~ ขอบ่นหน่อยเถอะ เชือดก่อนชิม คนขวัญอ่อนห้ามเข้า

1 33

อิอิ ที่ห้ามคนขวัญอ่อนก็ไม่มีอะไรหรอกคะเป็นมุข ฮาๆๆ

เรื่องมีอยู่ว่า

วันนี้ดูเชือดก่อนชิมกับแฟนที่มาบุญครองคะ รอบ 5 โมงเย็น ใครดันบังเอิญดูรอบเดียวกับเราคงรู้นะคะว่าเกิดอะไรขึ้น

จากตัวอย่างหนัง จากแนวหนังคนที่จะไปดูก็น่าจะรู้นะคะว่าหนังจะออกมาประมานไหน ควรทำใจก่อนดูมาบ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง สำหรับผู้ที่ไม่เคยดูหนังโหดๆ แนวนี้  ก็ยั้งงงงงงงงง จะมีคนที่รับหนังแบบนี้ไม่ได้เข้าไปดู T T  และดันนั่งถัดเราไปแค่ 2 ที่นั่งโดยไม่มีใครนั่งเป็นที่ว่างๆๆ คุณเธอ กรี๊ด ทุกฉากที่ผู้สร้างตั้งใจทำให้คนดูตกใจ กรี๊ด ทุกฉากที่มีการกระซวก กรี๊ดทุกฉากที่มีมือปลอม เลือดปลอม โผล่ออกมา เราเสียอารมณ์มากคะ ช่วงแรกๆ พอรับได้เพราะเราเองกับคนในโรงก็อุทานเสียงดังพร้อมกัน มันแค่ฉากแรกๆ ที่เรายังไม่ทันเตรียมใจอ่ะ

และนานๆเข้า บางฉากเป็นฉากที่ใช้อารมณ์ในการดูค่อนข้างสูง เช่นฉากตามฆ่าคือมันก็ให้เราลุ้นว่าจะหาเจอมั้ย จะฆ่าได้ป่าว แม่คุ้นก็ ถามกับเพื่อนเสียงดังลั่นว่า "มันจะหาเจอมั้ย" "มันจะตายมั้ย" มีฉากนึงใหม่ เจริญปุระ she โหดมาก ทำการฆ่าได้แบบที่เราต้องเอามือมาปิดปากอ่ะ แม่คุณคนนั้นก็ร้องเป็นภาษาออกมาว่า "ทำไมมันทำแบบนั้น" "ทำไมมันทำแบบนั้น" เรานี่หมดอารมดูหนังไปเลย เธอนึกว่ามาดูก้านกล้วยอยู่หรือนี่ ช่างรับไม่ได้กับทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้น

เรามองหน้าไปหลายทีมากจนแฟนเราจากที่ว่าแม่สาวคนนั้น หันกลับมาว่าเราแทน ว่า เดี๊ยวก็ได้ทะเลาะกันหรอก บอกให้เราดูหนังต่อไปเรื่อยๆๆ ให้ทำใจ พูดกันด้วยภาษาตาคะ ดูหน้าก็รู้ใจเราเป็นพวกไม่คุยโทรสับ ไม่คุยกับแฟนตอนไปดูหนัง เราจะเกรงใจคนอื่นมากๆๆ  บางฉากได้ยินเสียงหัวเราะ บางฉากได้ยินเสียงร้องดังๆ ของคนอื่นๆในโรง แบบเราตามอารมณ์ไปกับหนังไง อันนี้เข้าใจ แต่เจอแบบนี้เราไม่เข้าใจอ่ะ มันเกินไปหรือเปล่าเวอร์มากไปมั้ย ทำไมมันทำแบบนั้น ทำไมมันทำแบบนั้น วี๊ดว้ายตลอด  -*-

สรุป เสียอารมณ์มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ปล.ใหม่ เจริญปุระ เล่นหนังแนวนี้เก่งจริงๆ ในเรื่องเป็นฆาตกรสวยด้วย แฟนเราบอกมีแม่ค้าแบบนี้ไปกินทุกวันเลย อิอิ 

ดูแล้วอยากกินก๋วยเตี๋ยว แต่ไม่เอาพวกไส้นะ ยึ๋ยๆๆ



แม่ค้าสวยเกิ๊น....



แม่ค้ากำลังหาเนื้อไปทำก๋วยเตี๊ยว ><




วันนี้ยังหาเนื้อไม่ได้เลยยยยย แฮ่ๆ..



 

 ดูหนังให้สนุกนะคะ คริคริ

 


MURDERER

MURDERER

FULL PROFILE