ใครเคยเจอบริการแย่ ๆ แบบนี้บ้างไหมค่ะ

pimmymylove

pimmymylove

ดู Profile

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนช่วง 10.26 น. ได้ค่ะ



ณ การบินแห่งหนึ่ง สาขาถนนวิภาวดี



เนื่องจากไปเป็นธุระแทนหัวหน้า เพื่อติดต่อคืนตั๋วและคืนเงิน



ทุกอย่างพร้อมทั้งเอกสาร และใบมอบอำนาจค่ะ



ไปถึงก็กดบัตรคิว และรอสักพัก ก็ถึงคิวของพิมพ์ค่ะ



ไปยืนตรงหน้าเคาเตอร์ช่อง 4 คุณเธอกำลังคุยกับช่องที่ 3 อยู่



พิมพ์ก็รอสักพัก....และสักพักพนักงานช่องที่ 4 ก็หันมา



ความที่พิมพ์รีบถาม เพราะว่าจะรีบกลับไปทำงานต่อ



เลยพูดและแจ้งไปว่า "ดิฉันมาติดต่อรีฟันด์ของประเทศสเปนของนาย...."



เธอมองหน้า และถามพิมพ์ว่า "คุณว่าไรนะค่ะ พูดให้ชัด ๆ หน่อย"



เราก็งง ฉันก็พูดชัดแล้วนะ เลยย้ำอีกครั้งว่า "ดิฉันมาติดต่อรีฟันด์ค่ะ"



เธอก็มองหน้า ฉันก็มอง มองกันสักพัก เธอก็พูดว่า "ฉันจะรีฟันด์ให้คุณได้อย่างไร ไม่มีเอกสารมาให้"



และก็หันไปคุยกับพนักงานช่องที่ 3 ว่าเที่ยงนี้ไปกินที่ไหนดีพี่ เหมือนไม่สนใจพิมพ์เลย



พิมพ์ก็เริ่มมีอารมณ์ ก็เห็นคุยกันอยู่ จะไปยื่นเอกสารตรงไหนนี่ แต่ก็ยังนิ่งอยู่



และยื่นเอกสารไปให้....และสิ่งที่เกิดขึ้น เธอก็พูดขึ้นว่า "คุณรีฟันด์ไรค่ะ ในเมื่อเที่ยวบินได้เดินทางไปแล้ว"



"แหม จะมาคืนเงินที่บินไปแล้วหรือค่ะ" และทำท่าขำๆ กับพนักงานคนที่ สามอีก



พิมพ์ก็บอกว่า มารีฟันด์วันที่ 19 ไงค่ะ เพราะว่าตอนแรกที่จองคือวันที่ 19-28 กันยายน แต่มีการเลื่อนตั๋ว



เดินทางในวันที่ 20 ค่ะ" พยายามกดเสียง เพราะเริ่มรู้ตัวมีอารมณ์ เธอก็หยิบเอกสารมา และยื่นให้พิมพ์ดู



"คุณก็ไม่บอกแต่แรก และมองหน้าพิมพ์ และพูดอีกว่า "มีใบมอบอำนาจมาไหมละ" ในที่สุดสิ่งที่พิมพ์ระงับไว้ก็หลุด



"ฉันขอไม่ติดต่อกับคุณ เพราะคุณพูดจาให้บริการแย่มาก" และพิมพ์ก็ยกมือพร้อมส่งเสียงว่า "ฉันไม่ต้องการรับบริการช่องนี้" 



ทุกคนหันมามอง แต่ด้วยอารมณ์ที่ขึ้น พิมพ์ก็ยังพูดต่อว่า "ฉันขอพบหัวหน้าของที่นี่ ฉันไม่ต้องการติดต่อกับคุณคนนี้" ย้ำอีกที



พนักงานช่องที่ 4 ว่าไงรู้ไหมค่ะ "ที่นี่ไม่ใช่ตลาดนะ โวยวายไรมิทราบคะคุณ" และก็หันไปพูดไรกับพนักงานอื่น ๆ ไรไม่รู้



พิมพ์ก็บอกว่า ฉันมาติดต่อเรื่องรีฟันด์ คุณก็ตอบแบบขอไปที ไม่ได้ให้ความสนใจ ความอดทนฉันสิ้นสุด ฉันขอคุยกับหัวหน้าคุณ



และความที่อารมณ์ยังวิ่ง ก็มองหน้าเขา เขาก็ทำเป็นเมิน ๆ สักพักมีพนักงานช่องที่ 1 เดินเข้ามา และมีผู้หญิงท่าทางมีอายุเดินมา



และถามว่าเกิดไรขึ้นค่ะคุณ พิมพ์ก็บอกไปถึงบริการของพนักงานที่ 4 เขาก็ยิ้มและขอโทษ และเรียกพนักงานช่องที่ 4 มา



ทีนี้เธอคนนี้ หน้าตาจ๋อยมาก พิมพ์สันนิษฐานว่าต้องเป็นหัวหน้า และก็บอกขอโทษ แต่หน้าตาพิมพ์คงยังรู้สึกแย่อยู่แน่ๆ



ผู้หญิงที่มีอายุจึงมาจัดการให้และกล่าวขอโทษอีกครั้ง พร้อมบอกว่าจะตักเตือนพนักงานช่องที่ 4 ให้ .......ค่ะ



แต่ตอนเดินออกมา รู้สึกได้เลยค่ะว่ามีสายตาจ้องมาที่พิมพ์หลายสิบคู่แน่ ๆ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ว่าพิมพ์ทำเกินไปไหมค่ะ



พออารมณ์สงบ รู้สึกผิดไงไม่รู้ค่ะ เหมือนเป็นคนที่ระงับอารมณ์ไม่อยู่ค่ะ พอใครมาแสดงกริยาไม่ดีหน่อย อารมณ์ปรี๊ดเลยค่ะ



(ปล. ที่ไม่เอ่ยชื่อเต็ม ๆ ของสายการบินนี้เต็ม ๆ เพราะรู้สึกอยากให้เกียรติเขาอยู่ค่ะ เพราะตอนจบได้บริการจากผู้ใหญ่ท่านนี้



แล้วรู้สึกดี ไม่ถึงกับเลวร้ายมาก หวังว่าคราวหน้าถ้าได้ติดต่ออีกคงมีการเปลี่ยนแปลงสำหรับพนักงานช่องที่ 4 ค่ะ)


Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย