ช้อปปิ้งง่ายขึ้นกับ K-Web Shopping Card

1 11

ช้อปปิ้งง่ายขึ้นกับ K-Web Shopping Card

ขอเกริ่นนิดนึงก่อนว่า ด้วยปกติมดใช้บริการของ K-cyber banking ของ Kasikornbank เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะด้วยที่ต้องโอนเงิน จ่ายเช็คเป็นประจำ ก็เลยอาศัยเช็คดูทางอินเตอร์เนท ก็สะดวกดี

พอช่วงหลังๆเริ่มใช้จ่ายซื้อของ On-line บ่อยขึ้นก็ใช้บัตรเครดิตสั่งซื้อของเมามันส์มาก แต่มันก็เกิดข้อเสียขึ้นเช่นกันเพราะบัตรเครดิตเราก็ใช้ไปเรื่อยบางเดือนยอดซื้อพุ่งเกินที่กำหนดไว้ เดือนนั้นก็เหี่ยวใช้หนี้หัวโต

วันนี้ได้เจอช่องทางใหม่ที่สะดวกและก็จำกัดการใช้จ่ายเราได้ด้วย คือ K-Web Shopping Card (บัตรซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตกสิกรไทย) เป็นบัตรเสมือนจริงที่ธนาคารออกให้แต่หมายเลขบัตร 16 หลัก, หมายเลข CVV พร้อมเดือน/ปีที่หมดอายุ ซึ่งมดสามารถใช้ซื้อของที่มีสัญลักษณ์วีซ่าบนอินเทอร์เน็ตได้

ตอนแรกก็กดเข้าไปดูว่าต้องส่งเอกสารอะไรรึเปล่าปรากฎว่าแค่เรามีบัญชีผูกอยู่กับธนาคารอยู่แล้วก็สามารถสมัครได้เลยมดเลยลองสมัครดู
เอาวิธีสมัครง่ายๆมาให้ดูกัน

1.เข้าหน้า https://www.kasikornbank.com แล้วจิ้มไปหา K-Cyber Banking



2.กรอกชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน



3.เข้า K-Web Shopping Card แล้วเค้าจะให้สมัครใช้ก็กรอกรายละเอียดลงไป เลือกบัญชีของเราและวงเงินที่ต้องการพอเสร็จจะมีข้อความขึ้นประมาณว่ารอผลการตรวจสอบ 2-3 วัน แล้วจะมีเมล์แจ้งมาให้เรารู้แล้วก็ช้อปปิ้งออนไลน์กันได้เลย



แล้วส่วนใหญ่มดอยู่หัวหิน เวลาอยากได้อะไร อยากเข้าไปช้อปปิ้ง กทม.ก็ไม่สะดวก พอใช้วิธีนี้ก็สะดวกดีเหมือนกัน

-เค้าบอกว่ากำหนดวงเงินซื้อได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่ 0-100,000 บาท แต่มดก็กำหนดไว้แค่ 5,000 บาท จะได้ไม่ซื้อมากเกินไป
- สามารถดูรายการใช้จ่ายย้อนหลังได้ ผ่าน K-Cyber Banking อันนี้ชอบมากไม่ต้องไปติดต่อที่ธนาคารอยู่ที่บ้านก็เช็คได้หมดเลย

แล้วเราก็ดันเกิดมีข้อสงสัยว่ามันตัดเงินยังไงหว่า เลยสอบถามไปทางธนาคารเค้าบอกว่า

- K-Web shopping Card มีเฉพาะหมายเลขบัตร , CVV และเดือน/ ปี ที่หมดอายุของบัตร ไม่มีตัวบัตรให้กับผู้ถือบัตร ซึ่งหมายเลขบัตรที่ธนาคารออกให้จะผูกกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือ E-Saving Account ที่ใช้กับบริการ K-Cyber Banking ของธนาคาร
- วงเงินการใช้ K-Web Shopping Card ไม่ใช่วงเงินเครดิต แต่เป็นการใช้เงินจากบัญชีเงิน ฝากออมทรัพย์ที่ผูกกับบัตรเพียงแต่ตอนใช้บัตรซื้อของธนาคารจะยังไม่ตัดเงินจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ในทันที ระบบจะกัน (Hold) วงเงินไว้ก่อนจนกว่าร้านค้าจะเรียกเก็บเงินมาที่ธนาคาร โดยธนาคารจะตัดเงินจากบัญชีในวันที่ 3 นับตั้งแต่วันที่ธนาคาร e-mail แจ้งรายละเอียดการเรียกเก็บเงินจากร้านค้าให้ผู้ถือบัตรทราบ

ก็เป็นอีกทางเลือกนึงเลยนะสำหรับคนที่ไม่สามารถมีบัตรเครดิตได้ แต่อยากซื้อของออนไลน์เหมือนกับคนอื่นเค้าบ้าง เพราะบางเวบมีพวกเครื่องสำอางนำเข้ามาขายราคาไม่แพงก็จะได้ซื้อได้เนอะ

ไว้มดเจอข้อมูลดีดี น่าสนใจ จะมาบอกต่อกันอีกนะจ๊ะ


CinnamonGal

CinnamonGal

ปาดหน้า ปาดเค้ก ของคู่กัน

มีสมุนตัวป่วนชื่อ เขรอะหมู วู้ๆๆ

แอบไปทักทายกันได้ที่ mycinnamongal@hotmail.com นะคะ

หรือ Add FB หาชื่อ
Cinnamongal Tirawat ค่ะ

ส่วน Fanpage FB ชื่อ Cinnamongal.com

เวบส่วนตัวที่ www.cinnamongal.com

อย่าลืม SiSSME Facebook Fanpage ด้วยนะคะ

FULL PROFILE