มีหนังสือดีๆแนวคิดดีๆเพื่อสังคมมาแนะนำค่า

0 1
BE magazine   1st   “POP Issuse”

     นิตยสารใหม่ที่มีแนวคิดการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคม โดยการผลิตนิตยสารเพื่อเป็นช่องทางหนึ่งให้กับผู้ด้อยโอกาส กลุ่มคนว่างงาน เพื่อสร้างรายได้และอาชีพ โดยรายได้ 100% จากการจำหน่ายนิตยสารจะมอบให้กับมูลนิธิหรือโครงการต่างๆ และผู้ด้อยโอกาสอย่างทั่วถึง โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
เนื้อหา ภายในนิตยสารประกอบไปด้วยบุคคลหลายๆด้านที่มองเห็นคุณค่าของสังคม การแนะนำอาชีพ เศรษฐกิจ และเรื่องราวต่างๆภายในสังคมปัจจุบัน รวมทั้ง ไลฟ์สไตล์  ความบันเทิงต่างๆ อาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง

     “ BE เป็นนิตยสารเล่มหนึ่งที่จะช่วยทำให้ชีวิตคนกรุงเทพฯ ดีขึ้น ซึ่งผมไม่ได้บอกว่าจะทำให้กรุงเทพไม่มีคนจน แต่อยากให้คนด้อยโอกาสต่างๆ คนที่ตกงานยังได้รู้ว่ามีช่องทางตรงนี้ นิตยสารเล่มนี้ที่สามารถทำเป็นอาชีพอิสระ และสุจริตได้ เป็นช่องทางของโอกาส หรือเป็นทางเลือกหนึ่ง    ให้ผู้ด้อยโอกาส หรือ คนที่ลำบาก อยากบอกคนกรุงเทพฯ ทุกคนว่า ลอง หยิบหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาอ่าน เนื้อหาข้างในดูครับ เพราะมันเป็นหนังสือที่ทำมาด้วยใจจริงๆ” นายอารันด์ อาชาพิลาส กล่าว

     หวังว่านิตยสาร BE จะเป็นแรงบันดาลใจ ให้กับทุกๆคนที่อยากเห็นสังคมไทยน่าอยู่ขึ้น ช่วยกันเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นได้ เมื่อมีโอกาสจะไม่ลองดูสักนิดหรือครับ 

ลองอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่  https://think-be.com   
หรือจะแวะให้กำลังใจทีมงาน สนับสนุนแนวคิดของพวกเราได้ที่  https://bemagazine.hi5.com


bwiitched

bwiitched

You can shine...

FULL PROFILE