Review : Nailpolish รีวิวสีทาเล็บประสาคนเล็บกุด

0 16
ตั้งแต่เลิกทำงานแบบเต็มตัว หันมาอุ้มท้อง 24 ชม. 7 วันแทน ตอนนี้ก็ได้ 30 อาทิตย์กว่าๆ แล้ว ได้มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น ตอนที่ทำงานปล่อยให้มือตัวเองเป็นจับกังอยู่นาน หนังสากๆ เนื้อด้านๆ ดีนะที่สารมียังรับได้ มาตอนนี้ หนังมือก็ด้านน้อยลง แต่มีกลิ่นกระเทียมกับเนื้อมาแทนที่ เพราะว่าวันๆ จะหมกอยู่แต่ในห้องครัว ล้างมือยังไงก็มิวาย กลิ่นกระเทียมยังติดอยู่ แต่พยายามเอาออกก่อนที่จะทาเล็บสีสวยๆ ลงไป


วันนี้อยากเอาสีทา เล็บที่เก็บสะสมไว้มารีวิวกันให็ดู ส่วนใหญ่ก็เป็นสีทาเล็บที่หาได้ทั่วๆ ตามซุปเปอร์มาร์ต ที่พอไปเดินซื้อกับข้าวที ก็แอบแวะไปแผนกคสอ.ทีค่ะ




 


 


ยี่ห้อ: Essence - Ethno Couture ปริมาณ: 8 ml.
สี เหลืองลูกกวาด หาอยู่นานสีนี้ ที่เมืองไทย เค้าฮิตกันตั้งนานแล้ว แต่สีนี้เพิ่งจะออกมาได้ไม่นาน เนื้อสีแน่นและหนามากๆ ต้องเอาน้ำยามาเจือจาง เพราะว่าทายากมาก แห้งช้า สีคงทนนานมาก เราจะเบื่อมันซะก่อน สีไม่ค่อยหม่นไปเองเท่าไหร่ ด้ามแปรงอ้วนสั้น จับลำบาก มีกลิ่นเหม็นมาก




 


 


ยี่ห้อ: Rimmel ปริมาณ: 8 ml.
สี ชมพูนมเย็น เห็นแล้วชอบมาก เหมาะกับหน้าร้อนดี เพิ่งทาได้หนเดียว ต้องบอกว่ผิดหวังกับราคามาก เพระนึกว่าจะดี ค่อนข้างทาง่าย กลิ่นไม่ค่อยเหม็น แต่สีไม่ค่อยทน เนื้อสีไม่แน่น ไม่ต้องผสมน้ำยาเจือจาง สีหม่นเร็ว แนะนำว่าให้ทาโคเวอร์ทับ




 


 


ยี่ห้อ : Essence - Show Your Feet ปริมาณ: 8 ml.
สี แดงฉ่ำมะเขือเทศ ชื่อนี้ตั้งเอง เพราะว่าไม่ใช่แดงส้ม อย่งที่ชื่อของยาทาเล็บนั่นเอง สีนี้ถูกใจเป็นที่สุด ออกแดงจางๆ ทาแล้วไม่ดูแก่ ทาง่าย กลิ่นแรงนิดหน่อย เนื้อสีไม่แน่นมากจนเกินไป ทาได้สบายๆ 2 รอบ ออกเนื้อเงาๆนิดนึง




 


 


ยี่ห้อ : Essence - Show Your Feet ปริมาณ : 8 ml. 
สี นี้ซื้อมาพร้อมกับสีแดงข้างบน แต่เนื้ออกคนละโทนกัน ออกโทนแบบป้าๆ หน่อย สีในภาพจะดร็อปลงนิดหน่อย ของจริงจะออกม่วง แต่ในภาพออกสีน้ำเงิน ค่อนข้างทายาก เนื้อสีแน่น ด้ามแปรงใหญ่ จับลำบาก เป็นรุ่นเดียวกับสีแดงข้างบน จริงๆ เอาไว้ใช้ทานิ้วเท้า แต่เราเอามาทานิ้วมือ ... นิ้วเหมือนกัน ไม่เป็นไรหรอกเนอะ




 


 


ยี่ห้อ :Sephora Metallic Nail Polish ปริมาณ : 5 ml.
ขวด เล็ก กระทัดรัด เนื้อสีแน่นและหนา ต้องเอาน้ำยามาเจือนิดหน่อย หลังจากนั้นจะเกลี่ยง่าย สีจะออกเงาแบบมุก ลื่น สีนี้ออกจะให้ความรู้สึกนุ่มนวลมาก ถ้าวันไหนอยากเป็นเลดี้ ก็ตองทาสีนี้เลย แต่ไม่ค่อยทน ล้างจานไม่กี่ที สีตรงปลยเล็บก้จะหลุดๆ แล้ว




 


 


ยี่ห้อ :P2 Color Victim ปริมาณ : 8 ml.
เนื้อสีแน่น ทาง่าย ด้ามแปรงยาวจับง่าย แห้งเร็วปานกลาง เนื้อออกเงาๆ นิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับมุกมาก กลิ่นไม่ค่อยแรงมาก ทนอยู่หลายวัน




 


 


ยี่ห้อ :Alessandro no. 265 ปริมาณ : 5 ml.
เนื้อ สีไม่แน่นเอาซะเลย ขวดเล็กด้ามแปรงเล็ก แปรงก็สั้นและไม่หนา ถ้าใครมีเล็บเล็กๆ ก็ดี แต่เล็บบานแบบเรา คงต้องทากันลำบากหน่อย สีติดไม่ทน (เป็นเพราะล้างจาน 3 ครั้งต่อวันหล่ะมั้ง) แต่สีเทาสวยไม่หม่น พกไปทาเล่นๆ คงไม่เสียหาย เพราะขวดเล็กเหลือเกิน


Currywurst

Currywurst

แม่ลูกอ่อน ที่ยังรักสวยรักงามจ้า

FULL PROFILE