มีใครทราบวิธีติดต่อผู้นำเข้าคอนแทคเลนส์ Wonder Barbie ไหมคะ

0 6

ทราบมาว่าคอนแทคเลนส์ Wonder Barbie    เป็น brand ของไทยเอง   โดยเจ้าของ brand สั่งโรงงานที่เกาหลีผลิต  แล้วนำมาติด brand  Wonder Barbie  จำหน่ายในประเทศไทย


เราอยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อ  หรือเว็บของ  Wonder Barbie  โดยตรงเลยไหมคะ ????(ไม่ใช่ผู้ที่รับมาขายต่ออีกที)


เราเลยอยากทราบจากเจ้าของ  brand  โดยตรงว่าเขาผลิตฉลากออกมากี่แบบกันแน่ค่ะ



ล่าสุดเราสั่งซื้อคอนแทคเลนส์ทาง  net  โดยสั่งของ  Barbie Con  (เพราะรู้ผู้ผลิต  ผู้นำเข้า  และรู้วิธีสังเกตของจริงกับของปลอม)
 

แต่ผู้ขายกลับส่งของ  Wonder Barbie  มาให้   โดยบอกว่าเหมือนกัน  ผลิตจากโรงงานเดียวกัน    เราเองก็ทราบว่า  Barbie Con  กับ Wonder Barbie  ของแท้ ผลิตจากโรงงานเดียวกันจริง  


แต่ปัญหาคือเราเราแยกไม่ออกจริงๆค่ะ    ว่าอันไหน Wonder  ของจริงหรือของปลอม   เพราะมีฉลากหลายแบบมาก(เห็นในเว็บจีบันเองก็มีคนยืนยันว่ามีฉลากของแท้  3  แบบเข้าไปแล้ว)   และผู้ขายรายย่อยก็มักยืนยันว่าของตนเป็นของแท้  


ซึ่งฉลากเหมือนกับที่เพื่อนสมาชิกท่านหนึ่งในจีบันนำมาลงให้ดู  และมีเพื่อนสมาชิดท่านอื่นมายืนยันว่าเป็นของแท้


แต่เราก็ยังไม่กล้าใช้   เพราะที่ฉลากไม่ได้ระบุผู้ผลิต(ปรกติคอนแทคเลนส์ทุก brand ที่เราเคยใช้จะมีระบุผู้ผลิตทั้งหมด)   และขนาดเลนส์ใหญ่กว่าที่ อย ของไทยและของเกาหลีรับรอง   


จึงอยากรู้วิธีติดต่อ หรือเว็บของ  Wonder Barbie  โดยตรง   เพื่อจะได้ทราบได้แน่ชัดว่าฉลากของจริงมีกี่แบบกันแน่ค่ะ   โดยเฉพาะการไม่ระบุผู้ผลิตแบบนี้ถ้าหากสินค้ามีปัญหากลัวจะไม่สามารถหาผู้รับผิดชอบได้ค่ะ


ขอบคุณมากค่ะ