สงสาร call center ธนาคารนี้จัง ลองไปฟังกันดู
lalunanooni41http://webboard.hitech.sanook.com/forum/?topic=2728285
ลองไปฟังกัน แล้วดูกันว่ารู้สึกยังไง
ส่วนข้อมูลคนที่โทรไปด่าครับ
http://www.ex-mba-ku.org/alumni/detail.php?code_no=830
credit gconsole sanook
แก้ไขลิ้ง
Discussion (41)
เรายังไม่เคยฟังหรอกนะคะ แต่แฟนเล่าให้ฟังอีกทีน่ะค่ะ อันนี้ไม่ได้เข้าข้างลูกค้านะคะ แต่เขาบอกว่า พนักงานก็เหมือนสื่อสารไม่รู้เรื่องเหมือนให้ข้อมูลไม่ตรงประเด็นกับที่ลูกค้าถามน่ะค่ะ เราก็มีบัตรเครดิตของธนาคารนี้นะคะ แล้วเวลาโทรไปคอลเซ้นเตอร์เขาก็จะถามข้อมูลไม่กี่คำถามหรอกค่ะ คือลูกค้าอาจจะต้องการเหตุผลว่าทำไมบัตรยังใช้ไม่ได้ทั้งที่จ่ายไปแล้ว แต่พนักงานอาจถามข้อมูลคนละอย่างน่ะ แต่ฝ่ายลูกค้าก็อาจจะทำเกินไปตรงที่ไปด่าเขาแรงๆนะคะ ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณน่ะค่ะ
กำลังคิดอีกแง่นึงว่า คุณประชาผู้มีมรรยาทดี พูดจาไพเราะคนนี้
เขาจะฟ้องกลับได้หรือปล่าว หากมองว่าเอาข้อมูลมาเปิดเผย
แต่ไม่เป็นไรสู้ๆ จะคอยเชียร์ คนที่ถูกฟ้อง
ต้องเป็นคดีตัวอย่าง
สุดยอด พ่อแม่คุณประชานี่คงอายนะคะ ที่ลูกทำงามหน้าซะขนาดนี้
อยากเป็น call center คนนี้จัง แม่จะต้อนรับอย่างดีเลย
โดนไล่ออกก้อชั่ง สั่งสอนคนการศึกษาสูงซะบ้าง
"คุณประชาต้องการสอบถามอะไรเพิ่งเติมไหม๊คะ"
"คุณบอกมาเลยว่าอยากให้ผมรู้อะไร"
เอ๊า สรุปพนักงานโทรไปหรือเมิงโทรมาถามวะเนี่ย ปันยานิ่มจิง
คุณประชา สมาคมปริญญาโทสำหรับผู้บริหารมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การศึกษาไม่ได้ช่วยอะไรเลย เหอะๆ ชาวบ้านไร้การศึกษาเค้ายังรู้อไรควรอะไรไม่ควรมากกว่าอีก
ปล.เราว่าที่มันหลุดมางี้แบงค์ก้ออาจจะผิดนะ ข้อมูลลูกค้า แต่เราว่าตามหลักทางสังคมแล้วคงไม่มีใครเปห็นใจคุณประชาหรอกนะ เพราะ พนักงานก้อคือคน ถูกกดขี่หรือทำอะไรที่ไม่เหมาะสมเราก้อต้องมีสิทธิ์ ไม่ใช่ถือตัวว่าเป็นพนักงานแล้วได้แต่ยอมๆๆๆๆ ถ้าเป็นความผิดในหน้าที่การงานหนะต้องยอม แต่ถ้าไม่ใช่หนะ ฟ้องกลับเมร่งไปเลย หมิ่นประมาทอะไรก้อว่าไป เล่นด่าเราเสียๆหายๆไปตั้งเยอะ ไม่ได้เป็นทาสนะโว้ย มันหมดยุคนั้นแล้ว
นายก=เรา=พนักงาน=ชาวนา=คนกวาดถนน=ผู้บริหาร = ทุกคนก้อคือคน ไม่มีกฎหมายข้อไหนที่จะมาบอกว่าใครเหนือกว่าใคร และใครต้องยอมใคร
อยากเป็น call center คนนี้จัง แม่จะต้อนรับอย่างดีเลย
โดนไล่ออกก้อชั่ง สั่งสอนคนการศึกษาสูงซะบ้าง
"คุณประชาต้องการสอบถามอะไรเพิ่งเติมไหม๊คะ"
"คุณบอกมาเลยว่าอยากให้ผมรู้อะไร"
เอ๊า สรุปพนักงานโทรไปหรือเมิงโทรมาถามวะเนี่ย ปันยานิ่มจิง
คุณประชา สมาคมปริญญาโทสำหรับผู้บริหารมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การศึกษาไม่ได้ช่วยอะไรเลย เหอะๆ ชาวบ้านไร้การศึกษาเค้ายังรู้อไรควรอะไรไม่ควรมากกว่าอีก
ปล.เราว่าที่มันหลุดมางี้แบงค์ก้ออาจจะผิดนะ ข้อมูลลูกค้า แต่เราว่าตามหลักทางสังคมแล้วคงไม่มีใครเปห็นใจคุณประชาหรอกนะ เพราะ พนักงานก้อคือคน ถูกกดขี่หรือทำอะไรที่ไม่เหมาะสมเราก้อต้องมีสิทธิ์ ไม่ใช่ถือตัวว่าเป็นพนักงานแล้วได้แต่ยอมๆๆๆๆ ถ้าเป็นความผิดในหน้าที่การงานหนะต้องยอม แต่ถ้าไม่ใช่หนะ ฟ้องกลับเมร่งไปเลย หมิ่นประมาทอะไรก้อว่าไป เล่นด่าเราเสียๆหายๆไปตั้งเยอะ ไม่ได้เป็นทาสนะโว้ย มันหมดยุคนั้นแล้ว
นายก=เรา=พนักงาน=ชาวนา=คนกวาดถนน=ผู้บริหาร = ทุกคนก้อคือคน ไม่มีกฎหมายข้อไหนที่จะมาบอกว่าใครเหนือกว่าใคร และใครต้องยอมใคร
อุบาทศ์มากกกกกก แค่คุยด้วยก็ไม่เป็นมงคลกับชีวิตแล้วคนแบบนี้ เลวมากกอะ
คุณประชาผิดทางจริยะรรมทางสังคม
แต่ทางกม แล้ว ทางธนาคารอาจโดนฟ้องเรื่องข้อมูลที่รั่วไหลได้