เสียความรู้สึกที่ DIOR เดอะมอลล์บางแค
aomenjoy14โพสต์ที่ Pantip ไปแล้ว ขอโพสต์ที่นี่อีกกระทู้นะคะ
เพื่อนๆจะได้ระวังกันไว้...
เราเพิ่งจะโพสต์กระทู้ Dior วันก่อน ว่าคุณสามีซื้อDior ใช้เป็นครั้งแรก ปลื้มกะของแถมมาก ซึ่งก็ยังไม่ได้ใช้ค่ะ วางไว้เฉยๆ เพราะครีมเก่ายังไม่หมด...
แต่เรื่องมันเกิด เพราะวันนั้นได้บัตรนวดหน้าฟรีมาด้วย
เราซื้อของวันพฤหัสบดีที่30 ก็เลยโทรไปนัดนวดหน้า(ฟรี)วันอาทิตย์
คนที่รับสายบอกว่าเช้าๆก็ได้ค่ะ 11.00 น. ของวันอาทิตย์ 2 สค. ค่ะ
พอวันอาทิตย์ เราก็ไปตามนัดสิ...ปรากฎว่า คุณBA ประจำเคาท์เตอร์บอกว่า ช่างนวดหน้ายังไม่มาค่ะ พี่เค้าจะมาช่วงบ่ายๆ
อ้าววววววววววว แล้วไอ้ที่นัดเราล่ะว่าไง
คุณBA ก็ขอโทษเรา บอกว่าไปเดินเล่นก่อนได้มั้ยคะ บ่ายๆค่อยมาอีกที
บ้านเราก็อยู่ละแวกนั้น แต่ก็ต้องมีการเดินทาง ประมาณ 15 นาทีค่ะ
ก็เลยบอก คุณBA ไปว่า งั้นเปลี่ยนไปนวดวันจันทร์ค่ำๆก็ได้ เค้าก็โอเค
เปิดสมุดจองคิวดู เราก็เห็นชื่อเราจองไว้วันอาทิตย์ 11 โมงนะ และบ่ายวันนั้นคิวก็ยังว่างมากกกกกกกก แต่เราอยากกลับบ้านแล้ว
เราก็เลยจองใหม่ไปวันจันทร์ ทุ่มนึง พอเราเดินออกมาจากเคาท์เตอร์
โทรไปบ่นกะคุณสามีว่าต้องมาวันจันทร์อีกรอบ คุณสามีบอกว่า งั้นก็รอนวดบ่ายโมงสิ จะได้ไม่ต้องเสียเที่ยว ไปเดินเล่นรอก่อน
อืม เราก็ลังเลนะ คิดไปคิดมา รอก็รอ....
เราก็เลยไปบอก คุณBA ใหม่อีกรอบ ว่า เปลี่ยนใจแล้ว รอบ่ายโมงก็ได้ เพราะ BA บอกว่าช่างนวดหน้าจะมาบ่ายโมงเป๊ะๆ เราก็เลยขอเค้าว่า ถ้าช่างนวดหน้ามา ก็รบกวนโทรบอกด้วยละกัน จะได้มาใหม่ เพราะคิวในสมุด มีแค่ชื่อเราคนเดียวตอน 11 โมง เลื่อนมาบ่ายคงไม่เป็นไร ถ้ามีลูกค้าอื่น ก็น่าจะมีชื่อในสมุดจองสิ
และแล้ว 2 ชั่วโมงก็ผ่านไป
บ่ายโมงเป๊ะ เรากลับมาที่เคาท์เตอร์ สรุปว่าไงรู้มั้ยคะ
คุณBA บอกว่า อ๋อ พี่เค้มาแล้วค่ะ แต่ติดลูกค้าอยู่ในห้องนวดแล้ว !!!!!!!!!!!!
