หม้านันเมื่อไหร่ เป็นสิวเมื่อนั้น ทำไงดี?

0 4
หลังจากทดลองแล้วทดลองอีก สังเกตุดู พบว่า เวลาผมใช้ครีมต่างๆ หรือแม้แต่น้ำโสม หากใช้แล้ว ไม่นอนทันที หรือใช้กลางวัน แล้วไม่ทาแป้ง ปล่อยให้หน้ามัน ก็จะเกิดอาการคันยิบๆ และเป็นสิว ขนาดซื้อ physiogel cream ที่่เขาเครมว่าไม่แพ้+อ่อนโยนสุดๆ ใช้แล้ว หน้ามันๆ ไม่ทาแป้ง ทาแล้วไม่นอนทันที หรือทาตอนกลางวันแล้วไม่ทาแป้ง ก็จะคันยิบๆ และเป็นสิวเหมือนกัน

เมื่อวานลอง โบ๊ะทั้งน้ำโสม excelent (เหนอะกว่าตัวธรรมดา)+กับphysiogel cream อีก เอาให้มันสุดๆ แล้วก็ทาแป้งฝุ่นทั้ง ทำทั้งกลางวัน ทั้งกลางคืน ปรากฏว่า พอแป้งเริ่มออก หน้าเริ่มมัน ก็จะคันและเป็นสิวอยู่ดี เลยต้องโบ๊ะแป้งเด็กตลอด3เวลา (ขนาดเมื่อคืนอยู่รอดูบอลยังต้องทา แต่ดันไม่อุดตัน งงเหมือนกัน)

วันนี้ ลองไม่ทาอะไรเลย ที่มันๆ ทาแค่payot special 5 ที่เคยใช้แล้วหน้าแห้งๆ และระคายเคืองจนเป็นสิว+กับแป้งฝุ่น ก็ไม่คันทั้งวัน เอ่อ แปลก และอาการแดงจากสิวอักเสบก็ลดลงอย่างมาก

ผมจะเอาไงดีกับชีวิตดีครับ -.-" พี่ชาย ผิวแห้ง หน้าไม่เคยเป็นสิวเล๊ยยยย(แต่หน้าแก่เร็วแฮะ) ผมผิวผสม ออกแนวมันจัด แพ้ก็ง่าย เป็นสิวก็ง่าย ตอนกลางวัน ล้างหน้าน้ำปล่าว ไม่ทาอะไร ออกไปข้างนอกแป๊ปเดียว กลับมา เป็นสิวแล้วววววว

หรือผมควรหยุดใช้อะไรมันๆ ให้สิวหาย แล้วกลับมาใช้ครีมเหมือนเดิม มันจะหายคันๆและเป็นสิวอีกไหมครับนี่? เสียดายครีม เลือกที่อ่อนที่สุดแล้วนะ 460- ใช้ไม่เท่าไหร่ ก็ยังเป็นสิวอยู่ดี กรรมแท้ๆหนอ สงสัยต้องไปถวายจีวรพระแล้วมั้ง ผิวจะได้ดีๆเหมือนคนอื่น T_T



shady

shady

FULL PROFILE