ของถูกที่สำเพ็ง

1 17
.......ซาหวาดดีคะ พูดยืดๆแบบนี้คิดถึงสมัยตอนเรียนประถมจังคะตอนนี้แก่แล้วอิอิ เนื่องจากว่าอยากได้โถใส่สำลีและกะบะใส่ คสอ ของ baby story ดูในเว๊บตั้งหลายครั้งก็ยังไม่ได้เลิกสอย พอดีวันนี้ว่างคะนัดเพื่อนสาวไปเดินสำเพ็งไปเจอหลายร้านเลยคะ มีทั้งหวี ทั้งกระจก ครบครันเลย ก็เลยสอยตามความตั้งใจมาคะ 
                          

..........กะบะชื้อมาในราคา 170 บาทและโถใส่สำสี 150 บาทเท่านั้นคะในราคาส่งนะคะ 3 ชิ้นขึ้นไป ชึ่งในเว๊บขายในราคาที่สูงกว่า
กะบะน่าจะ ประมาณ 290 และโถ 220 บาท แถมเสียค่าส่งอีก แอบสะใจเล็กๆดีนะที่ไม่สั่งไป 555+และด้วยความที่อยากได้มากเลยชื้อโถใส่สำลีมา 2 อัน มีสีดำแล้วก็ สีใส (เนื่องจากความโง่มองไม่เห็นสีใส อ่าคะ - -) แต่ก็ชื้อสีดำมาได้ราคา 140 บาท ถูกกว่าสีใส 10 บาท อิอิ แต่ขอบอกว่าทุกอย่างถูกกว่าในเว๊บมากๆๆๆ 
                                        

.............เพื่อนๆว่าสีใหนสวยกว่ากันคะ ?  พอเดินเสร็จก็เดินเลยไปตึกสามยอดพลาช่า ว่าจะไปชื้อเทสเตอสกินแคร์สักหน่อยเนื่องจากของเก่าก็ใกล้จะหมดเต็มแก่ไอ้เราก็ยื้อไม่ให้มันหมด งกนั้นเอง...และเราก้ได้ KOSE มาเนื่องจากใช้นำโสมแล้วโอมั๊กๆ เลยได้ตัว Day essence และสบู่ดำขนาดทดลองมาใช้ ดียังไงจะมาบอกต่อเด้อ!!
                                                        
       

..............และด้วยความเห่อมากเลยเอา คสอ มาเก็บแล้วก็แชะรูปกันหน่อย มีความสุขจริงๆคะวันนี้...ฮี่ๆๆ ที่จริงของที่สำเพ็งเยอะมากแต่ยังไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วเดี๋ยวจะต้องไปใหม่อิกแน่ๆคะ 
                           

..............ภาพรวมคะอยากให้รู้ว่าเห่อจริงๆ บางท่านอาจคิดว่าเห่อของเบเบ แต่มันมันเป็นของที่อยากได้และราคาถูกเลยอยากมาบอกให้เพื่อนได้รู้แหล่งที่ชื้อกัน ผิดพลาดยังไงติชมนะคะ บุยๆคร๊า......^^


minijaw

minijaw

อยากแต่งหน้าให้เก่งขึ้นทุกวันๆ จะได้สวยวันสวยคืน เหอๆ

FULL PROFILE