โห .... แล้วที่ให้เรารอ 2 ชั่วโมงเนี่ยเพื่ออะไรง่ะ ทำไมไม่โทรบอกก่อน เราจะได้ไม่เสียเวลา
เราก็เลยเดินออกจากเคาท์เตอร์อย่างเสียความรู้สึกมากๆเลย เราไม่ได้โวยวายอะไรเค้าเลย
รู้สึกอยากจะฉีกบัตรนวดหน้าฟรีทิ้งมากๆ
ไอ้ครีมที่ซื้อไปวันก่อน ก็แทบจะไม่อยากใช้แล้ว วางไว้อย่างนั้น ไม่ได้หยิบมาดูอีกเลยค่ะ เสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆๆ
อยากบอกเคาท์เตอร์ต่างๆว่า ถ้าไม่อยากรับลูกค้านวดหน้าฟรี ก็อย่าแจกบัตรนวดหน้าฟรีเลยค่ะ
ลูกค้านวดหน้าฟรี ก็มีหัวใจนะ ปล่อยให้รอ ผิดหวังซ้ำๆ มันก็เซ็ง
เรารู้ว่าคุณไม่ง้อลูกค้า ยี่ห้อคุณหรู แต่ลูกค้าก็จะไม่ง้อคุณอีกเหมือนกันค่ะ ยี่ห้ออื่นมีถมเถ
เซ็งมากกกกกกก เพื่อนๆคนไหนได้บัตรนวดหน้าฟรี เช็คเวลาดีๆนะคะ
ระวังจะไปเก้อเหมือนเรา
ปล.ลูกค้าคนไหนที่ได้บัตรฟรีที่นี่ แล้วได้นวดหน้า...เราก็ยินดีด้วยค่ะ
แต่ค่ำนี้ เราคงไม่ไปตามนัดแล้วค่ะ พอกันทีกับที่นี่
เพื่อนๆจะได้ระวังกันไว้...
เราเพิ่งจะโพสต์กระทู้ Dior วันก่อน ว่าคุณสามีซื้อDior ใช้เป็นครั้งแรก ปลื้มกะของแถมมาก ซึ่งก็ยังไม่ได้ใช้ค่ะ วางไว้เฉยๆ เพราะครีมเก่ายังไม่หมด...
แต่เรื่องมันเกิด เพราะวันนั้นได้บัตรนวดหน้าฟรีมาด้วย
เราซื้อของวันพฤหัสบดีที่30 ก็เลยโทรไปนัดนวดหน้า(ฟรี)วันอาทิตย์
คนที่รับสายบอกว่าเช้าๆก็ได้ค่ะ 11.00 น. ของวันอาทิตย์ 2 สค. ค่ะ
พอวันอาทิตย์ เราก็ไปตามนัดสิ...ปรากฎว่า คุณBA ประจำเคาท์เตอร์บอกว่า ช่างนวดหน้ายังไม่มาค่ะ พี่เค้าจะมาช่วงบ่ายๆ
อ้าววววววววววว แล้วไอ้ที่นัดเราล่ะว่าไง
คุณBA ก็ขอโทษเรา บอกว่าไปเดินเล่นก่อนได้มั้ยคะ บ่ายๆค่อยมาอีกที
บ้านเราก็อยู่ละแวกนั้น แต่ก็ต้องมีการเดินทาง ประมาณ 15 นาทีค่ะ
ก็เลยบอก คุณBA ไปว่า งั้นเปลี่ยนไปนวดวันจันทร์ค่ำๆก็ได้ เค้าก็โอเค
เปิดสมุดจองคิวดู เราก็เห็นชื่อเราจองไว้วันอาทิตย์ 11 โมงนะ และบ่ายวันนั้นคิวก็ยังว่างมากกกกกกกก แต่เราอยากกลับบ้านแล้ว
เราก็เลยจองใหม่ไปวันจันทร์ ทุ่มนึง พอเราเดินออกมาจากเคาท์เตอร์
โทรไปบ่นกะคุณสามีว่าต้องมาวันจันทร์อีกรอบ คุณสามีบอกว่า งั้นก็รอนวดบ่ายโมงสิ จะได้ไม่ต้องเสียเที่ยว ไปเดินเล่นรอก่อน
อืม เราก็ลังเลนะ คิดไปคิดมา รอก็รอ....
