ชวนไปคุ้ยสินค้าแฟชั่ลดล้างสต๊อค และ ของกินอร่อยๆ ที่อิมแพค เมืองทอง

0 9






ไม่รู้มีใครตั้งไปรึยัง
พอดีพี่พิมทำงานในบริษัทที่จัดงานหน่ะค้ะ
เลยเอามาโปรโมทซะหน่อย  >w<   ไปกันเยอะๆน๊าาา
พิมคงอยู่บูทขายผลไม้จิ้มช็อกโกเเลตอ่ะค้ะ เสาร์-อาทิตย์  ^^
พิมก็อปมาวางเลย อาจจะอ่านยากหน่อยนึง

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

 


มีเรื่องเล่าอีกแล้ว ก็เรื่องงานแฟร์ น่ะละค่ะ ครั้งก่อน Fairglam จัดงาน Passion and Fashion ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งผู้ออกร้าน ผู้มาshopping มีความสุขกันมากมาย (ก็มีเสียงบ่นมาบ้างเล็กน้อยแต่ก็ยอมรับผิดแต่โดยดีล่ะค่ะ) ต้องขอโทษลูกค้าหลายๆท่านที่หวังไว้เต็มเปี่ยมว่าจะได้พบสินค้ากับ Brand เช่น Paul Frank หรือ DKNY แต่จริงๆแล้วเป็น Brand ของนาฬิกา ที่ Time Deco เขาส่ง Logo มาให้ ซึ่งเราก็พยายามถามว่าแล้วจะสังเกตอย่างไรว่าเป็นนาฬิกา...ก็ ไม่มีตรงไหนบอกได้เลยค่ะ ก็ต้องขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ผิดหวัง
 
แต่นี้ต่อไปเป็นที่เข้าใจกันนะคะ ว่า Brand ใหญ่ๆ ที่มี image มากๆ แม้กระทั่งในเมืองที่ได้ชื่อว่าหรูเริ่ด ประมาณโปรวองซ์ ชองอาลิเซ เขาก็ไม่มาออกงานแฟร์ค่ะ เป็นนโยบายของเขา ถ้าเห็นโลโก้ไปพะอยู่บนโฆษณาใดๆ ก็ให้เข้าใจไว้ก่อนว่าเป็น นาฬิกา นะคะ
 
งานครั้งนี้ ใช้ชื่อ Thailand Factory Clearance Sales ( HARD SALES กันสุดเดช ) มีทั้ง Import และ สินค้าในประเทศมารวมกันลดครั้งใหญ่

มีอะไรขายบ้าง มาดูกันค่ะอันดับแรกขนม....
ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะไม่มี chocolate street แต่ Uncle Marco ก็ยังอยากให้ลูกค้าได้สนุกสนานกับการ Dip ผลไม้กับ Chocolateโดยการชวนเพื่อน Uncle John มาออกบูธข้างๆกัน คราวนี้จะนำเครื่องทำชอคโกแลตฟองดูอันใหญ่ยักษ์ ใหญ่ที่สุดที่มีอยู่ในประเทศไทย มาให้ได้จุ่มกัน คนรักฟองดู ได้ตาโตยิ่งกว่าทุกครั้งทีเดียว


ส่วนไอติม i-gimelli ของคุณลุง Egvert กับ น้าดวงพร ก็มาร่วมงานเช่นเคย ครั้งก่อนขายกันจนผลิตไอติมมาเติมไม่ทัน ก็ไอติมอร่อยรสชาติเดียวกับที่..อิ้ทลี ฝร่างเศสสสขนาดดนั้นนน ทุกคนที่เดินผ่าน ต้องเข้าแถวกันทุกคน ดูรูปแล้ว อย่ากลืนน้ำลายนะจ๊ะ ขนาดถ่ายเล่นๆนะนี่ มีรูปพี่เขาขะมักเขม้นปั๊มกรวยไอติมอยู่ ทำสดๆ ขายดีทำไม่ทันกันเลย
 
ขนมเกาหลี และ ชอคโกแลต Kakao Hut ก็มา และขอนำเสนอไอติมไทย นำโดย หนุ่มหล่อ น้อง RiTT แห่งถาปัด ABAC และเพื่อนๆ นำไอศกรีมไทยๆ จากร้าน เดอะซัน อีสานแซ่บ The mall 2 รามคำแหง มาขายในงาน ลองมาแล้ว อร่อยชื่นใจจริงๆ นี่ตั้งใจว่าจะหม่ำไอติมไทยและเทศ สลับวันกันไปเลย



