ทางสว่างของสิวอุดตัน ตามล่าหา OXY 10

1 6
จริงๆ เราเอาติดมาด้วยจากไต้หวันอ่ะ มันนอนอยู่ในลิ้นชักนานแล้ว อยู่ๆวันนึงก็หยิบขี้นมาใช้ เพราะลูบๆหน้าแล้วมันเม็ดตุ่ม นูนๆอยู่ข้างๆแก้ม
แต่งหน้าบางๆก็แล้ว ยังอุดตันจนได้ ก็เลยหยิบมาใช้ ทีนี้ฉลากมันหาย เหลือแต่หลอด อ่านๆแล้วประมาณว่าเป็นตัวยาเป็น BP 10 จ๊ากกก
ขนาดเคยใช้ แพนน๊อคซิ่ว 2.5 หน้ายังลอกเลย นี่ ปาไป10 เอาฟระ ลองดู เป็นไงก็ช่าง ทาทิ้งไว้แล้วค่อยไปล้างออก บีบครีมออกมา เป็นเนื้อครีมขาว เหมือนมีเม็ดบีดส์อ่ะนะ เนื้อหยาบๆหน่อย แต่พอปาดลงบนหน้า แห้งเร็วซืมไวมาก แอบมีคราบยาขาวๆติดที่หน้านิดนึง บางคนใช้ทาหลังล้างหน้า แล้วนอนเลย หลังจากการใช้ สิวที่ยังอักเสบอยู่แห้งไวดีค่ะ เราทาเช้าเย็นมาได้สองวันแล้ว สิวแห้งไวขึ้น หน้าตาของ OXY ค่ะ
เห็นว่าไม่มีขายในเมืองไทยค่ะ ตัวนี้เราซื้อที่ไต้หวัน ใครพอจะทราบพิกัดช่วบบอกเราทีนะคะ เคยเห็นว่า มาเลย์ฯมีขาย แต่ในไทยไม่แน่ใจ


แอบกลัวว่าหน้าจะแห้งและลอก เลย...เพิ่งค้นพบ ทางสว่างอีกทาง มันก็อยู่ในลิ้นชักเราอีกนั่นแหล่ แอ่น แอนนนน แอ๊นนนนน...นั่นก็คือ เมดเมคเกอร์
บนหลอดมีคำบรรยายบอกไว้ ว่าเป็นครีมเหมาะกับคนหน้าแห้ง(ไม่ใช่ตอนใกล้ๆสิ้นเดือนนะคะ) อืมมม ใช้หลังจาก ลง OXY และล้างหน้าแล้ว บีบเนื้อครีมออกมา โหววว แม่จ้าว กลิ่นหอมดี (คนอื่นไม่รู้หอมรึป่าว) ปาดๆป้ายๆแล้วนอน ตื่นเช้ามา แม่จ้าวประคุณ เอร๊ยยยย หน้านุ่มขึ้นนะ จากรอยสิวที่แกะๆ เหมือนเนื้อมันเนียนๆขึ้นด้วย เมดเมคเกอร์มีขาย ตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ เขาว่ามันช่วยลดรอยดำสิวได้ ซื้อมาเมื่อก่อนไม่ได้สนใจมันเลยซัก นิดดดส์
เลยอยากมาแนะนำให้กับเพื่อนๆ ลองดูเผื่อเป็นทางเลือกหนึ่งค่ะ


jee oon

jee oon

FULL PROFILE