ขอความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ แฟนขอเวลาอยู่คนเดียว เศร้า

1 17

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน เห็นแต่คนอื่นเข้ามาโพสเรื่องความรัก ไม่คิดว่าวันหนึ่งเราเองจะต้องการกำลังใจเหมือนกัน เฮ้อ

เรื่องของเรื่องคือเรา ชอบทำร้ายจิตใจแฟนประจำอ่ะ ประมาณเรียกร้องความสนใจเกินเหตุ แล้วแฟนจะเสียใจทุกครั้ง
เพื่อน ๆ อาจไม่เข้าใจว่า เรียกร้องยังงัย เราก็อธิบายไม่ถูก อาจจะดูละครมากไปก็ได้เรา และแฟนเราจะเป็นคนคิดมาก
บางทีเราพูดไม่คิดอะไร แต่แฟนคิดล่ะ

ก็ทะเลาะกับบ่อย แต่รักกันมากนะ ทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็กลับมาดีกันในวันนั้นแหละ อาจมีคุ คุ แต่ก็ไม่มีอะไร ทะเลาะกันแรงมากมากก็ดี แต่ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในวันเกิดเค้า เรางอนที่เค้าจะไปแตะบอลกับเพื่อน แบบว่าเพิ่งจะมาบอกก่อนวันเกิดอ่ะ เราก็คิดว่าจะไปกินข้าวกันสองคน เลยงอนนิดหน่อย แต่ก็ไม่อะไรมาก แต่ตอนเราให้ของขวัญ (ทำเอง เป็นการ์ด) เค้าทำหน้าเฉยๆ เราก็เลยหยิบคืน คิดว่าเค้าไม่อยากได้ แต่นั้นทำให้เค้าเสียใจมากมาย จนไม่สามารถทำงานวันนั้นได้ โดนนายดุ คืนนั้นเราก็ขอโทษและอธิบายเค้าไปว่าเราทำทำไม แต่สุดท้ายอีกวัน เราก็ทะเลาะกันอีก -*-

แฟนบอกว่า ไม่ไหวแล้ว ขออยู่คนเดียวสักพัก ขออยู่กับตัวเอง เค้าอยากมุ่งไปที่งาน มากกว่าเป็นห่วงเรา จริง ๆ เราก็อารวาดนะ แต่สุดท้ายก็เข้าใจ

เค้าเป็นคนดีมาก และรักเรามาก ไปรับส่งเราทุกที่ ตลอดเวลาที่คบกัน เราไปไหนมาด้วยกันตลอด เค้าไม่ไปหาเพื่อนเลย เพราะกลัวเราโกรธ นี่เป็นอีกประเด็นที่เค้าอยากอยู่กับเพื่อนบ้าง

เค้าย้ำว่ารักเราเหมือนเดิม พร้อมลูปหัว แต่ตอนนี้เค้าเสียสมดุลย์ ขอเค้าอยู่คนเดียวสักพัก

มันไม่กระจ่างว่าเลิกหรือเปล่า เค้าบอกว่าตอนนี้เค้าไม่รู้อะไรทั้งนั้น เราเครียดมาก ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ทำใจได้นิดหน่อย

วันนี้เค้าจะเอาของมาคืนเรา (กระเป๋าน้องเราจะเอา) เพื่อนเราทุกคนบอกว่าห้ามพูดอะไรเด็ดขาด ให้ขอบคุณ และพูดทั่วๆไป เท่านั้น

อ๋อ คืนที่เราจะจากมา เค้าก็เอาสร้อยพระที่พ่อเค้าให้ (มีราคา) ให้เราสวม เพราะเรากลัวผี กุญแจบ้าน กุญแจรถก็ยังอยู่ที่เรา เค้าบอกว่าอย่าเพิ่งไปคิด

เราไม่รู้ว่าเค้าต้องการเวลานานเท่าไหร่ และจริง ๆ แล้วเค้ามีคำตอบแล้วหรือยัง เพื่อนเราบางคนบอกว่าเค้าต้องการดัดนิสัยเรา แต่อันนี้เราว่าไม่น่าใช่ บางคนก็บอกเค้าต้องการเวลาจริง ๆ ถ้าช่วงนี้ไม่มีใครเข้ามา สุดท้ายเค้าก็ต้องกลับมา

เฮ้อ อยากจะไม่คิดนะ แต่มันก็วน ๆ อยู่กับคำถามว่า ทำไมเราอยู่ด้วยไม่ได้ จะเลิกไม่เลิกก็ไม่ชัด ตอนนี้เราไม่กล้าทำอะไรเลยอ่ะ จะทำอะไรต้องโทรถามเพื่อน เพราะที่ผ่านมาทำอะไรไม่คิดตลอด เลยเป็นแบบนี้

เราส่งmessage ไป สอง สามครั้ง เค้าก็เฉย ๆ อ่ะ

เราต้องเสียเค้าไปจริง ๆ เหรอ เพราะการกระทำของเราเอง ที่ไม่รักษาและดูแลเค้าดีดีตอนเค้าอยู่

เศร้า อีกนานไหมกว่าเราจะผ่านมันไปได้อ่ะ


nithar

nithar

เป็นคนหนึ่งที่ติดตามมาตั้งแต่ blog แล้วค่ะ เป็นแฟนคลับแบบเงียบ ๆ ครั้งนี้ได้โอกาสแสดงตัวและพูดคุยกับคนคอเดียวกัน(เครื่องสำอาง)

FULL PROFILE