...

...




Discussion (11)

ตามความคิดพี่นะคะ..
น้องหนูพูดแรงไปนิดนะคะ พี่เข้าใจอารมณ์คนรอของคะ

แต่พี่คิดว่า เขาคงเห็นว่านาน ไม่มาเอาจากที่บอกไว้ว่า15

พนง.เห็นว่าเกินกำหนด เลยคิดว่าสั่งมาค้างสต๊อคแน่ๆเลย

เมื่อมีคนจะเอาก็คงรีบขายไป

ในความคิดเราเห็นด้วยตาม คห. 7,8 เลยอ่ะคะ
ถ้าเกิด จขกท. จ่ายเงินไว้ล่วงหน้าเเล้วอันนี้พนักงานผิดเต็มๆเเน่ๆคะ
แต่ถ้ายังเราก็คิดว่าระยะเวลามันนานเกินไปเค้าเลยปล่อยของไปก่อน
แต่ก็แอบเข้าใจ จขกท. นะคะ อาจจะเพราะเป็นช่วงนั้นของเดือนเลยปรี๊ดมากกว่าเดิม
ยังไงก็ใจร่มๆ ไปเลือกคู่ใหม่ให้ถูกใจกว่าเดิมดีกว่านะคะ
เราคิดว่าผิดทั้งสองฝ่ายเหมือนกันอ่ะค่ะ คุณ noviechan พูดมีเหตุผลมากๆ เลย พนักงานท่านอื่นก็ไม่ได้ทำผิดอะไรนะคะ ไม่น่าไปว่าเขารุนแรงขนาดนั้น ยังไงก็ใจเย็นๆ นะคะ

แล้วคุณขจกท จ่ายเงินค่าจองรองเท้าไปก่อนล่วงหน้าหรือยังคะ คือ ถ้าเราจ่ายตังส์ค่ารองเท้าไปครบแล้วนี่ ก็สมควรจะต่อว่าพนักงานได้นะคะ 
แต่ถ้าคุณก็ยังไม่ได้จ่ายเงินค่ารองเท้า ก็ไม่สมควรจะไปโวยวายอะไรพนักงานขายเค้านะคะ
คือก็อย่างที่คุณเล่าไป คนที่ขายรองเท้าคุณออกไป เป็นพนักงานอีกคน เค้าอาจไม่รู้ก็ได้ว่ารองเท้าคู่นั้นเป็นรองเท้าที่ลูกค้าจองไว้ 
แต่เรายังไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ เพราะถ้าเราจองรองเท้านี่ ทางร้านจะบังคับให้ลูกค้าต้องจ่ายเงินค่ารองเท้าเต็มจำนวนก่อนทุกครั้งค่ะ มันเป็นกฏของทางร้านเค้าด้วยน่ะค่ะ

ในความคิดของเรานะคะ

เราว่าเรื่องมันนานมากเลย ไปดูของวันที่ 4 ของมาวันที่ 11 ไปเอาของวันที่ 22 

รวมๆ แล้วใช้เวลาเกือบเดือนเลยนะคะ เราว่าเค้าไม่ผิดนะคะ เพราะว่าคุณไม่ได้จ่ายเงินชำระทิ้งไว้

ของที่สั่ง คุณเองก็ไปเอาช้า แล้วคำพูดที่ว่า หนูไปเอาแน่ๆ แต่ไปเอาช้า เค้าไม่รู้หรอกว่าช้าแค่ไหน

ในมุมมองของทางร้านค้า เค้าเชื่อคุณไม่ได้ 100% หรอก

ถ้ามันถึงจุดนึง เค้าก็มีสิทธิ์ปล่อยของนะ ตามความคิดของเรา

ยังไงก็ใจเย็นๆ นะคะ :)