[Puppy Love 5] ชวนรุ่นพี่ไปงาน PROM?

0 10
)สวัสดีค่า

ตอนนี้ก็กลับมากับเรื่อง เลิฟๆอีกรอบ
ตอนนี้ก็มีปัญหามาให้ช่วยกันอีกแล้วค่ะ ^^

ต้องเล่าที่มาที่ไปก่อนนะคะ

เรื่องก็คือว่า

เรานั้นตอนนี้กำลังจะมีงานพรอมค่ะ ซึ่งเราก็อยากชวนรุ่นพี่คนนึง(ที่ไม่สนิทเลย)ไปงานพรอม (สมมุติชื่อ W) เคยคุยในเอ็มแค่สองสามครั้ง นิดๆหน่อยเองค่ะ แถมต่อหน้าก็ไม่เคยคุยกันอีก

แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า W นี่เคยเป็นแฟน M ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่เราค่อนข้างสนิทด้วย เราเลยไม่ค่อยกล้าขอเพราเราเกรงใจเค้า แต่ตัว M เองก็เฉยๆกับ W แล้วนะ เพราะตอนนี้เค้าก็คุยกันเหมือนเพื่อนแล้ว ส่วนตัว M เองก็มีคนที่เค้าจะชวนไปอยู่แล้ว (เป็นเพื่อนๆกัน ไม่ใช่คนที่ชอบ)

แต่ว่า W ก็มีเพื่อนผู้หญิงที่สนิทอยู่ชื่อ Y ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะไปด้วยกันมั้ย แต่ถ้าเค้าคิดจะชวนผู้หญิงคนนั้น เราก็สู้ไม่ได้อยู่แล้ว เพราะเค้าสนิทกัน


เราอยากชวน W ไปงานมากๆๆๆๆเลยค่ะ แต่เราไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าเราชอบ W อยากให้เหมือนชวนขำๆเพราะได้ส่วนลดถ้าไปเป็นคู่ด้วยกันมากกว่า แต่มันไม่สนิทนี่สิ เพราะงั้นถ้าไปชวนไม่ว่าจะยังไงก็ดูน่าแปลกอยู่ดี


1. เราควรชวน W ดีมั้ยคะ? หรือว่าตัดใจไปชวนคนอื่นที่สนิทดี (ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้ว เลยอยากจะไปด้วยหน่อย)

2. เราควรชวนแบบไหนที่จะไม่ดูน่าเกลียด หรือไม่ดูเหมือนอยากจะไปเพราะชอบซะเหลือเกิน ควรพูดแบบไหนดีคะ? อยากได้แบบที่ว่าถึงเค้าปฎิเสธก็เฉยๆ ยังไปชวนคนอื่นได้อ่ะค่ะ
 
3. ถ้าเราชวนใน MSN จะโอเคมั้ย? หรือว่าชวนต่อหน้าดีกว่า (เพราะความจรืงไม่เคยคุยกันต่อหน้า ในเอ็มคุยบ้างแต่น้อย) แล้วควรพูดยังไงดี


ตอนนี้คิดหนักมาเลยค่ะว่าควรตัดใจไม่ชวนมั้ย หรือลองชวนไปแบบขำๆดู (เพราะความจรืงมีโอกาส 99% ที่เค้าจะปฎิเสธเลยหละ) แล้วจะชวนแบบไหนดี!!!!???

พี่ๆผู้เชี่ยวชาญ (?) ช่วยคิดหน่อยนะคะ ^^


-uSama-

-uSama-

FULL PROFILE