ถ้าโดนหมอดูทักว่า...ปีนี้มีเกณฑ์จะต้องเลิกกะแฟน จะทำไง

1 29
เราว่าต้องมีสาวๆๆในนี้ไม่น้อยเลยที่ต้องชอบดูดวง ... ใช่ม๊า


แต่เราไม่ชอบเลย เราชอบให้พระดูมากกว่า ว่าจะมีเคราะห์มีอุบัตติเหตุรึป่าว... แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า
ช่วงนี้เราเบื่อกะงานที่ทำงานมากๆๆ อยากหางานใหม่ แต่ก็หาเรื่อยๆก็ไม่ได้สักที ไอ้ที่ได้ก็ไกลบ้านมากๆๆ ไม่คุ้มกะเงินเดือนที่ได้เลย
แม่ก็เลยพาไปดูดวง แม่บอกแม่นมากกกก ทักใครตรงทุกที
...แม่แอบพาไปตลาดก่อนแล้วมาแวะดู ไอ้เราก็ทำไงได้ อ่ะแม่ให้ดูก็ดู  หมอดูถามว่าจะดูลายมือ ไพ่ยิปซี รึว่าดูวันเดือนปีเกิด ไอ้เราก็...ไม่เคยดูนี่หว่า   ก็เลยบอกไปอะไรก็ได้ค่ะ  หมอเลยแนะนำว่าดูวันเดือนปีเกิดแล้วกัน จะได้เป็นดวงของเราเอง

ก็ทายๆๆๆ ถามๆๆๆเรื่องงาน  เรื่องอุบัตติเหตุ เรื่องเจ็บป่วย เรื่องค้าขาย (เราคิดจะขายพวกของประดับอ่ะ) อ่ะถามจบและ  ไอ้เราก็กะจบ ไม่อยากรู้อะไรต่อ  หมอดันถามว่า อยากรู้เรื่องความรักมั๊ย....เราก็อ้ำๆอึ้งๆ ไม่อยากรู้เลย  แม่ดันถามหมอว่า (แม่เราสนิทกะหมออ่ะ แม่เราชอบดูดวงมากกก แต่เรากะพ่อไม่ชอบ)

แม่  :  เค้า(ตัวเรา) มีเกณฑ์แต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ค่ะ
  แหม เราก็คิด ตกลงนี่ใครอยากรู้กันแน่เนี่ย แล้วดูยิงคำถามซะ

หมอดู  :  เลย30ไปก่อนนะลูกค่อยแต่ง  แต่งตอนนี้ยังไงก็เลิก

เรา  :  เห้อ ไม่อยากจะรู้เลย (คิดในใจ)
หมอดู  :  นู๋มีแฟนรึยังลูก
เรา  :  มีแล้วค่ะ
หมอดู  :  คบกันนานรึยังลูก
เรา  :  จะ7ปีค่ะ
แม่  :  คนนี้ใช่คู่แท้เค้ารึป่าว
หมอดู  :   ถ้าเป็นคู่แท้ เค้าก็คงคบกันจนเลย30  แล้วคงแต่งงานกัน แต่ว่า.......
   ไอ้เราทำไมต้องมีแต่ด้วยอ่ะ
หมอดู  :  เงียบไปสักพัก  ถ้าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดนะลูก  ปีนี้นู๋มีเกณฑ์ที่จะต้องเลิกลากับแฟนนะ  มันคงเป็นอาถรรห์เลข 7 ด้วยมั๊ง

เรา  :  อึ้ง อึ้ง อึ้ง แล้วก็อึ้ง เซร็งค่ะ ถึงกับเซร็ง หมดอะไรตายอยากมากๆๆๆอ่ะ 
หมอดู  :  ดวงของนู่ไม่ค่อยสมหวังในความรักเท่าไหร่ นู๋จะเจอโชคเรื่องความรักหลัง30ไปแล้ว ตอนนี้เหมือนนู๋คบกัน ก็ต้องมีมือที่3 เข้ามาเสมอ  :  (ตรงว่ะ) แฟนเราเจ้าชู้ ถึงขั้นมากกกๆๆๆๆเลยทีเดียว 

อันนี้นอกเรื่อง ... เราก็ยังบอกไม่ถูกว่าทุกวันนี้คบกันมาได้ไงนานขนาดนี้ แต่เค้าก็อยู่กับเราถึงทุกวันนี้  จนเพื่อนๆแฟนเค้ายังเคยพูดว่า...เราอ่ะทำยังไงหรอถึงเอาแฟนเราได้อยู่หมัดขนาดนี้  ไม่เคยเหนมันคบกับผู้หญิงคนไหนนานขนาดนี้ อย่างมากก็3เดือนเลิก เราก็เคยถามแฟนนะว่าทำไมเวลาเราบอกเลิกเค้าถึงไม่เลิก ทั้งงๆที่เค้าไม่เคยง๊อใคร ทั้งๆที่มีผู้หญิงคนอื่นที่อยากคบกับเค้า  เค้าก็บอกว่าตั้งแต่คบใครมา มีเราคนเดียวที่เข้าใจเค้าทุกอย่าง แล้วก็มีกว่าผู้หญิงคนอื่นที่เค้าเจอ...ตอนแรกเราไม่เคยเชื่อ จนเค้าก็ไปพูดกับพวกเพื่อนเค้า ก็แล้วคนอื่นๆๆที่เราไม่คิดว่าเค้าจะพูดเรื่องนี้ เพราะคนพวกนี้มาพูดกับเรา ตอนที่เรามีปัญหากับแฟน

