ทำไงไรดี ขอวีซ่าไปเยอรมันไม่ผ่าน ฮือๆ

1 23
หว้า..น้ำตาจะไหล - - วันนี้ไปยื่นขอวีซ่ามา เข้าไปยื่นเอกสารไม่ถึง5าที  5าทีเท่านั้น ความฝันและความฝันมีอันแตกสลาย(ไม่เวอร์น่ะ รู้สึกอย่างนั้นจิงๆ)  พอดีแม่อยากให้พาหลาน คือลูกของเรานี่ละ ไปเที่ยวเยี่ยมแม่ ตอนนี้แม่กำลังจะเปิดร้านอาหารด้วย แม่ก็อยากให้ไปดูกิจการของแม่(ที่แม่หุ้นกะเพื่อนเปิด) แต่แม่มีร้านขายของชำอยู่แล้วที่โน้น รู้แต่ว่าตอนนี้แม่เหนื่อยมากกกกกกกกก สงสารแม่จัง เราไปตอนนี้คงแบ่งเบางานแม่ได้บ้าง พูดไม่ได้ เก็บกวาดถูพื้นให้แม่ก็ยังดี  แล้วอีกอย่างเรากะลังจะกลับไปทำงาน(ธนาคารแห่งหนึ่ง)หลังจากคลอดลูก ตอนนี้ลูกก็10เดือนแล้ว แม่เลยบอกว่ามาเยี่ยมแม่ก่อนดีกว่าแล้วค่อยไปทำงานที่เดียวเลย เฮ้อ!  เจ้าหน้าที่ :  เจอแม่ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ 
เรา            :  สามเดือนที่แล้วค่ะ
เจ้าหน้าที่ : คุณขาดเอกสารใบยินยอมของพ่อเด็กที่ออกโดยเขต (อันนี้ขาดจิงๆ เพราะไม่ทราบเลยว่าต้องใช้คิดว่าเอาพ่อตัวเป็นไปสทานฑูตก็พอ เหอๆ)
เรา            : (หน้างงๆ แต่ข้างในใจตกใจมากมาย)
เจ้าหน้าที่ : เอกสารที่แสดงว่าเป็นแม่ลูกกันที่แท้จริงก็ไม่มีมา
เรา            : (หน้างงๆ แต่ข้างในใจตกใจมากมาย เห้ยอันนี้ก็ด้วยหรอ )
เจ้าหน้าทื่ : มีโฉนดที่ดินหรือป่าว
เรา            : เออ.....ม่ายมีค่ะ มีแต่บ้าน บ้านทาวน์เฮ้า อ่ะค่ะ
แล้วก็คำถามอื่นๆอีกเล็กๆน้อยๆ แล้วก็เดินหายไปไม่เกิน1นาที
แล้วก็กลับมา นั่งเปิดๆเอกสารอีกสักพัก แล้วก็บอกว่า
  "วีซ่าถูกปฏิเสธ ภายใน6เดือนไม่ต้องมายืนเรื่องอีกน่ะ"
 น้ำตาตกในเลยที่นี้ ที่มาผ่าน เตรียมตัวเตรียมของเรียนโน้นเรียนนี้(เรียนทำเล็บตัดแต่งหนังเพื่อไปทำให้แม่ เพราะแม่บอกว่าค่าทำที่นั้นแพงมาก!ให้ลูกทำให้ดีฟ่าระหว่าง3เดือนที่ไป +ไปเรียนขัดหน้านวดหน้า เพราะแม่บอกว่าที่นี้ทำแพง!อีกเช่นกัน(แม่เปนฝ้าเยอะเต็มแก้มเยยน่าสงสาร) วันนี้อยากร้องไห้มาก แต่ไม่กล้าร้อง เสียใจมาก พอรู้เรื่องก็โทรไปหาแม่ แม่เงียบไปสักพัก ก็ปลอบใจว่าไม่เป็นไรเดียวลองให้ป๊าโทรไปถามดูว่าจะทำอย่างไรดี เหอๆ )
อีก6เดือนเลยหรอกว่าจะขอได้อีกทีแล้วระหว่างนี้จะทำอะไรละ ถ้ากลับไปทำงานที่เดิมแล้วก็คงไปหาแม่ไม่ได้แล้ว โอ้ยยย ทำงัยดี สงสารแม่ สงสารลูก แล้วก็สงสารตัวเองจัง


nokkajib

nokkajib

แม่ลูกสอง ได้เวลาหันมาดูแลตัวเองแล้ว
เริ่มจากหุ่นอ้วนๆย้วยๆก่อนละกัน สู้ๆ
ลดเองไม่ได้ ก็ต้องหาตัวช่วย ระหว่างให้นมลูก
ก็ศึกษาหาข้อมูลตลอดตัวไหนปลอดภัยที่สุด หุหุ
แล้วก็มาเจอ กิน บอกต่อ สมัครตัวแทนขาย ขาย
nokkajibshop จัดไปคะ ลดไขมันกันเถอะ line:nokkajibbkk

FULL PROFILE