<<<<<<อยากถอดซิลิโคนออกจากจมูกค่ะ>>>>>>>>

1 21
พอดีอยากถอดซิลิโคนจมูกออก  นี่เสริมมาได้  เกือบ 4 ปีค่ะ  อยากบอกว่ามันไม่สวยเอามากๆ  เพราะปลายจมูกเชิดมาก และซิลิโคนคงไปดันฐานจมูกให้ปูดออกมาเพราะปลายแหลมมาก  รูปจมูกเราเกือบคล้ายๆ จมูกหมู รูจมูกใหญ่  มองด้านหน้าในลักษณะหน้าตรงจะเห็นรูจมูกค่อนข้างชัดเจน  เสริมมาแค่ 7500  จากรพ.กรุงเทพระยอง   ( ไม่ผิดกฎใช่มะ บอกสถานที่พร้อม )  อยากบอกว่าตอนนั้นก็ยังเด็กน้อย  19 เอง  ด้วยความไม่ได้ศึกษาข้อมูลมาให้ดี  เห็นถูกเลยไปลอง  ออกมาได้อย่างนี้ แต่เราไม่มีรุปก่อนทำเลย  หลังจากทำมาเวลาถ่ายรูป   จมูกนี่เห็นได้ชัดว่ามันเป็นสันแบบไม่สวย  แข็งๆ   และปลายจมูกมันจะอยู่ผิดตำแหน่งคือมันสูงไป เชิดไป  และใส่แว่นตาแล้วไม่เท่ากัน





มาดูอีกรูปหน้าตรงนะคะ  ( ปล.หน้ากะเทยได้อีก 
)




จะสังเกตได้ว่าบริเวณสันจมูกมันไม่เป็นแนวตรง  แต่มันมีโค้งๆบานๆออกไปข้างบนนะ มองจากปลายจมูกขึ้นไปทางหน้าผาก
หมอเค้าว่า  มันแล้วกแต่จมูกของคน   จริงหรอ??  งั้นต่อไปถ้าเรามีโอกาสหาหมอฝีมือดีๆ  มันก็จะออกมาแบบนี้อยู่หรอนี่  สันจมูกอ่ะนะคะ  

มาถึงประเด็น คือ  อยากถอดซิลิโคนออกแล้ว  เพราะตอนนี้ปลายมันบางมากๆ  และเบื่อก่ะจมูกตัวเองเวลาถ่ายรูปต้องหามุมดีๆที่ไม่ให้เห็นสันชัด  และถ่ายด้านข้างไม่ได้เลย  จมูกเชิดและปูด   อยากทราบว่าสาวๆจีบันใครเคยมีประสบการณ์ในการเอาซิลิโคนออกมั่งคะ

1. เจ็บมากมั้ย  มากเท่าตอนทำหรือมากกว่ามั้ย ??
2. ถ้าให้หมอดีๆทำ  จะดีกว่าหมอที่เคยทำจมูกให้เรามั้ย  แบบไม่ต้องสนราคา
3. เอาออกแล้วจมูกจะมีรูปทรงยังไง   เหี่ยวมั้ย !?!
4. หลังจากเอาออก  ทำได้อีกทีต้องทิ้งเวลานานเท่าไหร่คะ
5. สนนราคาเท่าไหร่คะ่  เอาตั้งแต่ธรรมดา ถึงระดับดีๆอ่ะค่ะ
 
ที่แน่ๆกลัวว่าพอเอาออกจมูกเรามันจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม  เดิมก่อนเสริมนะคะ  เปลี่ยนไปเยอะ แบบว่า ผิวตรงจมูกเหี่ยวไรงี้ เพราะเคยได้ยินมาว่า  ต้องเลาะเอาเนื้อเยื่อที่ติดกับซิลิโคนออกด้วยอ่ะค่ะ

ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นนะคะ        


porchiilinly

porchiilinly

ผมยาวว .. กินเยอะ
ชอบความสวยความงาม
เปิ่นๆ --- โก๊ะๆ มิแคร์สื่อ ^^

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตคือ การกรีดอายไลน์ค่า ^^"

FULL PROFILE