อ่ะต่อๆๆๆๆ
เรา  :  ได้แต่พูดค่ะๆๆๆๆ ทำอะไรไม่ถูก ในใจมันวื๊ดวือ โหวงเหวง ตัวปลิวยังไงไม่รู้
หมอ  :  นู๋น่าจะรู้นะว่าที่ผ่านๆเจอปัญหาอะไร นู๋ก็จะเจอปัญหาอย่างนั้นซ้ำ และเกิดจากปัญหาเดิมๆๆ

เรา  :  ค่ะ ก็พอเจออะไรมาบ้างค่ะ
หมอ  :  หมอไม่ได้บอกให้นู่เลิกนะ  แต่ดวงของนู๋มันบอกว่ามีเกณฑ์เลิกมาก

แม่  :  อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดล่ะ ฝืนไม่ได้หรอก เดี๋ยวต้องมีคนร้องไห้ขี้มูกโป่งแน่ๆเลย  ดูดูแม่เรา
หมอ  :  มีเน้น  อย่าลืมนะลูก อย่าแต่งงานก่อน30  ( ตอนนี้เรา25ค่ะ เคยคุยกะแฟนว่าจะแต่งกันตอนเรา28อ่ะ )  ยังมาถามว่า จะถามอะไรอีกมั๊ยลูก
เรา  :  ไม่แล้วค่ะ นู๋ไม่อยากรู้แล้ว

ถ้าเป็นเพื่อนๆจะทำไงคะ ... แล้วมีใครเคยโดนแบบนี้บ้างมั๊ยอ่ะ  แล้วเป็นจริงๆรึป่าว  เรากลัวไปหมดแล้ว ยังมีหน้ามาบอกอีก หมอคนนี้แม่น


ตอนนี้เรากลับกลายเป็นเหมือนคนประสาทนิดๆเลยอ่ะ คิดแต่เรื่องพวกนี้  นั่งๆอยู่ก็คิด จะเลิกกันจริงๆหรอเนี่ย เค้าจะมีคนอื่นหรอ จะไปแอบคบใครหรอ ทั้งๆที่ตอนนี้เราแฮปปี้กันมากๆๆ  ไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะอะไรกันมากมาย อย่างมากก็งอลกันนิดๆๆ ส่วนมากเราอ่ะจะงอล เค้ามาง๊อๆๆเราก็หายแล้ว   และแล้วเมื่อคืนก็ทำให้เราทะเลาะกันเพราะเราระแวงที่หมอดูทักมา .... พอดีแฟนเราเค้าไปเจอเพื่อนๆๆเก่าเค้า เค้าชวนเราไปแต่พอดีเราปวดท้องเลยไม่ไป ตอน4ทุ่มกว่าเค้าก็โทรมาก็คุยปกติ แต่ตอนตี1เราโทรไปเค้าไม่รับ เมื่อก่อนถ้าเค้าไม่รับเราก็วางเด๋วเค้าก็โทรมาเองตามปกติ แต่มะวานเราโทรเป็นสิบรอบเค้าไม่รับ  แต่พอเค้ารับเราก็วีนใส่เลย หาว่าทำไมไม่รับ เค้าบอกว่าเอาโทรสับไว้ในรถ พอดีลงไปกินก๋วยเตี๋ยวข้างทาง เราก็ไม่เชื่อบอก  อย่ามาโกหก ไปส่งผู้หญิงคนไหนล่ะ โทรไปถึงรับไม่ได้ เค้าก็เลยโมโหว่าทำไมเราคิดแบบนั้น บลาๆๆๆๆ .... เลยกลับกลายเป็นะเลาะกันไปอีก เค้าก็ถามว่าเราเป็นอะไร....แต่เราก็ไม่ตอบ    ตอนนี้เราก็ยังมึนๆๆกันอยู่เลย
 
เห้อ เราไม่รู้จะทำไงดีแล้วอ่ะ ........


lady_mafia

lady_mafia

เป็นคนสภาพผิวหน้าเป็นสิวง่ายอ่ะ เซ็งมาก แต่ก็อยากสวย เพราะว่าเราเปงคนชอบถ่ายรูปอ่ะค่ะ ถ้าไม่โบ๊ะ..คงดูม่ายได้เหมือนกัน เลยต้องแอบมาดูสาวๆสวยๆจากเว็บนี้ล่ะคร่า

FULL PROFILE