ทานซีเรียลกับการลดน้ำหนัก??

blueday

blueday

ดู Profile

สงสัยว่าสาวๆ ในห้องนี้ มีสูตรควบคุมหุ่นยังไงกันบ้างคะ

พอดีว่ามีเพื่อนแนะนำสูตรนี้มาให้ เลยว่าจะลองดู




มื้อเช้า ซีเรียลโฮลเกรน ไขมันต่ำ (แนะนำ ยี่ห้อเนสท์เล่ฟิตเนสส์ สำหรับมือใหม่หัดกิน กินเนสท์เล่ฟิตเนสส์แอนด์ฟรุตดีก่า...อร่อย หาซื้อได้ตามท๊อปส์ ถูก และดีค่า......) 1 ถ้วย


ผสมกับนมสดไขมันต้ำหรือโยเกิร์ตไขมันต่ำหรือรสธรรมชาติ เติมผลไม้สด/น้ำผึ้ง/ถั่วอบ/งา ถ้าคนไหนชอบดื่มกาแฟยามเช้า แนะนำเป็น กาแฟดำ ไม่ใส่น้ำตาล ครีม หรือ นม 1 แก้ว แต่ถ้าทนความขมขื่นไม่ไหวแนะนำเป็นชา ชาดำ หรือชาสมุนไพรสัก 1 แก้วจะเริ่ดกว่า (ไม่ใส่น้ำตาลอีกเช่นกันค่ะ)


 


ช่วงสายๆ ถ้าหิวมาก ไม่ไหวจะเคลียร์ อนุญาติให้กิน น้ำผลไม้100%+ขนมปังโฮลวีต1แผ่น


หรือ จะเป็น คุ๊กกี้โฮลวีต 2 ชิ้น (อันนี้ถ้าไม่หิวจริงๆไม่ต้องกินจะลดเร็วขึ้นนะคะ)


 


มื้อกลางวัน (เลือกทานได้ 1 อย่าง )


อาหารจานเดียว


-         ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส


-         สุกี้ยากี้น้ำไก่/ กุ้ง


-         ซุปมักโรนีกุ้ง


-         ก๋วยเกี๋ยวต้มยำน้ำใส


ถ้าเป็นข้าว ข้าว1 ทัพพี + กับข้าว 1 อย่าง


เกาเหลาลูกชิ้น


แกงจืดผักตำลึงหมูสับ/ต้มยำปลาหรือกุ้งน้ำใส


ปลานึ่งซีอิ๊ว


ข้าวหมูอบ


ผัดผักรวมมิตร


ยำวุ้นเส้นทะเล


ขนมจีนน้ำยาป่า/น้ำเงี้ยว(ไม่มีกะทิ)


เมนูข้างบนนี่ให้เลือกทานอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ อย่าเหมาทานหมดล่ะ เดี๋ยวจากสูตรลดน้ำหนักจะกลายเป็นเพิ่มแทนน่ะค่ะ


มื้อบ่าย


น้ำเก๊กฮวย/น้ำมะตูม/น้ำตะไคร้(ไม่ใส่น้ำตาล) 1 แก้ว บวกของทานเล่นอย่าง ขนมจีบหมูไม่มีน้ำมัน 4 ลูก หรือซาลาเปาขนาดกลาง 1 ลูก ผลไม้สด 1 ส่วน


มื้อนี้สำหรับใครที่ต้องการพลังงานนะคะ ถ้าไม่ได้ใช่เรี่ยวแรงอะไรมากก็ไม่ต้องทานจะดีกว่าค่ะ


 มื้อเย็น ก็ทานซีเรียลโฮลเกรน ไขมันต่ำ อีกมื้อ 1 ถ้วย (มื้อนี้อาจเปลี่ยนเป็นเนสท์เล่ ฟิตเนสส์เฉยๆ เพราะเป็นมื้อเย็นแระ อยากให้มีแคลรอลรี่น้อยที่สุด )กับนมสดไขมันต่ำหรือโยเกิร์ตไขมันต่ำหรือรสธรรมชาติ


 


สุดท้ายปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดนะคะ 14 วันเท่านั้น สวย ฟิต จิตไม่ตก

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย