กระทู้บ่น oriental princess เชิญสาวๆมาแจมได้

หวัดดีค่ะ ช่วงนี้ไม่รู้เกิดอาการอะไรชักจะเซ็ง op ขอบ่นหน่อยนะคะ เผื่อมีใครมาช่วยตอบเพราะเคยมีสาวๆมา complain ไว้แล้วเห็นมีเจ้าหน้าที่ของ op มาตอบให้ความกระจ่าง ป้าจ๋าเลยเอาบ้างเพราะติดต่อไป 2 ช่องทางแล้ว เงียบ..............ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น แย่กว่านั้นคือ email ของแผนกสมาชิก mail ไปก็ถูกตีกลับ มึนจริงๆๆๆๆๆ ขอเซ็งดังนี้ เรื่องที่ 1 บัตรสมาชิกมี 3 บัตร แต่เดือนที่ผ่านมาไม่ได้วารสารแม้แต่ฉบับเดียว โมโหคือตกเราไปได้อย่างไร...... เรื่องที่ 2 บัตรมี 3 ใบ ดังว่า แต่ได้คูปองวันเกิดมา ณ ตอนนี้แค่ 1 ใบ อีก 2 หมายความว่าอย่างไร และจากปรสปารณ์ของทุกปีต้องโทรไปตามค่ะ ปีนี้ยังไม่ได้โทร ไปตามค่ะ จะลองดูซิ ประเด็นคือสงสัยระบบฐานข้อมูลของ op มากว่าเป็นอย่างไร เรื่องที่ 3 ไม่มีกิจกรรมมาจัดที่ต่างจังหวดเลย.......เซ็งมากช่วยมาตอบหน่อยนะคะ เจ้าหน้าที่ของบริษัท ถ้าจะเอาหมายเลขสมาชิกก็มาตอบแล้วจะบอกให้ หรือถ้า serch จากชื่อได้ก็เอาไปเลยค่ะ ฉันทยา ศรอินทร์ ซื้อประจำที่สาขาโลตัส หาดใหญ่ แล้วช่วยไปดูข้อมูลซะว่าเป็นลูกค้าที่ดีขนาดไหน ยอดซื้อมากมาย (ไม่รู้ซื้อไปทำไม) เซ็งๆๆๆๆว่าจะไม่ซื้อแล้วแต่สงสารน้อง BA ที่สนิทกัน ปรับปรุงด่วนค่ะ op """"""""" บ่นต่ออีกนิดนะคะ โปรเจ็คที่ให้ซื้อสินค้าแล้ว sms ไปชิงรางวัล ส่ง sms ไม่ผ่านค่ะ เลยทิ้งใบเสร็จไปแล้ว น้อง BA ลองทำให้ก็ไม่ผ่าน ใครทำได้บ้างมาบอกกันมั่งนะคะ จะได้เชื่อว่าโปรเจ็คนี้มีแน่....

Discussion (52)

สาขาโรบินสัน บางรัก พนักงานแย่มากกกกกก ทำให้ไม่อยากซื้อเลยจริงๆ

ขอแจมด้วยคนค่ะ

เรื่องวารสาร คูปองส่วนลด หรือข่าวอัพเดททาง sms เนี่ย เค้าก็ได้รับตลอดไม่ขาดนะ ผลิตภัณฑ์ของ op ก็ดีเป็นบางอย่างในความคิดของเรา เช่น โลชั่นน้ำนมข้าว กลิ่นไม่ฉุน ชอบค่ะ แต่ของบางอย่างก็แพงไปนิด เพราะต้นทุนการผลิตไปเน้นที่ค่าพรีเซนเตอร์กับการโฆษณามากไปรึเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจแฮะ 

ที่สำคัญคือ เราแพ้ skincare ของ op นี่แหละ ปกติเราจะใช้ไนท์ครีมของ PAN กับครีมยี่ห้ออื่นก็ไม่มีปัญหาอะไร พอตัดสินใจใช้ของ op อย่างเดียว ทำไมหน้าถึงได้แพ้ซะขนาดนั้น

 เพื่อนๆทักว่าหน้าหมองไปนะ ก็เลยหยุดใช้ค่ะ ซื้อมาเยอะนะ เสียดายทั้งตังค์ ทั้งหน้าของเรากว่าหน้าจะคืนสภาพได้ก็ใช้เวลาพอสมควรค่ะ โดยส่วนตัวคิดว่าพวก skincare ไม่ค่อยจะโอเค แต่พวก body นี่อยู่ในเกณฑ์คุณภาพทีเดียว สมราคาค่ะ

เราคงจะไม่ต่ออายุสมาชิกอีก ไม่จำเป็นน่ะเพราะเราซื้อของไม่กี่อย่างเอง ตอนนี้เราก็เปลี่ยนมาใช้ skincare ของ skinfood แล้ว ไม่แพ้ด้วย แต่เราไม่ได้หมายความว่า skincare op ไม่ดีนะ มันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนมากกว่า ส่วนพวก make up จะราคาสูงไปนิด แต่คุณภาพก็โอเคนะคะ

เรื่องของพนักงาน เราก็ไม่เคยเจอแย่ๆเลย (คงเพราะไปช็อปไม่กี่สาขา) สาขาที่เราไปก็คือ Lotus ปิ่นเกล้า, อนุสาวรีย์ชัยฯ แล้วก็เซ็นจูรี่จ๊ะ พนักงานทุกคนน่ารักดีค่ะ

น้อง nm3012
แจ้ง call center เลยจ้ะ แย่สุดๆๆ

ขอด้วยค่ะ

BA ที่โลตัสเตาปูน สุดยอดค่ะ ปกติไม่เคยไปซื้อที่นั่น แต่พอดีต้องไปหาคุณอาแถวนั้น ละวันนั้นแต่งตัวไปปอนมาก หน้าก็ไม่ค่อยแต่ง ตอนแรกกะจะพาคุณอาไปรูดปื๊ดๆให้เต็มที่ เดินเข้าไปจะไปเลือกๆ ในร้านไม่มีคนเลย หันไปเจอ BA ยืนอยู่หน้าเคาท์เตอร์ สบตากันปิ๊งๆ แล้วก็สะบัดหน้าทำมุมปากตกๆละก็ก้มดูจอคอมที่เคาท์เตอร์ เราก็ยังไม่อะไร ละจะเอาโลชั่น White Flower เห็นมันเหลือแค่สองขวด แต่เราจะเอาสอง คุณอาเอาอีกสอง เราเลยหันไปถาม BA ว่ามีอีกมั้ยคะ ชีหันมาตอบเสียงสะบัดๆ "มีค่ะ ! จะซื้อหรอคะ !" ละก็มองตั้งแต่หัวลงมามาถึงรองเท้าแตะเรา แอร๊ยยยยยยยยยยยย ทำไมต้องเหยียดกันขนาดนี้ก็ไม่รู้

ติดตามไปแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่จะส่งมาให้ ........ ผ่านไป 4 วันแล้วยังไม่ได้...