ผิวแลดูกระชับ อีกทางเลือกหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยีการยกกระชับ*

1 13
โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ (Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream)

ผิวแลดูกระชับ อีกทางเลือกหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยีการยกกระชับ*
 
หลังจากที่เปิดโอกาสให้คุณผู้หญิงรักผิว 500 คนแรกได้ลงทะเบียนทางเว็บไซด์ เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากโอเลย์ก่อนใคร ที่ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ, ร้าน บู๊ทส์ สาขา สยามสแควร์, เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ สาขา บางกะปิ, และร้านวัตสัน สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ในวันที่ 3 ตุลาคม 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาด มีผู้บริโภคกว่า 3 พันคนสนใจและเข้ามาลงทะเบียนทางเว็บไซด์ และภายในงานมีกลุ่มผู้บริโภคจำนวนมากมารอเข้าคิวเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ นี้อย่างคับคั่งเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของครีมที่ผู้หญิงทั่วโลกต่างยกให้เป็น “ซูเปอร์ครีม” เพราะประสิทธิภาพในการช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวมากกว่าและเนิ่นนานกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับครีมราคา 10,000 บาท** และให้ผิวดูกระชับขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยียกกระชับ*


สำหรับใครที่พลาดโอกาสนี้ไป พบกับการวางจำหน่ายจริงของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่  ในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 
* เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และผลลัพธ์ที่ได้ไม่เทียบเท่ากับทรีทเม้นต์ในคลินิกดูแลผิว
** จากผลการทดสอบโดยหน่วยงานวิจัยอิสระใน US และ UK ปี 2007 ในครีมหลากหลายชนิดราคาตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป
 

นวัตกรรมล่าสุดที่มีอยู่ใน โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่


เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้นจากภายใน ทำให้ผิวเริ่มขรุขระ และหย่อนคล้อย เนื้อครีมชั้นเลิศของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ (Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream) มีส่วนผสมของ อะมิโน เป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ (Amino-peptide Complex) ในความเข้มข้นสูงสุดจากโอเลย์ จะช่วยฟื้นฟู 10 ล้านเซลล์ผิวในระดับเซลล์ผิวชั้นนอก พร้อมคงความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวแลดูกระชับ เนียนเรียบ เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด เป็นอีกทางเลือกหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยีการยกกระชับผิว**
 
●    อะมิโนเป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ ส่วนผสมเฉพาะและเข้มข้นที่สุดจากโอเลย์ จะช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวในระดับชั้นนอก และช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว ประกอบด้วย
      >อะมิโนเป็ปไทด์ไทด์ PAL-KTTKS
      >ไนอาซินาไมด์
      >วิตามิน อี
      >แพนทีนอล
      >ชาเขียว
      >อะลันโทอิน
●    สารที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้เซลล์ผิว - กรดไฮยาลูรอนิคและมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นที่สุดจากโอเลย์ จะตรงเข้าฟื้นฟูเซลล์ผิวที่สูญเสียคอลลาเจนในระดับเซลผิวชั้นนอก และช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ริ้วรอยและความ          หย่อนคล้อยลดลง

ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่หญิงสาวทั่วโลกต่างหลงใหล !!!
โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม – ผิวแลดูกระชับ อีกทางเลือกหนึ่งโดย   ไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยีการยกกระชับ*
เนื้อครีมชั้นเลิศที่มีความเข้มข้นสูงสุดของอะมิโน เป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ เอกสิทธิ์เฉพาะของโอเลย์ ซึมซาบด้วยสารที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้เซลล์ผิวชั้นนอก จะช่วยปรับผิวหย่อนคล้อยให้เต่งตึงขึ้น หลังใช้ 4 สัปดาห์ ความชุ่มชื้นในเซลล์จะคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่สภาพผิวอย่างต่อเนื่อง

ขนาด 50 กรัม ราคา 975 บาท

 

ขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ภายใต้กลุ่ม โอเลย์ รีเจนเนอรีส

ขั้นตอนการบำรุงผิวในช่วงเช้า (Morning Pampering)


ขั้นตอนการบำรุงผิวในช่วงกลางคืน (Night Pampering)



* เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และผลลัพธ์ที่ได้ไม่เทียบเท่ากับทรีทเม้นต์ในคลินิกดูแลผิว
**ทดสอบโดยหน่วยงานวิจัยอิสระ Cutes ประเทษอังกฤษ และ สถาบัน Good Housekeeping อเมริกา ยืนยันประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นที่เหนือกว่าของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม