COSMOPROF CBE ASEAN 2024

15 7
วันนี้พี่เจ้าไปที่งาน COSMOPROF CBE ASEAN 2024 มาค่าาา บอกเลยว่าสายบิวตี้จะพลาดไม่ได้แล้ว ในงานเราจะได้เห็นนวัตกรรมด้านบิวตี้ระรานตาเต็มไปหมด พี่เจ้าก็คือเดินเพลินเวอร์
แล้วก็ขอแวะไปที่บูธกิจกรรมของ🌾แบรนด์ I'm From 💫 สกินแคร์สัญชาติเกาหลีสักหน่อย บอกเลยว่าเป็น Grand Opening Exclusive แบบสุดๆ เพราะกำลังจะมีการเปิดตัวที่ไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้🤭
บูทนี้สร้างความลำบากใจให้พี่เจ้าหนักมาก เพราะลองตัวไหนก็ทับจิตทับใจไปหมด 🥰 ทุกคนนนน ... จึ้งมากจริงจนพี่เจ้าต้องรับน้องเค้ากลับบ้านด้วย ส่วนบางตัวก็คือต้องรอของเข้าไทยก่อน!!  ต้องฮึบๆอดใจรออีกนิด

แวะมาเดินเล่นเพลินๆ กันน๊า

✨งานมีถึงวันพรุ่งนี้ 15 มิ.ย.67 📍ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 1 ส่วนบูทของแบรนด์ I'm From อยู่ที่ E12 ค่ะ แวะมานะเพราะมีกิจกรรมให้เล่นลุ้นรับสกินแคร์ไปใช้ด้วยค่า 🥰

#cosmoprof #imfrom #beauty #cosmetics #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE