เพื่อนๆคะ ช่วยหาทางออกให้กะเรื่องนี้ทีค่ะ ซื้อของจากเวบมาแต่...

0 9
       คือว่าเราไปสั่งซื้อ 88eyeshadow จากเวบๆนึงมากค่ะ แต่ว่าพอของมาถึงเรามันเกิดเสียหายคือสีeyeshadowมันกระเทาะทำให้แตก 3 หลุม และมีอีก 2 สีที่หลุดออกมาทั้งหลุมเลย  ซึ่งทางร้านแพ็คของมาให้เราโดยใส่กล่องกระดาษ ใช้กระดาษยัดไว้ด้านล่างของสินค้าส่วนด้านบนไม่มีอะไรกันกระแทก  ส่วนตัวสินค้านั้นใช้พลาสติกกันกระแทกห่อไว้
        ตอนแรกที่เราแจ้งทางร้านเค้าบอกว่าเค้าจะลดราคาให้เราสำหรับส่วนที่เสียหายแต่เราเห็นว่ามันเสียหายแบบประเมินราคาไม่ถูกเราจึงส่งรูปให้ทางร้านดูและทางร้านก็ยินดีจะให้เราส่งคืนและคืนเงินให้ แต่พอเราเพิ่งส่งของไปให้ทางร้านก็แจ้งกลับมาว่าเราเอากาวติดสีที่มันหลุดออกมาจากหลุม แล้วเอาเหรียญกดทับสีที่มันกระเทาะให้แน่น และเค้าจะคืนเงินเต็มจำนวนถ้าสภาพของไม่แย่ไปกว่าตอนที่ของอยู่กะเรา แต่ถ้าแย่กว่านั้นก็ต้องร่วมกันรับผิดชอบ
        สรุปว่าเมือสินค้าส่งกลับไปถึงร้าน ก็จะมีฝุ่นผงeyeshadow ที่เคยแตกมันฟุ้งไปทั่วพาเลททำให้เลอะ แต่ไม่ได้มีสีแตกเพิ่ม ทางร้านก็แจ้งเรามาว่าจะคืนเงินให้แต่อาจจะไม่เต็มจำนวน เราก็แอบเซ็งแต่ก็เข้าใจเค้านะ  คือตอนนี้คิดไม่ออกว่าจะทำไงต่อดีกะเรื่องนี้เราโทรไปเค้าก็ไม่รับสายแต่ก็ติดต่อกลับมาทางเวบ
         ปกติเพื่อนๆซื้อของทางเวบแล้วแล้วเคยเจอเคสอย่างนี้มั๊ยคะ รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยนะคะว่าเราควรทำไงดีอ่า เรื่องเงินเราก็เฉยๆแล้วแต่มันเสียความรุ้สึกมากกว่า และก็เรื่องทึ่เค้าบอกว่าเป็นเพราะไปรษณีย์ส่งไม่ดีไรงี้เราก็เข้าใจ แต่แบบถ้าเค้าห่อดีกว่านี้มันก็ไม่น่าแตกนะในความคิดเราแต่เราไม่ได้พูดกะเค้านะ ถ้าเจ้าของร้านมาเห็นต้องขอบอกว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีนะคะแต่ไม่เคยมีประสบการณ์ในเคสนี้อะค่ะ อยากแชร์เคสนี้ให้กับเพื่อนๆช่วยออกความเห็น และอยากระบายความอึดอัดใจก็เท่านั้นเองค่ะ


Madam Kat

Madam Kat

FULL PROFILE