นอกเรื่อง (อีกแล้ว) มีความสุข :) Liverpool รักนะจุ๊บ ๆ

0 3

เมื่อวานไปดูลิเวอร์พูลแข่งกะทีมชาติมาค่ะ เราเป็นแฟนลิเวอร์พูล แต่ ก็เชียร์ สองทีมแหล่ะ ใครยิงเราก็เฮหมด อิอิ กรี๊ดดด เจอ ต้นหอม กะแจ็คเล็กด้วย เลย ขอถ่ายรูปด้วย ต้นหอมตัวจริง สวยจัง ตัวไม่เล็กมาก กำลังดี แต่หน้าสวย ผิวเนียนสุด ๆ แฟนแจ๊คเล็กก็สวย

วันนี้แต่งหน้าทุกขั้นตอนในรถ (เป็นครั้งแรก) เพราะว่ากลัวจะไม่ทัน แต่ก็ยังห่วง สวย อิอิ แต่ไม่ดีเลยค่ะ อันตราย

ขับไปก็ โบ๊ะ บีบีครีม ของมิสทีน (ปกติเราจะใช้ Hanskin ผสมกะ skin 79 และ มีบีบีครีมของมิสทีนใส่กระเป๋าเครื่องสำอางค์แบบพกพา) คราวนี้เลยต้องใช้มิสทีนอย่างเดียว จากนั้นก็ ใช้คอนซีลเลอร์ของ skinfood ใต้ตา กะ รอยสิว.............

แล้วก็ ตามด้วยแป้งโรตี โป๊ะ ๆ เข้าไป..........
 
ทาอายแชโดว์ของ มาจอพาเลทโทนน้ำตาล ใช้อายไลนเนอร์ดินสอของ Modelcoo เขียนแบบ ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า ปัดแก้มด้วยบรอนเซอร์ของ Modelco ทาปากใช้ลิปพาเลทของ โมเดลโค ตามด้วยกลอสมาจอ เป็นอันจบการแต่งหน้าที่ รวดเร็วและฉุกละหุกที่สุดของเรา อิอิ ออกมาแบบ บางเบามาก  ๆ แหะ ๆ จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใใจจะเป็น how to หรือ อะไรทำนองนั้นหรอก เพียงแต่จะโยงให้เข้ากะ jeban นิสสส นึง เราเรารู้สึกว่า ที่นี่เป็นบ้านที่อบอุ่น แห่งหนึ่งของเรา เวลามีความสุข เลยอยากจะ share น่ะ ค่ะ 
                                                                                                                                                                                                                                                                     
 



ไปแล้วไม่ผิดหวังค่ะ ถึงแม้ว่าหลายคนจะบอกว่าเล่นไม่เต็มที่ ก็ตาม (เป็นแบบนั้นก็ดีแล้วจะได้ไม่เจ็บตอนลงแข่งใน league งัย)  บรรยากาศในสนาม อบอุ่น มาก เราแค่อยากไปแสดงพลัง ของ thekop และอยากเจอ นักเตะลิเวอร์พูลทุกคน (มีแอบโฟกัสตอเรสเป็นพิเศษ หล่อมากค่ะ แม้จะเห็นระยะไกลก็ตาม หุ่นดีสุด ๆ ขาว แก้มแดง น่า ร๊าาากกก )
        กรีดดจนเสียงแหบ เลย  


noumeaw

noumeaw

:) :) :)

FULL PROFILE