ขี้เห่อ แบบ berry nude กับ เจ้าสาวที่กลัวฝน

0 18
วันนี้หนูฝนมีอะไรมาอวดเจ้าค่ะ ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหนเลยได้แต่ดูของจากเว็บทั้งน้าน เลยพอมีเงินเก็บบ้าง อาทิตย์ที่แล้วหนูฝนสั่งซื้อของตามเว็บแก้เหงาเลยอยากเอามาให้เชยชมกันหน่อย แหะๆ ก็มีแค่สองแบรนด์ที่เตะตาหนูฝนตอนนี้ค่ะ คือ hope girl กับ beautilicious จ้องๆมองๆอยู่ซักพักในที่สุดก็เอามาเป็นของตัวเองจนได้ เพื่อนใช้ hope girl กันอยู่แล้วบอกว่าแป้งเนื้อละเอียด ทำให้หน้าใสแต่ยังไม่ได้ลองค่ะ พึ่งจะได้ของมา เดี๋ยวเรามาเห่อแยกแบรนด์กันนะ  




หนูฝนสั่งซื้อ แป้ง whitening มาค่ะ แล้วก็ที่ทาแก้มแบบครีมสีออกชมพูส้ม พี่คนขายเค้าบอกว่าทาออกมาแล้วมันไม่แดงอย่างที่เห็นมันจะออกระเรื่อๆเหมือนแก้มเด็ก ส่วนบีบีครีมอ่ะ ปกติใช้ han skin นี่เพื่อนบอกว่าตัวนี้ใช้ดีเลยสุดท้ายก็ยาทาเล็บสีมันหวานจับใจอันที่จริงชอบตลับลายเสือมากๆทำเป็นสีชมพูแล้วดูหวานๆแสบๆดึ พ่อเห็นยังบอกเลยว่าหนูเด่นแน่ถ้าควักออกมาใช้ แหะๆ



เห่อต่อไปเป็นแบรนด์น้องใหม่อีกแบรนด์ อันนี้ด้วยความที่ไม่สามารถมี benefit เอาไว้ในครอบครองเนื่องจากราคาที่สูงเกินไปสำหรับเด็กๆอย่างเรา  เลยไปสะดุดตากับแบรนด์นี้เพื่อนๆบอกว่าคุณภาพไม่แพ้กันเลยเดี๋ยวถ้าได้ลองใช้แล้วจะมารายงานผลนะคะ
 ที่ได้มาก็มีลิปกสอสสีมะเหมี่ยว บลัชออนสีนู๊ด แต่ทำไมถ่ายออกมามันออกน้ำตาลนะ แล้วก็ eye opener kit สีมันออกนู๊ดๆอีกนั่นแหละ มีที่ทาตาสามสีพร้อมกับคอนซีลเลอร์น่าจะเอาไว้ทาก่อนลงสี เพื่อนๆคนอื่นชอบเหมือนหนูฝนหรือเปล่าน๊า คืนนี้หนูฝนขอลาแค่นี้ค่า 

 


ladyrain

ladyrain

ยอมอดข้าวเพื่อซื้อเครื่องสำอาง!

FULL PROFILE