Review ภาค 2 : ที่ขัดหน้าและมาร์คหน้านานาชนิด!! ภาค 2 ค่ะ

0 13

ที่ขัดหน้าและมาร์คหน้า 12 อันนานาชนิดค่ะ!! จากราคาถูกไปแพงค่ะ คราวนี้เป็นแบบแพงๆๆๆมั้งนะค่ะ ที่พิมมาอันแรกมันลงให้ไม่ครบเลยมาต่อเอา ภาค 2 เนี่ยล่ะค่ะ

ต่อมาคืออันดับที่ 9 ที่อยากจะแนะนํา:

 

9)) Sea spa skin care: Black Mud beauty mask from the Dead Sea: product ของประเทศ ISRAEL ทํามาจากธรรมชาติของทะเล Dead Sea นําเอา Black Mud จาก Dead Sea มาทําเป็นมาร์คใส่กล่องให้ใช้ได้สะดวกสบาย ของเค้าไม่มีการนิยม ทดลองกับสัตว์ มาจากธรรมชาติสดๆๆ มี vitamins and minerals ของ ธรรมชาติแท้ๆๆ




Good:  ใช้แล้วหน้านุ่มเนียนมากเหมาะสําหรับผิวเหนื่อยล้าที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นแถมยังช่วยชะลอการแก่สีดําสมชื่อเลยค่ะกลิ่นจะเหมือนดินขี้โคน

Bad:  ราคาแพงมากโหดมาก ใช้มากไปหน้าแอบแห้งนิดๆๆ

Points: 9.8/10

 

 

10)) Proto-Col: Collagen face mask: แอบติดใจอีกแล้วค่ะ มาร์คนี้ช่วยในเรื่องกระชับผิวให้เต่งตึงเนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวทําให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารป้องกันริ้วรอยชะลอและอำพรางริ้วรอย product must have OMG!! อีกแล้วค่ะ



 

Good:  ใช้แล้วหน้าเด้งแม่ทักไปทามไรมา อิอิ   ผิวเปล่งปลั่งเต่งตึงเนียนนุ่มช่วยลดและ ป้องกันริ้วรอยชะลอและอำพรางริ้วรอย ทําให้ผิวดูเด็ก เหมือนตอนยังเอาะๆๆอายุ 16 ตอนนี้ก็เริ่มแก่แล้วๆๆ แอบเซ็งค่ะ เนื้อครีมจะขาวๆๆกลิ่นก็หอมดีค่ะ กระปุกใหญ่ส่ะใจดีค่ะใช้ได้นานดี

Bad:  ราคาแพงมากโหดมากมากๆๆก่าอันอื่นๆๆอีกแล้ว

Points: 10.10/10 อันนี้โครตชอบเลยค่ะ ถ้าไม่สุภาพของโทษด้วยจ้า

 

 

 

11)) Proto-Col: microdermabrasion อันนี้เป็นที่ขัดๆๆถูๆๆให้หน้าเด้งใสเนียนป้องกันใบหน้าไม่ให้มีริ้วรอยแถมยังลดริ้วรอยทําให้ผิวผ่องใสอีกด้วย ใช้คู่กับ Proto-Col: Collagen face mask ยิ่งเพิ่มความใสเด้งตึงเนียนให้แก่ผิว อันนี้เป็น product must have OMG!! เหมือนกัน

 




Good:  ใช้วันแรกอะไรมันจะทําให้หนังหน้าเนียนนุ่มใสขนาดนี้ อันนี้มีส่วนผสมของ collagen, สาหร่าย, เพรชและไข่มุกที่บดละเอียด AHA เม็ดองุ่น Vitamins C and E, Hydrolysed Silk และ amino acids ร่วมถึงอื่นๆๆอีกมากแต่เบื่อพิมแย้วเหนื่อ ใช้แล้วรู้สึกได้ถึง เพรชและไข่มุกที่บดละเอียดจากธรรมชาติ หน้าเด้งเปล่งปลั่งดูมีนํ้ามีนวลเหมือนคนขึ้นมาบ้าง อิอิ

Bad:  ราคาแพงมากโหดมากๆๆหลอดก็เล็กราคาเท่ากับ Collagen face mask

Points: 10.10/10 อันนี้โครตชอบเลยค่ะ ถ้าไม่สุภาพของโทษด้วยจ้า

 

12)) Dr Alkaitis: Organic Universal Mask: มาร์คตัวนี้เพิ่งสั่งไปค่ะยังไม่มาถึงเลยไม่มีรูปจริงๆให้ดูทนๆๆดูเอาจาก web ไปก่อนนะค่ะคิดว่าคงจะมาถึงภายในอาทิตย์นี้แล้วจะมาทํารีวิวให้ชมอีกค่ะ


ตัวนี้เป็นตัวที่มีราคาแพงแพงแพงสุดๆๆก่ามาร์คตัวอื่นๆๆที่เคยซื้อค่ะ เป็นมาร์ค 100%สุดยอดธรรมชาติที่คิดค้นโดย Dr Alkaitis และมีส่วนผสมของพืชผักสดและวิตามินกว่า 50 ชนิด มีแต่ Organic super food & super green ทั่งนั้นเลย เป็นอาหารผิวที่ยอดเยี่ยมจ้า มาร์คมาแบบผงสีเขียวให้เอาผสมนมนํ้าผึ้งหรือนํ้า หรือ ไม่ก็ yogurt ค่ะ

เน้นในเรื่องช่วยบํารุงเพิ่มความชุ่มชื่นเป็นอาหารผิว ทําให้หน้าสดใสอมชมพู่ ผิวบอบบางก็ใช้ได้ มันจะช่วยลดรอยแดงผดผื่นบนในหน้า ป้องกันริ้วรอยปลอดภัยจากสารเคมีทุกชนิด อาหารผิวของแท้ค่ะ

 

จบแล้วค่ะอย่าลืมติดตามชมฉบับหน้าของมาร์คตัวใหม่ที่เพิงซื้อมานะค่ะ ใช้ดียังไงรอให้มาถึงมือก่อนแล้วจะมาบอกอีกทีค่ะ รีวิวต่อไปคงจะเป็น นานาชนิด สุดยอด BB creamที่มีค่ะ อย่าลืมเข้ามาอ่านนะค่ะขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะ

 

 

 


Grapeseed

Grapeseed

เย้ๆๆๆ มีที่พิมไทยแล้ว

ชื่อจิต นะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE