล้วค่อยเก็บรายละเอียดจุดเล็กๆที่หลัง ไม่ได้ใช่ฟองนำเลยแต่ก็เรียบเนียนดี





นางแบบหน้าใสมาก











            ส่วนการลงสีตา แก้ม ปาก ไม่ได้มีเทคนิคพิเศษอะไรมาก เพียงแค่ใช้ คอลเล็คชั่นใหม่ทั้งหมด ไม่ขออธิบายแล้วกันนะค่ะ
            สำหรับ RMK ผลิตภันฑ์ที่น่าซื้อมาครอบครองสำหรับเราน่าจะเป็น คอนซิลเลอร์ รองพื้น และแปรงปัดแก้มนุ่มมากๆ ส่วนตัวอื่นยังเฉยๆอยู่
            แต่ก็ไม่ได้อะไรติดมือกลับมา เนื่องจากโปรโมชั่นยังไม่น่าสนใจทีแรกนึกว่าลด 50% กะจะสอย คอนซิลเลอร์ รองพื้น และแปรงปัดแก้ม สุดท้านกลับบ้านมือเปล่า

             ถ่ายรูปกับนางแบบสักหน่อย หน้าเหมือนดาราฮ่องกง





          ได้เจอคุณโบตัวจริงสวยมากหน้าเล็กนิดเดียว น้องแพ็ตน่ารักตัวสูง พี่วุ้นเส้นตัวจริงสวยกว่าในรูปหน้าเด็กมากเสียดายไม่ได้ถ่ายรูปคู่ น้องฝ้ายน่ารักเหมือนกัน คราวหน้าไม่พลาดแน่ถ่ายรูปด้วยกันนะ ไม่รู้ว่าจำเราได้รึเปล่า ทุกคนน่ารักมากเป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากสวย


















ได้รูปรวมมารูปเดียวดันไม่ชัด










สามรูปล่างด้านหน้าพารากอน

























บาย บาย




RICAaRICA

RICAaRICA

say hi

FULL PROFILE