พนักงานยูเซอรินวัตสันพระราม2ทำตัวน่าเกลียดมากคะ

naruk_jub

naruk_jub

ดู Profile

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานคะ เซ็นทรัล พระราม2

ต้องไปทำงานขายอาหารที่ร้านค้าของตัวเองข้างบน เลยต้องแต่งตัวเสื้อพนักงาน กางเกงสีดำ

ตอนแรกกะไปขอเทสเตอร์ของยูเซอรินที่บิ๊กซีฝั่งตรงข้ามคะ

เข้าไปถามพนักงานบอกไม่มี แล้วก็มองของที่เราถือคะ ว่าเราจะซื้ออะไร

แล้วเราก็บอกว่า ทำไมในหนังสือบอกให้มาขอได้ เขาก็ตอบดีคะว่า ต้องเป็นร้านที่มีพนักงานของยูเซอริน

อะ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ไม่ชอบตรงที่ทำไมจะคุยกับลูกค้า คุณต้องมองของที่เค้าจะซื้อหรอคะ



เราเลยข้ามมา มาวัตสันของเซ็นทรัลแทน คิดได้ว่า จีบันให้มารับของbioderma

กะมาทำกระทู้สะหน่อย เข้าไป พนักงานของโรจูคิสก็พูดจาดีคะ

เราเลยถามว่าจะมารับsampleจากเว็บจีบันอะคะ เค้าก็บอกไม่รู้ ไม่มีคะ

เราเลยทำหน้างง ตอนแรกพนักงานก็กะไม่สนใจคะ แต่ก็ถามให้ เค้าถามว่า มีใบอะไรมาไมคะ

เราก็บอกไปว่าต้องให้อะไรไปบ้าง

เค้าถาม ตรงเภสัชให้ว่า มีไม เภสัชก็ทำหน้าบึ้งๆคะ บอกไม่รู้ ไม่มี งงเข้าไปอีก

เลยเริ่มอารมณ์เสียคะ มันอะไรกันนิ



เลยเดินไปยูเซอรินขอเทสเตอร์ เพราะเราเห็นในseventeen บอกให้ไปรับได้อะ

พนักงานก็กำลังเช็คของอยู่คะ นั่งอยู่

พอเราถาม ว่าขอรับเทสเตอร์ แทนที่จะลุกขึ้นมาคุยกับลูกค้า ก็นั่งมันยังงั้นละคะ

ทำหน้าบึ้งมาก แล้วบอกไม่มี เราเลยบอก ไหนในหนังสือเค้าบอกให้มารับได้

เชื่อไมคะ มองเราแต่หัวจดเท้า มองถุงที่เราซื้อสำลีของวัตสัน

แล้วมองขึ้นมาตอบว่า ไม่มี ไม่มีหางเสียงเลยคะ

โห เราอารมณ์เสียมาก คิดในใจว่า แค่เราแต่งตัวไม่ดีหน่อย ไม่ได้แต่งหน้าแต่งตา

คุณต้องทำกิริยา น่ารังเกียจขนาดนี้เลยหรอคะ

ไม่พอใจอย่างแรงคะ



ปกติเราไม่เคยไปขอหรอกนะคะเทสเตอร์

เพราะเรายังไม่เก่งเรื่องแต่งหน้ามากมาย ไม่กล้าขอด้วยอะคะ

ครั้งนี้ครั้งแรกที่ขอ แล้วก็แจ็คพอตแตกคะ เจอแบบนี้

ไม่อยากไปขอที่ไหนอีกเลย กะไปขอที่kinka จะเจอแบบนี้ไมอะคะนิ 

เศร้าจิตคะ 

จะบอกว่าเราพูดไม่เป็นมันก็นะ เราก็ขอตรงๆ เพราะหนังสือก็บอกให้มาขอได้นิคะ-*-



เพื่อนๆคนไหนเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ มาเล่าสู่กันฟังบ้างคะ 

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย