ตัดผมที่ร้าน TOMOTOMO

0 4
สวัสดีสาวๆ จีบันทุกคนค่ะ

ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า ลักษณะเส้นผมก่อนไปตัดนั้น ค่อนข้างเสียมากโดยเฉพาะปลายผม ที่ผ่านทั้งการยืดและทำสีผมมาและช่วงหลังๆ ก็ไปว่ายน้ำบ่อย ทำให้ผมยิ่งเสียหนักขึ้นกว่าเดิม สุดท้ายจึงลงเอยด้วยการตัดผม

ที่เลือกร้าน TOMOTOMO ก็เพราะเคย search ใน google หาร้านตัดผมสไตล์ญี่ปุ่น ก็พบว่า ดังมากใน pantip ไม่ได้เป็นรองร้าน MOGA นัก  อีกทั้งราคาก็ไม่แพงมาก สำหรับนิสิตอย่างเราก็สามารถที่จะไปใช้บริการได้ ^^

แต่ก่อนเจ้าของกระทู้เคยไปตัดแถวอ่อนนุชมาก่อน แต่ตอนนี้ร้านเค้าย้ายไปอยู่แถวบิ๊กซี ราชดำริ ชั้น 5 แล้วนะคะ

ในเรื่อง  สถานที่ให้          9/10 ค่ะ เพราะกว้างและดูโล่งตากว่าเดิม โดยสถานที่ร้านจะเน้นการใช้สีขาวเป็นหลัก
             
             การเดินทางให้   9/10 แล้วกันค่ะ   เพราะลงจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลม เดินย้อนเข้ามาตรงเส้นไปประตูน้ำ จะเห็นบิ๊กซีตั้งตระหง่านอยู่เลย  ถือได้ว่าหาทางไปร้านได้สะดวกกว่าร้านเดิมที่อ่อนนุชอีกนะคะ 

             บริการให้           10/10  เพราะพี่เจ้าของร้านเค้าดูแลและให้คำแนะนำอย่างดี  ไม่ค่อยเหมือนร้านวัยรุ่นแถวสยามที่ไปถึงก็จะยัดเยียดสินค้าอย่างนู้นอย่างนี้ ให้ทำสี ดัดผม โปรโมชั่นเยอะแยะ (ซึ่งเราก็ไม่อยากได้เลย)  รวมถึงฝีมือการตัดผมก็เป็นที่น่าพอใจค่ะ เพราะพี่เค้าถนัดตัดผมสไตล์ญี่ปุ่นอยู่แล้ว  รู้สึกว่าพี่เค้าจะจบมาจากสถาบันทำผมของญี่ปุ่นนะคะ (ถ้าจำไม่ผิดนะ)  อีกอย่างที่ประทับใจคือ เวลาซอยผม พี่เค้าไม่ได้ใช้มีดซอยเลย ใช้กรรไกรซอยให้ทุกครั้งเลยค่ะ

             ราคา                  9/10 ถือได้ว่า ราคาก็ไม่แพงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพนะคะ เจ้าของกระทู้สระและซอยผมเสียไปทั้งหมด 350  บาท แต่ทรงผมที่ได้มาถือว่าคุ้มค่ะ  ^^ ไม่เสียแรงที่อุตส่าห์เดินตากแดดจากรถไฟฟ้าไป

โดยรวมถือว่าดีเลยค่ะร้านนี้  ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากลองเปลี่ยนทรงผมก็ลองไปดูนะคะ ไปช่วยอุดหนุนร้านพี่เค้าหน่อย เห็นว่า พอย้ายจากอ่อนนุชมาที่บิ๊กซี ราชดำริ  ลูกค้าหายไปเยอะเลยค่ะ เนื่องจากลูกค้าเก่าอาจจะไม่รู้ว่าย้ายมาที่ไหน และลูกค้าใหม่ก็อาจจะไม่รู้จักร้านดีพอ

วันนี้เจ้าของกระทู้ไปตัดมา ร้านว่างมากๆ ค่ะ นั่งตัดอยู่คนเดียว เห็นเจ้าของร้านอีกคนที่เป็นคนญี่ปุ่นก็บอกว่า คนแทบจะไม่มีเลย กลัวว่าจะต้องปิดร้าน  ซึ่งก็น่าเสียดายนะคะหากจะต้องเสียช่างฝีมือดีๆ ไปอ่าค่ะ  ถ้าใครสนใจจะไปตัดผมก็ไปได้ที่ Big C สาขาราชดำริ ชั้น 5 EGV ได้ค่ะ


ขอเพิ่มเติมค่ะ พอดีไปถามพี่เค้ามา เค้าบอกว่า ช่วงนี้ ทรงผมอินเทรนด์ คือ ทรงผมแบบบ๊อบเท กับทรงผมแบบก้อย-รัชวิน ^^

แล้วก็ขออภัยด้วยนะ ที่ไม่มีรูปมาให้ลง พอดีเจ้าของกระทู้ไม่มีกล้องอ่าค่ะ >_<


Ladypenny

Ladypenny

FULL PROFILE