จะไปเป็นชาวเกาะ

0 7



 

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันทุกทั่น  ได้ฤกษ์ทำ How to อีกครั้งนึง ช่วงนี้หน้าโทรมมากกกก เหตุเพราะว่าอยากหน้าเนียนใส ก็เลยไปสอยโอเลย์มาซะกาปุก เผื่อว่าจะฉวยขึ้นก่าเดิม หุๆ แต่กลับกลายเป็น
ว่าหน้าอะฮั้นไม่ตอบสนองนวัตกรรมใหม่ของโอเลย์ในทางที่ดีเลยค่ะ ใช้วันแรก สิวเห่อเลย แต่คิดเข้าข้างโอเลย์ ว่าเราคงล้างหน้าไม่สะอาดเอง ก็เลยใช้ไปสองสามวัน สิวเจ้ากรรม พากันผุดขึ้นมาชมโลกกันใหญ่เลยอ่ะ คงไม่ใช่เพราะล้างหน้าไม่สะอาดแล้วล่ะ เพราะวิธีการล้างหน้าก็เหมือนเดิมทุกประการ ตะก่อนใช้ตัวอื่นก็ไม่เห็นเป็นอ่ะนะ ตอนนี้ก็เลยขอบ๊ายบาย โอเลย์ ไปเลย ช้ำใจ อะหื้อ อะหื้อ หน้าอะหั้นก็เป็นเช่นนี้อ่ะฮะ ต้องอำพรางกันสุดฤทธิ์ โห๊ะๆ เข้าเรื่องดีก่า หน้าร้อนก็เลยไปเที่ยวเกาะกันซะหน่อย แต่ไม่ใช่เกาะกลางถนนนะฮะ พาไปไกล๊ไกล เกาะไหนก็ไม่รุ้ คือพยายามทำให้มันเป็นสีแทนแล้วอ่ะค่ะ แต่ไม่ค่อยแทนเท่าไหร่เลย ลองดูแล้วกันเนอะ

ภาพก่อนกะหลัง

 เห็นมั้ยละคะ ว่าหน้าโทรมแค่ไหน  เศร้า

มาดูอุปกรณ์ทั้งหลายแหล่กันก่อนเนอะ

อันนี้เป็นโฉมหน้าหลังจากลงรองพื้น วันนี้ใช้ ustar เบอร์ 2 ค่ะ มีแค่สองเบอร์ อันนั้นเข้มสุดแล้วล่ะ ส่วนปิดแพนด้าใต้ตา ผักใช้ครีมรองพื้น ของ MAC (ของปลอมอ่ะ)หลังจากให้เซ็ทตัวแล้วก็ลงแป้งฝุ่นของ MAC มีวิ้งๆ ด้วยแหละ แล้วใช้อายเชโดว์สีน้ำตาลเข้มของ OP ลงเฉดดิ้ง ข้างแก้ม กะข้างจมูกค่ะ (ลืมถ่ายรูปลง หุๆๆ)



เขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลเข้มให้โก่งๆ นิดนึง แล้วลงอายแชโดว์สีอ่อนให้ทั่วเปลือกตาก่อน



จากนั้นก็ใช้อายแชโดว์สีส้มอ่อนลงให้ทั่วเปลือกตาล่างแล้วเกลี่ยให้หัวตาบนแค่กึ่งกลางตา เพราะกึ่งกลางตาที่เหลือจะลงสีม่วงปาดเลยไปหางตาเล็กน้อยค่ะ หลังจากนั้นก็จะใช้อายแบบเนื้อดินสอสีม่วงเข้มคัดเบ้าตาทั้งสองข้างแล้วเกลี่ยให้เข้ากัน


หลังจากนั้นก็ กรีดอายไลเนอร์ ผักใช้เจลไลเนอร์ของ โรตี อะอะ ลืมถ่ายรูปลงอีกแล้วอ่ะ ขออภัยหลายๆ กรีดให้หางยาวหน่อยนะคะ อ่อ กรีดอินเนอร์ขอบตาล่างด้วยนะคะ ตาจะได้คมๆ เหมือนสาวใต้



แล้วก็ติดขนตาปลอม งอนเช้งซะ บรัชออนผักใช้สีพิชค่ะ แต่ไม่ต้องปัดมาก สีปาก ใช้สีน้ำตาลอมชมพู ออกนู้ดๆ ของ OP แล้วก็ตามด้วยกรอสออกสีน้ำตาลนิดๆ ของ MAC (ส่วนใหญ่จะของ ก๊อบอ่ะนะ ) จะไม่เน้นสีแก้ม กะ ปากอ่ะค่ะ เพราะเล่นขนตาจะงอนเช้งปานนั้น เดี๋ยวจะกลายเป็นนางร้ายลิเกไปซะ 

อะห้า  คราวนี้ไปก็ถึงเวลาไปใส่ผ้าถุงเตรียมลงตีโป่งเล่นน้ำทะเลกันแล้วจ้า


ติชมกันได้เลยจ้า
ขอตัว ไปตีโป่งเล่นน้ำทะเลก่อนจะคร้า  บ๋ายบาย 


pakkadd

pakkadd

อยากสวยมั่งอ่ะ

FULL PROFILE