แต่งหน้าฮาโลวีนแบบแหวกแนวสไตล์สาวญี่ปุ่่น

0 17
 
ฮาโลวีนนี้เพื่อนๆมีไอเดียกันบ้างรึยังคะว่าจะแต่งเป็นอะไร?? ถ้ายังนึกไม่ออก Beyond Jealous ขอแนะนำ Yamamba Style ค่ะ Yamamba ไม่ใช่ผีที่ไหนนะคะ แต่เป็นสไตล์สุดฮิตของสาวชิบุย่าในช่วงปี 2000 ค่ะ สไตล์นี้เริ่มหมดความนิยมไปในช่วงปี 2004 แต่ก็ยังพอมีให้เห็นอยู่บ้าง

 


สิ่งที่ขาดไม่ได้สุดๆของสาว Mamba ก็คือ ผิวแทน, ปากขาว, ตาขาว,สติกเกอร์เพชรที่เอามาติดใต้ตา, เสื้อผ้าสีสันสดใส, และเครื่องประดับแนวฮาวายค่ะ

 

ส่วนวิธีแปลงร่างเป็นสาว Yamamba ก็ไม่ยากค่ะลองไปดูวิดิโอ How-to ด้านล่างนี้ได้เลย!!!!



มัวแต่สนุกกันจนไม่ได้ถ่ายตอนแต่งทีละขั้นตอนเลยT_T


Items ที่แนะนำ


 

ชอล์คมูจิสีขาว ขาดไม่ได้เลยค่ะเพราะเอาไว้ทารอบตาสันจมูกและทำปากค่ะ หลังจากที่เล่นเสร็จแล้วก็สามารถเอามาใช้เป็นไฮไลท์สำหรับแต่งหน้าปกติได้ค่ะ

 

 

แป้งของ Kate เลือกเอาสีที่ดำที่สุดค่ะ CO-G  ทาแล้วจะได้แปลงร่างเป็นสาวผิวแทน(มาก)

 

เพชรพลาสติกที่หาได้ตามสำเพ็งเอามาติดใต้ตาด้วยกาวติดขนตาค่ะ ส่วนอุปกรณ์อย่างอื่นก็เป็นของเบสิก ที่สาวๆน่าจะมีอยู่แล้ว เช่น ดินสอเขียนคิ้ว อายไลน์เนอร์ อายแชโดว์สีดำ หรือจะเพิ่มอายแชโดว์สีๆเข้าไปด้วยก็ได้ ขนตาปลอมก็เอาแบบเว่อรๆเข้าไว้ อย่าลืมเสื้อผ้าสีสดใสกับดอกไม้ติดผมหรือเครื่องประดับแนวฮาวายนะคะ

 

ลองมาดูกันนะคะว่าแต่งแล้วออกมาเป็นยังไง :D







เหยื่อรายใหม่ :P

 

ต้องขอบคุณเมย์เพื่อนคนสวยที่เลิฟ Style ญี่ปุ่น  + Style Mamba สุดๆ ที่เป็นคนออกไอเดียนี้และรวบรวมเพื่อนๆให้มาได้ 555 ตอนแรกไม่ค่อยมีใครอยากแต่งกันแต่พอแต่งเสร็จแล้วชอบค่ะ ติดใจกันหมด ถ่ายรูปกันไม่หยุดค่ะ 5555 เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมสาวๆญี่ปุ่น เค้าถึงแต่งแบบนี้กัน 


รูปมีเยอะมากกกกก เลยเอารูปมาลงในจีบันกับในบล็อกไม่เหมือนกัน ลองตามเข้าไปดูกันนะคะ 


ขอเตือนนิดนึงว่าแต่งแล้วต้องล้างหน้าให้สะอาดเพราะกว่าพวกเราจะล้างหมด ล้างหลายรอบจนเจ็บหน้าเลยค่ะ 555 ฮาโลวีนลองแต่งกับเพื่อนเป็นแก๊งค์สาว Yamamba ก็สนุกดีนะคะ ;D ถ้าใครลองแต่งแล้วอย่าลืมมาบอกพวกเราอยากเห็นค่ะ!!!!



Happy Halloween!!

 

Beyondjealous


BeyondJealous

BeyondJealous

We r in love with Japanese cosmetics and Japanese make up how-to!!

FULL PROFILE