หอบลูกเที่ยวเกาหลี..หนีอากาศร้อน..ร้อน

nidnid

ดู Profile

เดือนที่แล้ว หอบลูกไปเที่ยวญี่ปุ่นมาแล้ว

มาเดือนนี้ ตอนแรกตั้งใจจะไม่เอาลูกไปล่ะ เพราะยังไม่หายเหนื่อยกับที่หอบไปญี่ปุ่น

ไปๆ มาๆ สมาชิกเพิ่มขึ้นๆ ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ก้อต้องหอบกันไปด้วยตามเคย

ทริปนี้ ไปกันทั้งหมด 9 คนค่ะ วันที่ 12 - 17 เมษายน 2552

อากาศดีมากมาย บางที่ก้อหนาวสุดๆ เพื่อนนิดไปก่อนล่วงหน้า 4 วัน ก้อโทรไปถามว่าอากาศเป็นยังงัย

คุณเธอบอกว่า ไม่หนาวเลย เสื้อคลุมตัวนึงบางๆก้ออยู่แล้ว อ่ะ... กระเป๋าก้อจัดไปแล้ว ช่างมัน..

ด้วยความขี้เกียจก้อเลยไม่เอาออก คิดไปว่า...หนาวน้อยหน่อยก้อไม่เป็นไร

ที่ไหนได้...ถ้ารื้อกระเป๋าจัดใหม่ล่ะได้หนาวตายกันแน่ๆ

..........

วันแรกของการเดินทาง 12-13 เมษายน 2552

ภูเก็ต - กรุงเทพ - ภูซาน ไปถึงสนามบินคิมแฮ วุ่นวายกะเด็กๆตรง ตม. เล็กน้อย คนนึงจะไปกะย่า คนนึงจะอยู่กะยาย

ตม.เกาหลีใจดีค่ะ ไม่ซัก ไม่ถาม เห็นเด็กๆ วุ่นวายก้อยิ้มๆ

เสร็จสิ้นจาก ตม. รวมตัวขึ้นรถไปทานอาหาร กองทัพต้องเดินด้วยท้อง มื้อนี้เรากินปิ้งๆย่างๆกัน

นั่งเรือชมความงามของเกาะ (นึกในใจ นี่ชั้นมาเกาะพีพี บ้านชั้นช่วงอากาศหนาวรึป่าว 555++)

จากนั้นเรือจอดให้ลง ชมสวนพฤษศาสตร์ Odedo bontanical garden ถ่ายรูปกะกระจายค่ะ

เที่ยวกันจนค่ำมืด มื้อนี่เราแวะทานบุฟเฟ่ต์กันค่ะ อาหารเยอะมากมาย

กลับถึงโรงแรม วันนี้เราพักกันที่ BUSAN COMODORE HOTEL โรงแรมตั้งอยู่บนเขา

กะว่าจะเดินออกไปหาร้านนั่งดื่ม ไม่มีเลยค่ะ มีแต่ร้านอะไรไม่รู้ เค้่าไม่ให้ผู้หญิงเข้า

ไม่ก้อร้านคาราโเกะ ซึ่งมีเยอะมาก แต่อ่านภาษาเกาหลีไม่ออก เดินกันขาลากก้อยังไม่เจอ

เลยต้องแก้ขัดด้วยการซื้อของ ที่มินิมาร์ทตรงข้ามโรงแรมมาดื่มกันในห้อง อิอิ

จบการเที่ยววันแรก... มาต่อกันวันที่ 2 เลยนะคะ

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY