รีวิว: Chanel nail colour “Jade Nails” สีสุด HOT ของซีซั่นนี้

1 23
รีวิวที่เขียนไว้ในบล็อก - ลบ link by admin -
 นะคะ

เล็บสีเขียวสดใสกลายเป็นส่ิงที่ Hot ที่สุดในหมู่เซเลบริตี้ A-list!!! ไม่ว่าจะเป็น Alexa Chung, Rachel Bilson, Pixie Lott, Leigh Lazark. อาจเรียกได้ว่า Jade  nail เป็น IT accessory ของ New York Fashion Week เลยก็ว่าได้

” Starting NOW, there’s a new alternative to seeing red!! “




เทรนนี้เริ่มมาจาก Chanel runway F/W09 ที่มี Peter Philips, Global Creative Director ของ Chanel makeup เป็นผู้สร้างสรรค์ เล็บสีเขียวสวยสุดๆให้กับโชว์นี้ แน่นอนค่ะว่าของ Hot Hot อย่างนี้พลาดไม่้ได้เด็ดขาด พอรู้ข่าวปุ๊บก็รีปไปซื้อทันทีเลย ยาทาเล็บสีนี้ทั่วโลกจะมีขายแค่บาง counter เท่านั้นนะคะ! ที่ไทยมีขายแค่ที่พารากอนที่เดียว เพิ่งเข้ามาช่วงต้นเดือนตุลาค่ะใครอยากได้ต้องรีบไปซื้อด่วน!!! 




Review: Chanel nail colour 407 Jade

รีวิวยาทาเล็บชาแนลสีเขียวสุด Hot!! ชอบสีมากๆเลยค่ะ สีน่ารักมากๆยาทาเล็บมาในถุงสวยงาม ราคา 790 บาท (ราคาลดแล้ว 10%)



ฝาเป็น 2 ชั้น พู่กันค่อนข้างยาวและแข็ง ข้อเสีย ทายากเล็กน้อยถ้าทาไม่ดีจะเป็นคลื่นๆค่ะ


ทารอบแรกค่ะยังเป็นคลื่นๆ นึกว่าแห้งแล้วน้ิวก้อยเละเลย ข้อเสียยาทาเล็บแห้งช้าค่ะ




ทารอบที่ 2 เนื้อยาทาเล็บกระจายตัวดีไม่เป็นคลื่นแล้ว สีค่อนข้างทึบทาแค่ 2 รอบก็สวยแล้วค่ะ ส่วนตัวเวลาทาเล็บชอบทา 3 รอบ ให้สีทึบๆเลยแต่ตัวนี้ทาแค่ 2 รอบก็พอค่ะ เล็บที่เลอะขี้เกียจเช็ดใหม่เลยทาทับไปเลย 555





 

 

ยาทาเล็บทาออกมาแล้วไม่ได้เงามาก ถ้าอยากให้ดูเงาจริงๆต้องทาด้วย top coat อีกที สีแห้งช้ามากๆค่ะพอทาเสร็จแล้วออกไปนอกบ้านเลอะหมดเลย T_T เลยต้องกลับมาทาใหม่ แปรงค่อนข้างแข็งทำให้ทายาเล็กน้อย ข้อดีสีติดทนมากกกกก 2 อาทิตย์กว่าก็ยังโอเคอยู่เลยค่ะ สีสวยน่ารักจริงๆถ้าใครมีความสามารถในการทานิดหน่อยกับรอให้แห้งได้ ห้ามพลาดเลยค่ะ!!

- ลบ link by admin -


xxx,
Niki

 


BeyondJealous

BeyondJealous

We r in love with Japanese cosmetics and Japanese make up how-to!!

FULL PROFILE