ถามเรื่องกันแดดและการรักษาผิวหลังสงกรานต์+ขี้โม้ต่ออีกหน่อย

0 3
ผ่านพ้นสงกรานต์มาแล้ว ตอนแรกว่าจะไม่ค่อยอยากเล่น แต่เห็นไม่ได้เล่นหลายปีแล้วเลยเอาซะหน่อย ผลคือ แขนดำขึ้นแฮะ เนื่องด้วยใส่เสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขานั้น ซ้อนท้ายรถเพื่อน สนุกอย่างเดียว ลืมความกลัวดำ ส่วนตัวเป็นคนขาวง่าย ดำง่ายอยู่แล้ว กลับไปค่อนข้าง งง มีคนแซว "เฮ้ย ไอ้คนหลังทำไมมันขาวซะขนาดนั้นวะ" เหอๆ -.-" มันผิดด้วยหรือไง แต่ตอนนี้คงดำขึ้นอีกหน่อยแล้ว เลยว่าจะหากันแดดใช้ซะหน่อย

1.Body lotion กันแดดตัวไหนดีๆบ้างครับ ตอนนี้ใช้ของ วาสลีน body lotion สีออกหม่นๆ ไม่รู้สีอะไร
2.กันแดด จำเป็นไหมต้องมี PA+++ ??? พอดีตอนนี้เอาSpectraban ที่แถมมากับPhysiogel creamครีมที่ซื้อมาลองใช้ดู ปรากฏว่าชอบเหมือนกัน เนื้อบาง ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบ ไม่มัน ชอบมากกว่า Physiogel cream อีกแฮะ เหอๆ เห็นว่ากัน uva uvb ได้ แต่ไม่มี PA+++ บอกไว้??
3.นอกจากกันแดดต้องมีอะไรบำรุงเพิ่มอีกไหมสำหรับผิวที่โดนแดดแรงๆหลายวัน? ตอนนี้ช๊อตมากมาย ลืมเอาน้ำโสมกลับบ้าน คุณพี่ขึ้นมาบนห้อง ดันสับcut out ออก กลับมาบ้าน ราขึ้นเต็มตู้เย็น T_T สงสัยเสียแล้วแน่ๆ น้ำโสม กะว่ากลับมาจะmask หน้าซะหน่อย

มาโม้ต่อนิดหน่อย ตอนนี้อายุจะ23แล้วครับ แต่สงกรานต์กลับไปบ้าน ปราบปลื้มมากมาย หลังจากเสียความมั่นใจไปหมดทั้งแต่โดนแฟนทิ้ง (แฟนเก่าแก่กว่าผม4ปี) ก็ไปเล่นสงกรานต์มา โอ่ววว Rating ดีเหมือนกัน เด็กๆ มัฐยมต้นน่ารักๆรุมเยอะเหมือนกันแฮะ ไม่ป้ายแป้งป่าว ป้ายแล้วป้ายอีก ลูบ คลำ กอดคอ ขึ้นรถมาด้วยซะงั้น -.-" ต้องรีบไล่ลงอย่างเร็ว ไม่อยากติดคุก เด็กเกิ๊นนนนน >_<" มาเจอหลานเพื่อนพี่ชาย น่าจะประมาณ13-14 มาถาม เท่าไหร่? ผมก็งง อ่อ อายุเท่าไหร่ ก็บอกไปว่าจะ23แล้ว น้องค่อนข้างงง แล้วทำไมหน้าเด็ก? นึกว่าอยู่ม.ปลาย  ไม่รู้จะตอบไงได้แต่เงียบๆ และนึกในใจว่า นี่คือประโยชน์ของผิวผสมที่แม่ให้มา+ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ แต่เหล้านี่ถ้าเจอเพื่อน อย่างสงกรานต์นี้ก็เยอะเหมือนกัน ตอนนี้ค่อนข้างมั่นใจขึ้นหน่อย จะได้ไม่เศร้าๆหมองๆ ตั้งปณิฐานว่าจะครองโสดด้วยความมั่นใจต่อไป และค่อยมีเมียเด็ก อุๆ ไม่ใช่แระอย่างนั้น :P

จบเท่านี้ล่ะกันครับ อาจน่าลำคาญ แต่อยากเล่าให้ฟังหน่อย ไม่นึกเหมือนกัน สงกรานต์จะสนุกเหมือนกัน ปรกติไม่ค่อยชอบออกไปไหน หลังจากดูหนัง Yes Man โอ่ววว เราควรคว้าทุกโอกาศที่เข้ามาหาเราไว้ แต่ก่อนผมก็เหมือนในหนังเหมือนกัน วันๆ เช่าหนังมาดู ใครชวนออกไปไหนก็ไม่ไป เหมือนมีปมอะไรซักอย่าง เหอๆ


shady

shady

FULL PROFILE