มาชวนสาวๆ สร้างผิวขาวใสกันดีกว่า

0 7
เป็นวิธีง่าย ๆ   ที่ใคร ๆ ก็ทำกันน่ะค่ะ  แต่เราว่าได้ผลจริง ๆ นะ  จากการที่เราเห็นผิวของเพื่อนขาวขึ้น  และผิวของแม่เราเองนี่แหละคะที่ดูดี  ผิวเนียนแล้วก็นุ่มขึ้นมากด้วย  วิธีง่ายๆ เลย  ก็คือ การขัดผิวด้วยมะขามเปียก  แต่ของเราจะมีอยู่ 2 แบบที่เพื่อน ๆ คนไหนอยากลองเอาไปใช้ก็ได้นะคะ ทั้ง 2 วิธีนี่ใช้มะขามเปียกทั้งนั้นเลยค่ะ
วิธีที่ 1  อันนี้ของเพื่อนเราทำ ขาว ใส มาก  ใช้มะขามเปียกอย่างเดียวเลย  ขัดอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง  หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ทาครีมบำรุงผิว  แต่ขอเน้นที่ทาทุกวันเช้ากับก่อนนอน  เวลาออกบ้านเจอแดดก็หาเสื้อคลุมสักหน่อย  เป็นยังไงคะ วิธีนี้ง่ายใช่ไหมคะ
วิธีที่ 2  อันนี้ของแม่เราเอง  แม่เราเค้าใช้มะขามเปียก 1 กำมือ  ผสมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ  ครึ่งถ้วย  แล้วนำมาขัดผิว  แม่บอกว่ามะขามทำให้ผิวขาวใส  ส่วนโยเกิร์ตทำให้ผิวนุ่มลื่น  เราเห็นแม่ทำประจำเลยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเหมือนกัน แล้วตามด้วยเบบี้ออยหยดลงในน้ำที่อาบ 2-3 หยดค่ะ  จากนั้นก็ทาครีมบำรุงผิวตามปกติเช้า-ก่อนนอน
 ผิวแม่จะนุ่มลื่นมาก  ไม่เหมือนผิวคนมีอายุเลย  ทั้งๆ ที่ขายของตากแดดทุกวัน  แต่ผิวแม่จะขาวไม่เหมือนคนทำงานหนักเลย 
ตอนนี้เราเลยลองทำบ้างก็ดีนะคะเห็นผลดี  อีกอย่างหลังเราจะลายๆ เพราะหลังเราเป็นสิว  พอใช้มะขามเปียกขัดแล้วรอยดำๆ ด่างๆ มันก็ค่อยๆ หายไปน่ะค่ะ  เพื่อนๆ คนไหนที่ลองทำแล้วได้ผลยังไงบอกกันด้วยนะคะ  อยากให้เพื่อนๆ ผิวสวยใสเลยนำมาบอกต่อๆ กันน่ะค่ะ


TaKloM

TaKloM

ตากลมค่ะอยากแต่งหน้าเก่งๆ

FULL PROFILE