สวยใสรับลมร้อนที่เกาะทะเลใต้

0 64
สวัสดีค่ะ สมาชิกจีบันทุกท่าน นี่ถือว่าเป็น How to ครั้งแรกในชีวิตของเปิ้ลเลยนะค่ะ  ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ ครั้งนี้เราไปท้าลมร้อนกันที่เกาะทะเลใต้มาดูกันซิว่า เปิ้ลแต่งหน้าเป็นสาวใต้แล้วหน้าตาจะออกมาอย่างไร เรามาเริ่มกันเลยนะค่ะ



   อันนี้เป็นกรุเครื่องสำอางที่ใช้ค่ะ ทั้งหมดก็มีทั้งเครื่องสำอางทั้งเป็นเบรนดังและเบรนไทยธรรมดาก็ประกอบไปด้วยรายการดังนี้ค่ะ
   1.ครีมรองพื้นของ Oriental princess
   2.ครีมกันแดด ของ Nevia
   3.แป้งผสมรองพื้นของ Kanebo เฉดสีคล้ำกว่าสีผิว
   4.แป้งผสมรองพื้นของ OP
   5.Hiligh Missteen
   6.Eye Showdow Maybelline
   7.Eye Showdow +Lip color BSC
   8.สีเขียนคิ้วของ Missteen
   9.บรัชออนสีชมพูของ OP บังเอิญว่ามันตกพื้นแตกอ่ะค่ะเลยเอามาใส่กระปุกแป้งไว้
   10.ลิปคอนซิลเลอร์ของ Etude+Lip Gloss ของ OP
   11.ขนตาปลอมหาได้ตามตลาดนัด IPod เบอร์ 07
   12.กาวติดขนตาของ Missteen
   13.มาสคาร่า Missteen 360 องศา
  เรามาเริ่มกันเลยนะค่ะอันนี้เป็นภาพก่อนและหลังการ Make Over ค่ะ 
 

นี้หละโฉมหน้าก่อนแต่งกับหลังแต่ง เห็นแล้ว ฮ่ากระจาย ๆๆๆๆๆๆๆเตรียมไปทะเล



ขั้น ที่ 1. เราต้องมาลงรองพื้นกันก่อนเปิ้ลเลือกรองพื้นของ OP ค่ะทาปุ๊ปเนียนปั๊ป






ขั้นที่ 2. ลงแป้งผสมรองพื้นของ Kanebo เลือกสีที่คล้ำกว่าสีผิวจริง ๆ นะค่ะจะได้ดูผิวสีแทน ๆ ค่ะแต่นี้พอถ่ายรูปออกมาก็ไม่ค่อยเห็นสีแทนเท่าไหร่ เพราะแสงในห้องค่อนข้าสว่างค่ะ แต่ที่ทาจริง ๆ สีออกโทนคล้ำมาก ๆๆเลย ออกแนวแทน ๆ สวยดีค่ะ





ขั้นที่ 3. ตบด้วยแป้งของ OP ผสมกับ HiLigh missteen เพื่อให้ผิวหน้าสีแทนดูสว่างกระจ่างใส อะค่ะ ลองตบ ๆ แบบเบา ๆ มือนะค่ะอย่าตบแรงเดี๊ยวหน้าพังค่ะ





ขั้นที่ 4. เขียนคิวด้วยสีเขียนคิ้วของ missteen ค่ะเลือกสีน้ำตาลนะค่ะค่อย ๆ เขี้ยนตามรูปคิ้ว








ขั้นที่ 5.เป็นการลงสีตาค่ะลงตามภาพเลยค่อย ๆไล่โทนสีนะค่ะ โดยเริ่มจาการลง hiligh สีขาวของ maybelline ก่อน แล้วตามด้วยสีน้ำเงินอมม่วง ตามด้วยสีดำของ BSCตรงหัวตา แล้วไล่ด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ค่ะ


ขั้นที่ 6.ทำการกรีดอายไลเนอร์ค่ะเปิ้ลใช้ อายไลเนอร์แบบน้ำของ in2it ค่ะ จากนั้นก็ติดขนตาปลอม เป็นอันเสร็จเรียบร้อย แล้วปัดแก้มด้วยบรัชออนสีชมพูของ OP ค่ะ แค่นี้ก็สวยแล้ว





ขั้นที่ 7. เป็นการลงลิปค่ะ เปิ้ลเน้นสีนู๊ด ๆ เพราะต้องอยู่กลางทะเล โดยทำการลงลิปคอนซิลเลอร์ของ Etude ก่อนจากนั้นตามด้วยลิปสีนู๊ดของ BSC แล้วตบทับด้วยกลอสของ OP ค่ะ



เสร็จแล้วค่ะสวยแบบง่าย ๆ แล้วไปเดินเฉิดฉายที่ชายทะเลกันได้เรยยยยย...พอถ่ายตรงที่แสงเยอะ ๆ ภาพดูออกมาสีผิวยังไม่ค่อยออกสีแทนเท่าไหร่  แต่ว่ายังไงก็เข้ามาติชมกันได้นะค่ะ ขอบคุณทุกความคิดเห็นสำหรับ How to ครั้งแรกค้า ...สำหรับวันนี้เปิ้ลไปก่อนนะค่ะ


applezahh

applezahh

ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนค้า

FULL PROFILE