โซนอาหาร คราวนี้นอกจาก ทาโก้ (โดยเฉพาะซอส อะโวคาโดนะ ฮึ๋มมมมม..อร่อยมากกกก)จาก Sunrise Tacos , แลมป์กะบับ จาก Olive  และ ซูชิอร่อยไม่มีใครเทียบ ชิ้นละ 10 บาท จาก มิสเตอร์ซูชิ ดูภาพค่ะว่าขายดีขนาดไหน ใช้นักปั้นซูชิขั้นเทพถึง 6  คนเชียวนะคะ ถึงจะบริการได้ทัน

มีอาหารสารพัดของบ้านเรามาร่วมงานด้วย เช่น ไก่ต้มเงินล้าน เจ๊ติ๋มตำแหลก อาหารไต้ ครัวกำไรทอง อาหารเหนือได้แก่ วนัสนันท์ น้ำพริกเจ๊หงส์ และที่อยากแนะนำ คือน้ำพริกหนุ่ม แคบหมู คุณตา-คุณยาย เป็นน้ำพริก Home made จริงๆ ไม่เคยขายในกรุงเทพมาก่อน ก็ส่งสดทุกวันจากในครัวเชียงใหม่มาให้คนกรุงเทพ ได้ลิ้มลอง หมูสวรรค์ หมูฝอย แปดริ้วก็มาค่ะ
Package food นอกจาก พิริยะพูล พระเอกของงานที่แล้ว จะขนของ Import อร่อยๆ มาเพียบ สินค้าทั้งหมดเข้าไปดูรายละเอียดที่  พี่ด้องเสนาบดีใหญ่แจ้งมาว่า คราวนี้ Big Boss สั่งการให้นำกาแฟนำเข้าที่อร่อยที่สุด มาบริการลูกค้าอย่างเคย อย่าลืมมาแวะชิมนะ

ทิปโก้ก็มาด้วย ขนน้ำผลไม้มาขายคืนกำไรให้ลูกค้า ด้วยการซื้อ 1 แถม 1 และของกินอร่อยๆ อีกมากมายจาระไนไม่หมด ต้องแวะมาดูเอง

ไวน์ Central food นอกจากจะนำเส้นสปาเก็ทตี้หลากหลาย ขนม และ ชอคโกแลตแล้ว ยังมีไวน์ดีๆมาด้วย ส่วน Comptoir Francais Du Vin มาด้วย Concept เก๋ไก๋เหมือนเคย

โซนเครื่องนอน นอกจาก brand เหล่านี้แล้ว โรงงานทอผ้าเมอร์เคนไทล์ นำทั้งผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนูในสต๊อคออกมาขายกันยกใหญ่ ที่นอน Lucky แจ้งมาว่า มีสินค้าลด 70% ลดมากที่สุดตั้งแต่เคยตั้งโรงงานมา ลดที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลยไม่มีลดอีกแล้ว

ของใช้จานชาม พี่เชิดชัย แห่ง United Table wear อยากให้ลูกค้ามาแวะดูจานใบใหญ่ยักษ์ จานดินเนอร์ฝรั่งปกติใบละ 150 – 200 งานนี้ลดแหลก เหลือ 3 ใบร้อยเดียว พี่เขาบอกว่า จานที่เอามาลดเป็นจานชั้นดี เนื้อแกร่งมากๆ ใช้มีดใช้ช้อนขูดยังไงก็ไม่เป็นรอย อันนี้ต้องเข็นรถมาซื้อนะจ๊ะ..หนักแน่นอน
โซนกีฬา ลด 50 – 70 % เลยทีเดียว ใครซื้อไม่ทันงานที่แล้ว ครั้งนี้ต้องไม่พลาด

