-
BbyOnn16-
Discussion (16)
จะได้เก็บ record ไว้ได้ด้วยว่า บิลใบนี้ จ่ายแล้ว เป็นใบเสร็จใบนี้ เก็บไว้คู่กัน
ถ้าเกิดกรณีขึ้นมาจะได้ไปยันกับเค้าได้
เพราะคุณทยอยจ่ายแบบนี้พอเกิดปัญหาขึ้นมาจะงงค่ะ ไม่รู้ว่าใบเสร็จใบนี้ มันไปจ่ายของงวดไหน ที่รอบบิลไหน
บางทีระบบก้อต้องเป็นระบบอ่าค่ะ
คุนเล่นทยอยจ่ายเป็นอาทิต
ผลมันเรยอาจจะออกมาแบบนี้
โดยส่วยตัวก้อใช้ดีแทค..พนักงานพูดดีมาก ๆ
call center เท่าที่ได้คุย ดีแทคจะดีกว่า ais ด้วยซ้ำค่ะ
แล้วเด๋วนี้สัญญาณ ก้อไม่ขาดหายเหมือนแต่ก่อน
ถือว่าเค้าพัฒนาดีมาก
ลองเปลี่ยนเปลี่ยนมาจ่ายเดือนนึง 1 รอบ ดีกว่ามั๊ย..
เพราะอย่างน้อย ค้าง2-3 เดือนขึ้นไป ยังไม่ส่งใบตัดเรย
ในกรณีนี้เหมือนค้างมานาน เค้าเรยส่งหมายมา
ปล.เนื่องจากใช้ ดีแทค มานานพอสมควร
call center กับฝ่ายทวงยอดค้าง เป็นคนละทีมกันค่ะ
แล้วไม่เคยจะมีการ update ข้อมูลกันได้ทันท่วงทีเลย
แต่พอเวลาเราใช้ไประบบสามารถจะ onlin ข้อมูลนั้นได้ทันทีว่าเราใช้
เวลาค้างชำระ สามารถจะ online และทวงเราได้ทันที
แต่พอถึงตอนจ่าย มักจะไม่เคย online ในทันทีแล้วก็จะอ้างว่าระบบไม่ได้ปรับ
ต้องรอ update วันนึงสองวันก็ว่ากันไป
ซึ่งบอกได้เลยว่าแย่มากกับระบบนี้ แล้วไม่เคยมีรายไหนคิดจะปรับปรุง
complain กันได้ไม่มีจบสิ้นค่ะ
จนกว่าจะมีการพัฒนากันให้มากกว่านี้
เคยใช้เติมเงินของ DTAC แล้วเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนเหมือนกันคะ ใช้โปร half price เหมือนกันคะ
แต่ก็ยังไม่เคยเจอปัญหาอย่างที่ว่าเลยนะคะ ขนาดว่า bill ครบกำหนดจ่ายวันที่ 3 แล้วลืม ไปจ่ายอีกทีวันที่ 5 หรือ 6 ก็ยังไม่เคยเจอ จม. ทวงหนี้
แนะนำว่าให้ไปจ่ายเดือนละครั้งเหมือนกระทู้บนดีกว่าคะ ระบบจะได้ตัดยอดเพียงครั้งเดียว เพราะถึงแม้ว่าระบบจะทำออกมาดีขนาดไหน ก็ยังมีช่องให้หลุดได้เหมือนกันคะ
อีกเสียงค่ะ น่าจะจ่ายเป็น ยอดเดียวเลย
แต่ถึงยังไง พนักงานก็แจ้งว่า ไม่มียอดแล้วนี่ค่ะ
แต่จดหมายก็อาจเป็นเรื่องรำคาญใจได้
ทีเรา ๆ ถูกเอาเปรียบเรื่องอื่นๆ มากกว่านี้ เยอะแยะไปค่ะ
จิงมั้ย