กรีดตาสีน้ำตาลในวันเหงา ๆ ค่ะ

0 7
วันนี้เหงา ๆ ยังไงก็ไม่รู้......เฮ้อ เมื่อไหร่หนอ จะมีคนมาดูแลสักกะที..........พร่ำเพ้อละเมอครวญแล้วจะได้อะไรยะหล่อน  ไม่เอาน๊า ลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวดีกว่า เนอะ 
  ไป ไปเดินตลาดนัดกัน อิอิ

              ออกกำลังกายนิดหน่อยก่อนอาบน้ำค่ะ  เต้นเบลล่าครึ่งชั่วโมง เหงื่อโทรมกายเชียว  จากนั้นก็มานั่งปรุงอาหารเช้า  แท่นแท๊น เช้านี้กินแซนวิสโฮลวีต 2 แผ่น ทำเป็นแซนวิสจ้า ใส่น้ำพริกเผา กะ หมูหยอง  กินกับนมหนึ่งกล่อง พร้อมลุยตลาดนัด โย่ว ๆๆๆๆ 
  (วันหลังจะถ่ายรูปมาให้ดูน๊า  ขอบอกว่าอร่อยมั่ก มากกกกกกก)  อิอิ ชมตัวเอง 

               ก่อนที่จะเป็นบล็อกอาหารการกิน ก็เข้าสู่โหมดความงามกันจ้า  สืบเนื่องจากวันก่อน ซื้ออายไลนเนอร์ของมิสทีนเมทัลลิค แบบ  1 แถม 1  ก็เลยได้มาเป็นสีดำ 1 สีน้ำตาล 1  สีดำก็กรีดปกติอะเนอะ  แต่สีน้ำตาลเค้าไม่เคยกรีดเลยอ่ะตัว  เพื่อความมั่นใจกันหน่อย ก็เลยไปโพสถามที่เวปป้าจีน จีบัน  ถึงวิธีกรีดอายไลน์เนอร์สีน้ำตาล  เลยได้ความประมาณว่า กรีดไปเลย กรีดเหมือนสีดำนั่นแหละ ตาล่างก็ลงสีดำปกติ  ดูหวานดีซะด้วยซ้ำ  วันนี้จึงมิรอช้า  เค้าจะกรีดแล้วนะตัววววววววววววววววววววววว  กะว่าเอาเหอะ ถ้าพลาดก็ไม่เป็นไร วันนี้วันหยุด.......


            






โชว์นี่ก่อนเลย อายไลน์เนอร์สีน้ำตาล ของมิสทีนเมทัลลิคจ้า



ลองกรีดที่มือ เทียบกับสีดำได้อย่างนี้ สีมันต่างกันเยอะเหมือนกันเนอะ
สีดำดำเข้มได้ใจจริง ๆ




ลองกรีดที่ตาได้เป็นเยี่ยงนี้






มุมมองหลับตา








มุมมองรวม ๆ ของหน้าตาในวันเหงา ๆ ค่ะ



เทียบกับกรีดตาสีดำจ้า



ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ กรีดตาสีดำ ดูคมกว่า สีน้ำตาลดูหวานและ Soft กว่า สีน้ำตาลให้ลุคสบาย ๆ

ความคิดเห็นต่ออายไลน์เนอร์มิสทีนเมทัลลิค กรีดง่ายค่ะ (สำหรับกุ้ง) ปลายพู่กันเล็กเรียว (คนที่ไม่ชำนาญกรีดยากค่ะ) แห้งเร็ว ดัดขนตาสีก็ไม่หลุดติดที่ดัดขนตา กุ้งว่ารุ่นนี้ดีกว่า อีซีดรอ และเดอร์บูตองนะคะ สองอันนั้นหลุดติดที่ดัดขนตาตลอด

เมทัลลิค ให้สีที่คมเข้มค่ะ ติดทนนาน ไม่เลอะเลือน ขนาดวันนี้กุ้งไปเดินตลาดนัดมานะคะ เดินตั้งแต่ 8.30 น. ค่ะ จนถึงตอนนี้ (เวลาที่ถ่ายรูป 14.30 น.) ก็ยังไม่เลือนหายไป

สำหรับตาล่าง ใช้แบบดินสอค่ะ สีดำของเรฟล่อน รุ่นหมุนขึ้นได้ หมุนลงไม่ได้ อิอิ ซื้อมา 295 บาท ค่ะ แต่รับประกันว่าดี ไม่เยิ้มตลอดทั้งวัน เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริง ๆ

มาสคาร่าวันนี้ เมลเบอร์ลีน อันสตอปเอเบิ้ล เคียว (ตัวที่รีวิวครั้งก่อนจ้า)

วันนี้กุ้งลองใช้เบสเขียวของมิสทีนด้วยนะคะ ผสมกับ บีบีมิสทีนอีกเช่นกัน ใช้ดีทีเดียวค่ะ หน้างี้ผ่องเชียว ผ่องจนแม่ค้าในตลาดนัดชม 555555

ปล.กุ้งเป็นคนผิวหน้าแห้งนะคะ หนังตาก็ไม่มัน ดังนั้นใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจนะคะ

เอาไว้วันหลังเค้าจะรีวิว เบสเขียวให้ดูกันน๊า


anglepinky

anglepinky

Beauty Lovly......

FULL PROFILE