โซนแฟชั่น เสื้อผ้าทั้งหญิงชาย นอกจาก ICC , บูติกนิวซิตี้ แล้ว โรงงานการ์เมนท์ เช่น Universal Garment ผู้ผลิตเสื้อผ้าให้กับ Brand ดังๆ ก็นำสต๊อคเสื้อผ้ามาลดราคา ใครที่เคยไปงาน BiFF BiLL บูธที่คนมุงมากที่สุด นั่นล่ะค่ะ Universal Garment ขนาดขายที่หน้าโรงงาน พระราม2 ยังขายกันเป็นล้านบาท จำนวนไม่ต้องพูดถึง นี่มาขายกันในงานจะขนาดไหน ต้องมาดูค่ะ ที่น่าสนุกคือผู้ผลิตเสื้อผ้าแฟชั่นที่ส่งให้ร้านบูติคต่างๆ พากันขนเสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆ มาลดราคาประมาณว่าใส่แล้วทิ้งๆได้ทุกวันเลยอ่ะค่ะ (อุ๊ย..เว่อร์ไปป่าวเนี่ย) แต่ของดีราคาถูกมีในงานจริงๆนะ
เครื่องสำอาง มีมากมายหลาย brand มาก Etude, Ann Simonin, Lanopearl, เครื่องสำอางญี่ปุ่น เกาหลี นำเข้าโดย Eternity Intertrade และในเครือ ICC และ OCC
เครื่องประดับ ผู้ที่ชื่นชม Fiange ซื้อกันจนต้องออกมาขายนอกร้าน คราวนี้ก็มาค่ะ ที่เด็ดคือ Pink PVssy ก็ขนเครื่องประดับขายส่งมาลด ถูกกว่าขายส่งอีก สาวๆสติแตกแน่ สร้อยเหมือนกันเลย ขายจตุจักร 800 เราขายอยู่ 160 เองอ่ะค่ะ ของสวยทุกชิ้น ย้ำ สวยๆๆๆๆๆๆ ผู้หญิงเห็นแล้วเนื้อเต้นทุ้กคน...กรี๊ด..อยากให้มีงานพรุ่งนี้เลยยยย

ศรีทองพาณิชย์ นำนาฬิกามาทุก brand ราคาเป็นแสนอย่าง Haanhart จากสวิส ก็มามาลดราคาด้วย ส่วน Time Deco เป็นตัวแทนหลากหลาย brand มากๆลดถึง70%
ชุดชั้นใน  
  
และอีกหลายๆ brand ลดมากกว่า 50 % ทุก brand โดยเฉพาะ Triumph บอกมาว่าเหลือตัวละร้อยกว่าบาทเอง ขนทั้งโรงงานมาลดเลยทีเดียว
ร้านของพี่นพ (2 design)  พี่หน่อง (โลกร้อน) พี่ไพ (Chinese Silk) และ เฮียปัญญา (China Department store) ข้าวของเครื่องใช้ดีๆ จากเมืองจีน และ เสื้อผ้าชั่งกิโลก็มาเช่นกัน

งานนี้มี Siam Fish Spa นำปลามา Promote ด้วยค่ะ ใครอยากลอง เดินไปบูธใหญ่ติดกับ Nike เขายกอ่างปลา พิเศษ นี้มาให้เราได้ลองใช้บริการ ราคาไม่แพง ไม่ต้องกลัวเรื่องความสะอาด มีการเตรียมพนักงานทำความสะอาดเท้าให้ลูกค้า เหมือนการสปาเท้าปกติ สะอาดระดับขึ้นห้างค่ะ เด็กๆน่าจะชอบ จั๊กกะจี๋ น่าสนุก

จำนวนผู้ออกร้านทั้งหมดเกือบ 500 ราย เขียนยังไงก็ไม่หมด ต้องมาเลือกดูกันเอง อย่าลืมใส่เสื้อผ้าสบายๆมาเดินนะจ๊ะ เพราะอาจต้องมีท่ากายกรรม ทำโยคะในบางทีกับการเลือกซื้อ รื้อจากกอง เลือดลมจะยังหมุนเวียนได้สะดวกอยู่น่ะค่ะ... ครั้งนี้เราทำ Spot ทีวี และ วิทยุมี พี่เจี๊ยบ เนาวรัตน์ มาเป็น Presenter ให้ เราเลือกพี่เจี๊ยบเพราะความ Professional สำหรับงาน Mass ค่ะ วันที่ไปถ่ายทำนั้น ฮากลิ้งกันไปทั้งสตู มุกเพียบค่ะ พี่ป๊อก จาก Zing บอกว่าแบบนี้..หายาก

อย่าลืมชวนเพื่อนๆ ญาติๆ พ่อแม่พี่น้อง ทั้งหญิงและชายมากันนะคะ วันเสาร์ที่ 6 ถึง อาทิตย์ 14 มิถุนายน ที่ Hall 7-8 อิมแพค เมืองทอง เสาร์-อาทิตย์ แรกชนกับงาน T-shirt ของ FAT Radio เสาร์-อาทิตย์หลัง ชนกับงาน Robot และ ระหว่าง week ก็มีงานท่องเที่ยวที่ฝั่ง Challenger (โฆษณาให้ด้วยเลย) ถือว่ามาทีเดียวได้หลายงานเลยค่ะ และสำคัญ อย่าลืมถุงผ้านะคะ


pimagineㅅ

pimagineㅅ

A girl should be two thing "classy" and " fabulous"

FULL PROFILE