อยากสวยกว่าคน อายุ 40 ด้วยกันต้องใช้สกินแคร์อะไร มาดู!!

13 6

หลายคนมองว่า อายุ 40 คือแก่ แต่ในความเป็นจริง มันไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป เราคิดว่า เราสามารถสวยกว่าคนอายุเท่าเราได้ ถ้าเรารู้จักดูแลตัวเองมากพอ เรายังเคยเห็นคนอายุ 40 สวยๆ เยอะแยะเลย และตอนนี้เราคิดว่าเราทำได้แล้ว มาดูกันค่ะ ว่าเรามีสกินแคร์อะไรบ้างที่ทำผิวหน้าเรา ดีกว่าคนอื่นๆในวัยเดียวกัน 


1. ปกติเวลาเราล้างหน้าเราจะใช้เป็น คลีนซิ่งบาล์มของ Nature republic แทนการใช้สำลีเช็ดเครื่องสำอางและเพื่อลดแรงเสียดสีบนใบหน้าด้วย  เพราะยังไงเราก็ต้องใช้สำลีในขั้นตอนเช็ดโทนเนอร์อยู่แล้ว เสร็จแล้วล้างหน้าให้สะอาด

2. หลังจากล้างหน้าสะอาดแล้ว เราก็มาใช้โทนเนอร์กันค่ะ ของเราจะใช้เป็น Plantnery Tea Tree Anti- Acne Facial First Tonerเพื่อปรับสภาพผิวหน้าให้ผิวมีความสมดุล รูขุมขนกระชับ และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วหรือคราบเครื่องสำอางที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าให้ออกไป แล้วเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายเลยชอบใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนหรือสกินแคร์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 

3. หลังจากที่เราเช็ดโทนเนอร์ไปเราก็มาทาครีมบำรุงกันค่ะ เราใช้เป็นของ Minus20 ค่ะ ตัวนี้ช่วยเรื่อง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิว ตอบโจทย์สาววัย 40 อย่างเรามากเลยค่ะ เนื้อครีม Minus20 มีทองคําบริสุทธิ์ 24k ผสมอยู่ด้วย ตัวครีมบางเบา เนียนนุ่ม ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

และนี่คือผิวหน้าเราก่อนใช้ครีม Minus20 และหลังใช้ จะเห็นได้ว่าผิวหน้าเราชุ่มชื่นสุดๆไปเลย

ขอบอกเลยว่าหลังใช้ครีม Minus 20 ผิวหน้าเราดีขึ้นมากค่ะ มั่นใจในการแต่งหน้าสุดๆ หน้าไม่มันเยิ้ม อยากอวดผิวทุกวันเลย เห็นไหมคะทุกคนเพียงแค่เราต้องหมั่นดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ผิวหน้าของเราก็จะดีขึ้นในทุกๆวันแล้วค่ะ อย่าให้ใครมาว่าเราแก่แล้วไม่สวยได้นะคะ 


dhgiook

dhgiook

FULL PROFILE