ขอบคุณสำหรับความรับผิดชอบที่มีให้กับลูกค้า

คืออยากจะเล่าเรื่องการบริการดีๆที่ได้รับจากการสั่งซื้อสินค้าทางเน็ตค่ะ เรื่องของเรื่องมีอย่างนี้ค่ะ

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้รับข้อมูลจากเพื่อนๆสมาชิกที่ใช้ MMU นำเข้ายี่ห้อหนึ่งว่าคุณภาพดีมาก ใช้ดี เราก็อยากลองค่ะ ต้องบอกว่าปกติเคยสั่งซื้อสินค้าทางเน็ตมาบ้างแล้วนะคะ แล้วก็ได้รับการบริการดีค่ะ คราวนี้ก็เช่นกัน การสั่งซื้อการส่งสินค้า บริการดีมากค่ะ แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือ ความรับผิดชอบต่อลูกค้ากรณีที่เกิดเหตุการร์ความผิดพลาดบางอย่างขึ้นค่ะ

เรื่องการมีอยู่ว่า พอดีสินค้าที่เราสั่งมา มี 1 ชิ้นที่เราสังเกตเห็นว่ามันมีปริมาณที่น้อยผิดปกติค่ะ เราก็จึงได้ถ่ายรูปเทียบกับชิ้นอื่น และส่งเมลล์ไปแจ้งให้ผู้ขายทราบ ขอให้ชี้แจง อีก 2 วัน เราก็ได้รับโทรศัพท์จากผู้ขาย และเขาก็ได้ขอโทษเราด้วยที่ติดต่อมาช้า เพราะเว็ปของเขาล่ม (อันนี้จริงค่ะ เพราะเราเข้าเว็ปเขาไมได้เช่นกัน) เขาก็ชี้แจงว่าสินค้าแพ็คมาจาก ตปท ไม่มีการแกะสินค้าก่อนส่งให้เราแน่นอน และเสนอว่าจะส่งสินค้ามาให้เราอีกครั้งเพื่อความสบายใจของลูกค้า เราก็บอกไปว่าเราแค่ต้องการให้ชี้แจงให้แน่ใจว่าปริมาณที่เราได้รับถูกต้องจริงๆเท่านั้น ถ้าผู้ขายยืนยันว่าถูกต้องเราก็จะยอมรับตามนั้น แต่ผู้ขายก็ยืนยันว่าจะส่งมาให้เราอีกครั้ง เราก็ตกลงตามนั้น

พอวันอังคารนี้ เราก็ได้รับสินค้าจากผู้ขาย เมื่อกลับไปที่บ้านเราก็ได้นำไปเทียบกับชิ้นเดิม ก็พบว่าชิ้นเดิมมีปริมาณน้อยกว่า(แบบผิดปกตินะคะ) จริงๆ เราก็เลยถ่ายรูปทั้ง 2 ชิ้นเทียบกัน และช่วงเช้าวันนี้ เราก็ได้ส่งเมลล์แจ้งว่าเราได้รับแล้ว และปริมาณต่างกันจริงๆ และก็เสนอแนะว่า การที่ผู้ขายชี้แจงว่าสินค้าแพ็คมาจาก ตปท ไม่มีการแกะออก เราก็รับฟังนะคะ แต่ก็ขอเสนอแนะว่า ก่อนที่จะจัดส่งให้ลูกค้าน่าจะมีการตรวจสอบสินค้าเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ผิดปกติ และบอกว่าเป็นข้อเสนอแนะจากลูกค้านะคะ

ปรากฏว่า หลังจากส่งเมลล์ไปก็มีเมลล์ตอบจากผู้ขาย (น่าจะไม่เกิน 1 ชม หลังจากที่ส่งไป)  เนื้อหาว่าขอบคุณสำหรับคำแนะนำ หลังจากนั้นในช่วงเที่ยงของวันนี้ เรายังได้รับโทรศัพท์จากฝ่ายไหนของบริษัทไม่แน่ใจนะคะ เพราะว่าเสียงมันขาดๆหายๆ แต่ก็ทราบว่าเขาโทรมาขอบคุณเรา และยังเสนอให้ส่วนลดเราหากเราสั่งซื้อสินค้าเขาให้ครั้งถัดไปค่ะ

อยากชื่นชมผู้ขายรายนี้มากๆค่ะ ว่ามีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างสูงมาก ประทับใจในบริการมากค่ะ

ส่วนการจะสั่งซื้อต่อไปหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของสินค้าค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนทดลองใช้อยู่ค่ะ 

แค่อยากแชรืประสบการณ์ที่ดีๆค่ะ

 

Discussion (8)

ดีจังเลยค่ะ
เห็นด้วยเลยนะคะ บริการดีขนาดนี้ ยังไงเราก็ต้องใช้ต่อไปอีกแน่ๆ
(ต่อให้เวบอื่นถูกกว่า แต่ถ้าบริการไม่ประทับใจ ก็ไม่เอาเหมือนกัน)

ไม่เคยสั่งเครื่องสำอางทางเวบเลยค่ะ
พอจะแนะนำให้บ้างไหมคะ
  แห่ะๆ
อยากลองสั่งดูบ้างค่ะ

บริการดีจังเลยค่ะ น่าไปใช้บริการจัง

ร้านชื่ออะไรค่ะหลังไมค์ได้ไหมค่ะ อยากสั่งบ้างแต่ไม่กล้ากลัวโดยหลอกซ้ำสอง

ตอบคุณ AkiNa

ใช่ค่ะ ซื้อของทางเน็ตเราว่าก็มีร้านดีๆเยอะนะคะ

ตอบคุณ rainbownat

ใช่ค่ะ

กำลังจะสั่งอยู่พอดีเลยใช่ของL..ป่าวค๊^^