แง๊วๆ....ketsy ไปออกรายการ....โอโน่โชว์....ชิวๆ...ต๊องๆ....

0 19
เมื่อสองอาทิตย์ก่อนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนให้ไปลองแคสงานของรายการ โอโน่โชว์ เลยชะแว๊บบบบบบไปลองดู ตอนถามว่าให้ไปทำอะไรบ้าง บอกเราว่าให้ไปยืนๆเฉยๆง่ายๆ เราเลยเออๆออๆไปก็ได้ อย่างว่าอ่านะคนมันว่างงาน

หลังจากนั้นสองวันทางทีมงานก้โทรมาว่าให้ไปถ่าย VTR เกี่ยวกับการกิรวิตามิน เราก็เหรอๆให้ทำอะไรบ้างเค้าก็บอกว่าง่ายๆ(อีกแล้วครับท่าน) แต่พอไปถึงขอบอกให้ไปทำหน้าเครียด ตกใจ ยิ้มหวาน โหหหหห.......คนเราอ่านะ ไม่เค๊ยยย ไม่เคยยยยย แสดงอะไรเลยทำไม่ได้สักอย่าง ยากกก แถมขอติหน่อยเหอะ บอกไม่ให้เราแต่งหน้าไปเลย พอถึงเวลาก็จับเราถ่ายแบบโทรมๆนั่นแหล่ะ หัวเหอไม่เป็นคนเลย แอบเคืองนะเนี่ย!! ฮึ่มๆ .....ปรกติเราก็ไม่สวยอยู่แล้วอ่านะ คราวนี้เรามึนไปเลย

พอถึงเทปที่ 2 คือไปถ่ายในสตูดิโอ วันนี้เราแต่งหน้าทำผมไปเองเลย ง่ายดี เพราะกลัวสวยไม่เสร็จเหมือนเทป VTR พอไปถึงก็เจอ นุ้ย สุจิรา - นาเดีย - คุณญาณี - นีโน่ และคุณหมอ ทุกๆๆๆคนแจ่มๆๆๆๆกันทั้งน้านนนนนนนนนน สวย ผิวดี ผอม ตัวเล็กๆๆๆๆๆๆ หน้าเล็กๆๆๆๆ เฟิร์มๆ กันทุกคน เรางี้ตัวเป็นตุ่ม หน้าบาน เห็นแล้วสงสารตัวเอง เอิ๊กๆๆๆ ทำไมไม่สวยแบบนั้นมั่งน้าาาา เฮ้อออออ.................(อย่าไปคิดมากเดี๋ยวเครียด)

อันนี้เป็นภาพเล็กๆน้อยๆ ที่ไปถ่ายในสตูดิโอนะคะ...หนุกหนานๆ ฮาๆอยู่ 10 นาที ก๊ากๆๆๆๆๆๆ...............แค่นั้นแหล่ะจ้า อันนี้ก็เป็นประสบการณ์เล็กๆน้อยๆที่นำมาเล่าให้ฟัง...........ไม่รู้หล่ะอยากหรือไม่อยากฟังก็ตกหลุมพลางตามมาอ่านกันแล้วนี่นา ....ช่วยไม่ได้ แบร่ๆๆๆๆๆๆ

ฝากสาวๆๆไปเขียนคอมเม้นที่ blog เราด้วยนะคะ..นานๆๆๆเราจะมีอะไรมาเล่าสู่กันฟังสักที....อิอิอิ

ไปดูรูปทั้งหมดได้ที่ blog เรานะคะ

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=ketsy



ถ่ายมาทั้งหมด มีรูปสวยอยู่รูปเดียว....ทำใจกันหน่อยนะคะ
เรายืนอยู่ข้างๆ นาเดีย จ้า


~ k E t S y ~

~ k E t S y ~

fLy HigH

FULL PROFILE