เราก็เลยไปบอก คุณBA ใหม่อีกรอบ ว่า เปลี่ยนใจแล้ว รอบ่ายโมงก็ได้ เพราะ BA บอกว่าช่างนวดหน้าจะมาบ่ายโมงเป๊ะๆ เราก็เลยขอเค้าว่า ถ้าช่างนวดหน้ามา ก็รบกวนโทรบอกด้วยละกัน จะได้มาใหม่ เพราะคิวในสมุด มีแค่ชื่อเราคนเดียวตอน 11 โมง เลื่อนมาบ่ายคงไม่เป็นไร ถ้ามีลูกค้าอื่น ก็น่าจะมีชื่อในสมุดจองสิ
และแล้ว 2 ชั่วโมงก็ผ่านไป
บ่ายโมงเป๊ะ เรากลับมาที่เคาท์เตอร์ สรุปว่าไงรู้มั้ยคะ
คุณBA บอกว่า อ๋อ พี่เค้มาแล้วค่ะ แต่ติดลูกค้าอยู่ในห้องนวดแล้ว !!!!!!!!!!!!
โห .... แล้วที่ให้เรารอ 2 ชั่วโมงเนี่ยเพื่ออะไรง่ะ ทำไมไม่โทรบอกก่อน เราจะได้ไม่เสียเวลา
เราก็เลยเดินออกจากเคาท์เตอร์อย่างเสียความรู้สึกมากๆเลย เราไม่ได้โวยวายอะไรเค้าเลย
รู้สึกอยากจะฉีกบัตรนวดหน้าฟรีทิ้งมากๆ
ไอ้ครีมที่ซื้อไปวันก่อน ก็แทบจะไม่อยากใช้แล้ว วางไว้อย่างนั้น ไม่ได้หยิบมาดูอีกเลยค่ะ เสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆๆ
อยากบอกเคาท์เตอร์ต่างๆว่า ถ้าไม่อยากรับลูกค้านวดหน้าฟรี ก็อย่าแจกบัตรนวดหน้าฟรีเลยค่ะ
ลูกค้านวดหน้าฟรี ก็มีหัวใจนะ ปล่อยให้รอ ผิดหวังซ้ำๆ มันก็เซ็ง
เรารู้ว่าคุณไม่ง้อลูกค้า ยี่ห้อคุณหรู แต่ลูกค้าก็จะไม่ง้อคุณอีกเหมือนกันค่ะ ยี่ห้ออื่นมีถมเถ
เซ็งมากกกกกกก เพื่อนๆคนไหนได้บัตรนวดหน้าฟรี เช็คเวลาดีๆนะคะ
ระวังจะไปเก้อเหมือนเรา
ปล.ลูกค้าคนไหนที่ได้บัตรฟรีที่นี่ แล้วได้นวดหน้า...เราก็ยินดีด้วยค่ะ
แต่ค่ำนี้ เราคงไม่ไปตามนัดแล้วค่ะ พอกันทีกับที่นี่
Discussion (14)
เราก็เจอ BA ของ Dior ที่ the mall บางแค ... จิกใส่เลยอ่ะค่ะ
เราจะซื้อมาสคาร่า ปกติเราใช้ dior iconic พอดีเราเดินผ่านเคาน์เตอร์ เห็นรุ่นคล้ายๆกันเลยแต่มันเขียนอะไรเพิ่มนิดหน่อย ชื่อมันยาวขึ้นอ่ะค่ะ เราก็เลยถามว่า พี่คะ อันนี้ต่างกะรุ่นนี้ยังไงคะ
เขาถามเราว่า เคยใช้รุ่นนี้หรือเปล่าล่ะ เราบอกว่าใช้อยู่ค่ะ เขาทำหน้าเหมือนไม่เชื่อ ถามกลับมาว่า
หรอคะ .... อ่อ วันนั้นเราใส่เสื้อยืด+ขาสั้น & รองเท้าแตะ หน้าเน้อไม่ได้แต่ง ดูกะโปโลมาก ...
ค่ะ แล้ว she ก็บอกว่า รุ่นใหม่ก็ต้องดีกว่ารุ่นเก่าสิคะ
เท่านั้นล่ะ จบ เราขอบคุณค่ะ แล้วก็เดินไปเลย
ไม่ชอบเลย ..... BA แบบนี้
เดอะมอลล์บางแคเหมือนกันเลย!